Chọn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng giá rẻ: nên hay không?

5.0/5 (2 Reviews)
29-05-2021

Tục ngữ thường có câu "Của rẻ là của ôi" vì thế tâm lý của mọi khách hàng sự quan tâm đặc biệt dành cho mức giá thì yếu tố hàng đầu được họ ưu tiên là chất lượng khi sử dụng bất cứ sản phẩm và dịch vụ nào và dịch vụ vệ sinh nhà xưởng giá rẻ cũng không ngoại lệ.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên dùng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng giá rẻ hay không? Hãy để Năm sao giải đáp thắc mắc cho bạn trong bài viết dưới đây nhé!

Chọn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng giá rẻ: nên hay không?

Những lưu ý khi dùng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

Máy móc, thiết bị ở nhà xưởng thường là những loại cực kỳ có giá trị cần được vệ sinh thường xuyên mới có thể đảm bảo sạch sẽ, đảm bảo công suất làm việc và kéo dài tuổi thọ. Nhà xưởng thường là nơi trực tiếp sản xuất và lưu trữ các sản phẩm cho nên khói bụi bám dày đặc, việc vệ sinh bằng tay hay các thiết bị thông thường sẽ cực kỳ mất sức mà hiệu quả không được như mong đợi. Hơn nữa, không được vệ sinh môi trường làm việc sẽ bị ô nhiễm khiến công nhân không thể tập trung sản xuất, vận hành máy hiệu quả cao như trước.

Thấu hiểu những khó khăn và thực tế đó dịch vụ vệ sinh nhà xưởng ra đời để đáp ứng nhu cầu cho các công ty, xí nghiệp sản xuất, lưu trữ hàng hóa. Nhờ có máy móc và nhân viên chuyên nghiệp việc vệ sinh trần nhà xưởng, các bức tường, hệ thống quạt gió, đèn, máy móc được hút sạch bụi bẩn, khử mùi nhanh chóng và trả lại không gian tươi mới như ban đầu.

Tuy nhiên, lựa chọn đúng nơi "chọn mặt gửi vàng" nhà xưởng của bạn sẽ sạch đẹp và ngược lại chọn dịch vụ kém chất lượng thì vừa mất tiền mà hiệu quả thì chẳng thấy đâu.

>> Xem thêm: Những lý do nên vệ sinh nhà kho định kỳ không phải ai cũng biết

Những lưu ý khi dùng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

Cần lưu ý gì cho chọn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng? Thay vì để tâm quá nhiều về giá thì trước hết hãy xét đến những yếu tố dưới đây dựa trên kinh nghiệm gần 10 năm mà Năm sao tổng hợp được!

  1. Đơn vị cung cấp dịch vụ có đầy đủ chứng nhận kinh doanh hay không? Bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh kém chất lượng không có hợp đồng dịch vụ, xác nhận rõ ràng
  2. Đơn vị cung cấp dịch vụ có chứng minh được việc tuân thủ pháp luật lao động hay không? Vì hiện nay có nhiều công ty né tránh việc mua bảo hiểm lao động, bảo hiểm trên cao,...không đảm bảo được tính chuyên nghiệp, có nhiều rủi ro khi tiến hành
  3. Đội ngũ nhân viên chất lượng để đảm bảo công việc diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Bạn nên hỏi xem đơn vị cung cấp có đội ngũ nhân lực như thế nào? Tình trạng sức khỏe ra sao? Quy trình vệ sinh nhà xưởng diễn ra đúng chuẩn hay không?
  4. Máy móc, hóa chất chuyên dụng có chứng nhận về đảm bảo chất lượng chưa? Bởi công việc vệ sinh nhà xưởng bắt buộc sự can thiệp của máy móc hiện đại và hóa chất chuyên dụng có khả năng tẩy rửa mạnh nhưng thân thiện với môi trường.

Khi nào nên sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng giá rẻ?

Dựa trên những lưu ý trên chắc chắn bạn sẽ trả lời được câu hỏi có nên dùng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng giá rẻ hay không? Giá cả cực quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến ngân sách của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi xem xét sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng giá rẻ nếu đáp ứng được các yếu tố lưu ý như trên thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn. Vì giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như mong muốn của khách hàng.

Với mức giá rẻ có thể nằm trong chương trình khuyến mãi/ tri ân khách hàng của đơn vị cung cấp dịch vụ. Vì vậy nên, khi dịch vụ đáp ứng các yêu cầu về hợp đồng minh bạch, nhân viên lành nghề, máy móc nhập khẩu hiện đại và hóa chất chứng nhận an toàn thì bạn có thể hoàn toàn sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng giá rẻ.

Như vậy, với những thông tin cung cấp ở trên Năm sao khuyên bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ vệ  sinh nhà xưởng giá rẻ nếu đảm bảo 2 yếu tố CHẤT LƯỢNG song hành với GIÁ TỐT. Bởi cũng có rất nhiều đơn vị uy tín thương hiệu trên thị trường có giá thành vệ sinh nhà xưởng tốt.

Nên tìm hiểu kỹ càng trước khi ra quyết định để không bị mắc lừa bởi những lời quảng cáo hấp dẫn.

vệ sinh nhà xưởng

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà là công việc được thực hiện định kỳ hàng năm, đối với...

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên thực hiện dịch vụ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP Do nhu cầu mở rộng dịch vụ...

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây xong sạch nhanh

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây xong sạch nhanh

Việc quan trọng để có không gian sống thoải mái và trong lành là vệ sinh nhà mới xây....

Lễ cúng khai trương nhà xưởng mới đầy đủ, chi tiết nhất

Lễ cúng khai trương nhà xưởng mới đầy đủ, chi...

Việc tổ chức lễ cúng khai trương nhà xưởng ngoài ý nghĩa tâm linh còn thể hiện mong...

Những quy định và tiêu chuẩn thiết kế PCCC nhà xưởng

Những quy định và tiêu chuẩn thiết kế PCCC nhà...

Trong bối cảnh nguy cơ cháy nổ ngày càng gia tăng, việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu...

Hướng dẫn cách giặt ghế sofa da sạch nhanh tại nhà

Hướng dẫn cách giặt ghế sofa da sạch nhanh tại nhà

Tìm hiểu ngay cách giặt ghế sofa da sạch nhanh ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời...