10 cây lau nhà tự vắt thông minh nên có trong gia đình

5.0/5 (2 Reviews)
30-06-2022

Với sự phát triển của kỹ thuật, đồ gia dụng đang ngày càng được cải tiến với nhiều công nghệ mới. Đến cả lau nhà cũng đang dần trở nên dễ dàng hơn với việc sử dụng cây lau nhà có khả năng tự vắt. Vừa đảm bảo sạch sẽ vừa giúp công việc nội trợ ngày càng nhẹ nhàng hơn. Mời bạn xem ngay top 10 lựa chọn cây lau nhà tự vắt trong bài viết dưới đây.

10 cây lau nhà tự vắt thông minh nên có trong gia đình

Cây lau nhà là vật dụng quá quen thuộc với mỗi gia đình, dùng để lau dọn nhà cửa cho sạch sẽ, mát mẻ, tẩy sạch mọi vết bẩn bám trên sàn. Với sự phát triển của kỹ thuật, ngày càng nhiều cải tiến được đưa vào vật dụng phục vụ đời sống. Điều này giúp cho việc nội trợ, vốn tiêu tốn nhiều thời gian và công sức của chị em phụ nữ, nay trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn.

Các loại cây lau nhà trên thị trường

Chỉ là một vật dụng bình thường nhưng các nhà sản xuất đã không ngừng tìm cách cải tiến, thêm nhiều tiện ích để thuận tiện hơn và khiến cho công việc nội trợ trở tốn ít thời gian và công sức hơn.

Các loại cây lau nhà trên thị trường

Cây lau nhà vắt tay

Có thể xem đây là cây lau nhà đời đầu với cấu tạo đơn giản gồm một thanh inox gắn với bông lau. Người sử dụng phải dùng lực vắt tay khá vất vả. Nếu diện tích lau sàn lớn thì tốn nhiều sức lực và thời gian.

Cây lau nhà thông minh 360 độ

Cây lau nhà được cải tiến với phần đầu mang khăn lau có thể xoay 360 độ. Đầu xoay linh hoạt này giúp khăn lau có thể len lỏi vào từng ngóc ngách, làm sạch những chỗ khó lau như góc hẹp, gầm tủ, gầm giường… Bộ sản phẩm gồm cây lau nhà, thùng nước có rổ xoay ly tâm giúp vắt nước tiện lợi.

Cây lau nhà tự vắt thông minh 360 độ

Đây là sản phẩm mới nhất hiện nay với bàn lau xoay linh hoạt 360 độ, có thể len vào mọi ngõ hẹp, gầm thấp. Cơ chế tự vắt, chỉ cần vài thao tác gạt nước là khăn lau được vắt ráo mà không tốn nhiều sức lực.

Top 10 cây lau nhà tự vắt thông minh nên có trong nhà

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu cây lau nhà tự vắt với đa dạng mẫu mã, màu sắc và giá thành. Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để chọn mẫu ưng ý nhất.

Top 10 cây lau nhà tự vắt thông minh nên có trong nhà

1. Cây lau nhà tự vắt thông minh 360 độ Kitimop

Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, thân dài khoảng 1,25m, sau khi dùng xong có thể gấp gọn. Bàn lau dạng phẳng hình chữ nhật, dùng lau sàn, cửa kính hay lau tường đều được. Khăn lau được làm từ vải sợi microfiber mềm mịn, hút nước tốt, dùng bền, thích hợp với nhiều loại mặt sàn. Đầu xoay 360 độ linh hoạt, xoay ngang xoay dọc xoay vòng đều dễ dàng.

Đầu bàn lau có cấu tạo cao su răng lược và con lăn trợ lực giúp gạt nước, vắt khô mà không cần đụng tay vào khăn lau. Bạn chỉ cần kéo lên kéo xuống nhẹ nhàng là vắt khô. Tuy nhiên, sản phẩm không kèm theo thùng giặt nên bạn cần mua riêng.

2. Bộ lau nhà tự vắt cao cấp 2 ngăn 360 Parroti Pro PR01

Bộ lau nhà gồm 2 phần: cây lau và thùng giặt. Cây lau dài 1,2m bằng inox không gỉ, tay cầm được bọc xốp mềm không đau tay. Khăn lau bằng sợi microfiber thấm hút tốt, dùng được trên nhiều bề mặt như sàn gạch, sàn gỗ, sàn đá, mặt kính…

Thùng chứa gồm 2 ngăn giặt và vắt riêng biệt, dễ thao tác không tốn sức, nước bẩn được giữ trong thùng, không bắn ra làm bẩn sàn. Sản phẩm được thiết kế thông minh giúp cho việc vệ sinh nhà cửa trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều so với các loại cây lau thông thường.

Bộ lau nhà tự vắt cao cấp 2 ngăn 360 Parroti Pro PR01

3. Bộ lau nhà tự vắt thông minh 2 ngăn Kitimop-S1

Có cấu tạo và cách sử dụng tương tự như sản phẩm trên. Thùng chứa 2 ngăn gồm 1 ngăn xả và 1 ngăn vắt. Bạn không cần phải nghiêng thùng để đổ nước nhờ có lỗ thoát nước trên thân thùng.

4. Bộ lau nhà tự vắt Lock&Lock Squeeze Flat Mop ETM471

Cũng có thiết kế gồm 2 phần và cách sử dụng tương tự như sản phẩm trên. Cây lau nhà bằng inox nhẹ, tay cầm được phủ lớp đệm êm tay. Khi vắt nước, chỉ cần kéo cây lau lên xuống nhiều lần trong ngăn vắt là được.

Thương hiệu này giá khá cao nhưng dùng bền. Sản phẩm bền đẹp nên được nhiều người ưa chuộng.

▷ Xem thêm: Top 5 thương hiệu nước lau sàn diệt khuẩn cho nhà ở

5. Cây lau nhà tự vắt thông minh Parroti Magic MG01

Sản phẩm cho phép lau khô hay lau ướt tùy ý. Khăn lau gồm 3 lớp: lớp Polyester bám dính cao, lớp giữa thấm hút nước và lớp ngoài bằng microfibee. Khi muốn vắt nước, thiết kế 4 bánh xe lăn dọc hai bên giúp đẩy miếng khăn dễ dàng, vắt khăn khô nhanh gọn.

Cây lau nhà thông minh Parroti Magic MG01

6. Cây lau nhà tự vắt thông minh Myjae (Đài Loan)

Cây lau này có cấu tạo và cách dùng tương tự sản phẩm trên. Đầu xoay linh hoạt giúp bạn không phải vất vả cúi lưng hay vắt nước bằng tay. Thiết kế kéo đẩy nhẹ nhàng, tự động vắt hết nước, có thêm con lăn và lưỡi đàn hồi ABS giúp người dùng đỡ mất sức khi lau dọn. Có thể gấp gọn phần khăn lau vào trong và dựa đứng, ngăn nắp mà không chiếm nhiều diện tích.

7. Cây lau nhà phun sương tự vắt Pulito LS CPN

Đây là sản phẩm đa năng 2 trong 1, vừa lau sàn vừa phun nước nhờ bình nước di động gắn trên thân. Dung tích bình chứa khoảng 350ml nước, đủ để lau sạch 100m2 sàn. Loại này thích hợp khi bạn muốn lau ướt vừa phải và không cần giặt khăn nhiều lần.

8. Cây lau nhà thông minh 2 trong 1 Deerma Xiaomi

Cũng được thiết kế thùng nước di động chứa khoảng 350ml nước. Với công nghệ phun sương tạo ẩm vừa đủ, sản phẩm giúp bạn lau đến đâu khô đến đó, không lo đọng nước trơn trượt trên sàn.

Cây lau nhà thông minh 2 trong 1 Deerma Xiaomi

9. Cây lau nhà thông minh tự vắt SAGOKER

Đây là sản phẩm giá rẻ được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Vẫn đầy đủ tính năng của một cây lau thông minh khi bàn lau xoay được 360°. Thao tác đơn giản, chỉ cần đẩy nhẹ là cây lau tự vắt nước mà không tốt nhiều sức..

10. Cây lau nhà thông minh Hikari HR365F

Đây là sản phẩm nhập khẩu Nhật, có đặc điểm là thùng chứa nước lớn, khoảng 2-3 lít, phù hợp với nhà có diện tích sàn rộng. Một ưu điểm vượt trội là thùng có tích hợp bộ lọc nước thải.  

Cây lau nhà Hiraki

Trên đây là một số gợi ý từ Vệ Sinh Công Nghiệp giúp chị em thêm thông tin khi lựa chọn cây lau nhà. Hãy sắm ngay cho mình một cây lau nhà làm trợ thủ đắc lực phụ giúp mình trong công việc dọn dẹp nhà cửa nhé.

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là loại nước có chứa hàm lượng khoáng chất cao không tốt cho sức khỏe và đồ...

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu quả

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu...

Mùa nồm là hiện tượng độ ẩm không khí tăng cao lên đến 90% sảy ra chủ yếu ở các tỉnh...

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Nệm topper là tấm bảo vệ được dùng để trải lên trên bề mặt của tấm nệm chính. Vậy ưu...

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc hiện nay

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc...

Sử dụng thuốc diệt gián là cách an toàn và hiệu quả giúp xua đuổi và ngăn chặn gián vào...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất nào tốt?

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là các dung dịch chuyên dụng giúp làm sạch các bề mặt nhanh...

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại nhà

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại...

Con giấm là cụm các vi khuẩn Acetic kết hợp trong quá trình lên men tạo thành. Hướng...