Lưu ý quan trọng để thuê vệ sinh nhà theo giờ hiệu quả

5.0/5 (1 Reviews)
29-07-2020

Cuộc sống hiện đại, con người ngày càng bận bịu với công việc và không có nhiều thời gian làm việc nhà. Dịch vụ và người giúp việc gia đình, dọn dẹp nhà ở là giải pháp hiệu quả giúp làm sạch không gian sống, dựa trên yêu cầu thực tế với mức chi phí tối ưu được nhiều gia đình lựa chọn.

Nhưng khi thuê dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ cần cân nhắc nhiều yếu tố, tránh rủi ro khi sử dụng nhân lực không hiệu quả. Chia sẻ dưới đây sẽ giúp các gia đình có nhu cầu lựa chọn giải pháp vệ sinh nhà theo giờ hiệu quả, tối ưu ngân sách.

Ưu – nhược điểm khi thuê dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ

Thuê dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ là giải pháp được khá nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn, giải quyết nhu cầu làm sạch nhà cấp bách. Các gói dịch vụ đa dạng hơn theo nhu cầu thực tế, yêu cầu của nhà ở, căn hộ, biệt thự: dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói, theo yêu cầu, tổng thể…

vệ sinh nhà ở theo giờ

Trong đó dịch vụ vệ sinh nhàƯU ĐIỂM:

  • Dịch vụ làm việc theo giờ linh hoạt theo giờ giấc của khách hàng, các gia đình. Nhân viên chỉ đến làm việc, dọn dẹp nhà ở và di chuyển không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên.
  • Dọn vệ sinh theo giờ với số lượng đầu việc vừa phải, được lên phương án dựa trên nhu cầu khách hàng. Do vậy chi phí thuê dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ khá rẻ, tiết kiệm hơn nhiều so với dịch vụ dọn dẹp tổng thể hay thuê người giúp việc riêng. Giải pháp cho các gia đình có nhu cầu dọn nhà không quá lớn.
  • Dịch vụ hiệu quả vệ sinh cao và nhanh chóng hơn cách thủ công thường làm. Cung cấp đầy đủ nhân lực vệ sinh, máy móc, trang thiết bị, gia đình không cần chuẩn bị.

Nhưng bên cạnh đó khi thuê đội/người vệ sinh theo giờ cũng có 1 số điểm HẠN CHẾ:

  • Dịch vụ không giúp dọn nhà tổng thể, chỉ với các phương án và đầu việc đã được lên sẵn.
  • Dịch vụ không uy tín sẽ xuất hiện tình trạng nhân viên đến vệ sinh nhưng câu giờ, xử lý công việc không tốt như cam kết.

Do vậy, dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ cần lựa chọn đơn vị cung cấp giải pháp vệ sinh công nghiệp uy tín, có kinh nghiệm lâu năm để được hỗ trợ, đảm bảo về chất lượng và giá cả.

Lưu ý khi thuê vệ sinh nhà theo giờ 

Vệ sinh nhà theo giờ đa dạng gói dịch vụ, được phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của các gia đình. Để thuê dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ hiệu quả, khách hàng cần lưu ý những điểm quan trọng sau:

  • Yêu cầu đơn vị tư vấn và lên phương án đầu việc chi tiết. Nắm rõ phương pháp vệ sinh tiêu chuẩn, an toàn, quy trình làm việc của đơn vị.
  • Lên phương án đầu việc và cân đối ngân sách chi tiêu để lựa chọn gói cước phù hợp, sử dụng lâu dài.
  • Lựa chọn giờ làm việc vệ sinh phù hợp với gia đình, tránh giờ nghỉ ngơi của các thành viên. Cân đối giờ giấc phù hợp trong tuần để giảm khối lượng công việc và nhà được làm sạch hiệu quả.
  • Kiểm tra thiết bị máy móc sử dụng cho nhà ở có phù hợp với vật dụng, đồ dùng trong gia đình. Đồng thời sử dụng hóa chất có tính ăn mòn vừa phải, tùy theo từng loại chất liệu, bề mặt. Yêu cầu hóa chất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, lành tính với sức khỏe con người.
  • Kiểm tra thông tin lý lịch nhân viên vệ sinh, lựa chọn nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đáng tin cậy, đồng thời có chuyên môn nghiệp vụ để tiến hành vệ sinh nhà ở hiệu quả.

vệ sinh nhà theo giờ

Giá dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ bao nhiêu?

Dịch vụ vệ sinh nhà ở theo giờ được đánh giá là giải pháp tiết kiệm chi phí, phù hợp với các gia đình có nhu cầu dọn dẹp nhà ở không quá lớn.

Giá dịch vụ vệ sinh theo giờ được tính theo đầu việc, hóa chất sử dụng cho nhân viện/ giờ làm việc. Do vậy, ở mỗi đơn vị có có mức giá riêng cho dịch vụ vệ sinh nhà ở theo giờ. Khách hàng cần cân nhắc phương án, đầu việc trong gói hỗ trợ, hóa chất và máy móc vệ sinh sử dụng.

Mức giá dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ giao động từ 50 – 60 nghìn/ giờ. Tùy thuộc vào số giờ và tần suất dịch vụ sẽ có sự giảm và thay đổi, giúp người dùng sử dụng dịch vụ tối ưu hơn về chi phí. Mức giá đã bao gồm chi phí thuê nhân công, chi phí trang thiết bị, hóa chất vệ sinh cần thiết…

Với nhu cầu thị trường lớn, các đơn vị cung cấp dịch vụ dọn căn hộ chung cư, nhà phố cung cấp đa dạng hơn nhiều gói hỗ trợ. Tuy nhiên, dịch vụ dọn nhà theo giờ vẫn tiện lợi và phù hợp hơn với đại đa số các gia đình hiện nay. Lưu ý lựa chọn người giúp việc theo giờ đáng tin cậy, lai lịch rõ ràng, có tay nghề tại các công ty uy tín lớn. Năm sao cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, cân đối tài chính tối ưu giúp các gia đình giải quyết nhu cầu cấp thiết với chi phí phải chăng.

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Chập điện là gì? Nguyên nhân và cách xử lý chập điện tại nhà

Chập điện là gì? Nguyên nhân và cách xử lý chập...

Chập điện không chỉ gây hỏng hóc thiết bị mà còn dẫn đến hỏa hoạn. Tìm hiểu chập điện...

Lau bàn thờ bằng nước gì? Cách pha nước lau bàn thờ

Lau bàn thờ bằng nước gì? Cách pha nước lau bàn...

Lau bàn thờ đúng cách giúp bàn thờ luôn sạch sẽ, thu hút may mắn. Vậy nên lau bàn thờ...

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà là công việc được thực hiện định kỳ hàng năm, đối với...

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên thực hiện dịch vụ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP Do nhu cầu mở rộng dịch vụ...

Xà bần là gì? Tại sao phải dọn xà bần sau khi xây dựng?

Xà bần là gì? Tại sao phải dọn xà bần sau khi...

Phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, nhưng không phải ai cũng biết xà bần là gì và tầm...

Giếng trời là gì? 6 Mẫu tiểu cảnh giếng trời nhà ống, nhà cấp 4

Giếng trời là gì? 6 Mẫu tiểu cảnh giếng trời...

Giếng trời được thiết kế theo phương thẳng đứng, là "cột sống" của ngôi nhà. Lợi ích...