Dịch vụ dọn vệ sinh nhà Quận 2

5.0/5 (1 Reviews)
30-06-2020

Công việc bận rộn khiến nhiều người dân tại Quận 2 không có thời gian chăm sóc nhà ở, không gian sống. Thời gian nghỉ ngơi tại nhà sẽ bị chiếm bởi công việc nhà không tên, dọn dẹp nhà cửa tốn nhiều thời gian và sức lực.

Thuê dịch vụ dọn vệ sinh nhà định kỳ là giải pháp được nhiều gia đình đô thị Quận 2 lựa chọn để giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Nên thuê dịch vụ ở đâu uy tín, giá tốt, đảm bảo chất lượng và sự tiện lợi cho các thành viên rất được quan và tìm hiểu lựa chọn. Chia sẻ dưới đây sẽ giúp người dùng có lựa chọn dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà quận 2 phù hợp.

Nên thuê dịch vụ dọn vệ sinh nhà Quận 2 như thế nào?

Quận 2 là khu đô thị đông đúc dân cư bậc nhất, đặc biệt là các khu chung cư, nhà cao tầng, biệt thự rộng lớn. Trong đó phải kể đến như khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị Sala, khu đô thị Marina Bay Thủ Thiêm, khu đô thị Sarah Thảo Điền, khu đô thị Empire City Thủ Thiêm, khu đô thị Citi Bella, khu đô thị Cityland Bình Trưng Đông, khu đô thị Phố Đông Village, khu đô thị Spring Life, khu đô thị An Phú – An Khánh..

So với mặt bằng chung, cư dân tại quận 2 có mức thu nhập cao hơn nên nhu cầu cá nhân cơ bản cũng lớn hơn các khu vực khác. Trong đó nhu cầu thuê dọn vệ sinh nhà trở của các gia đình hiện tại Quận 2 cũng lớn hơn. Đáp ứng yêu cầu làm sạch không gian, mang đến thời gian nghỉ ngơi thoải mái cho các thành viên, nhà ở được làm sạch đúng cách với mức chi phí phải chăng.

dọn vệ sinh nhà tại quận 2

Tùy theo nhu cầu dọn vệ sinh nhà của từng hộ gia đình mà cư dân tại quận 2 có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp. Một số gói dịch vụ dọn vệ sinh nhà phổ biến:

  • Dịch vụ dọn vệ sinh nhà theo giờ - nhân viên đến dọn dẹp theo giờ với đầu việc quy định trước đó. Giải pháp cho các gia đình có nhu cầu vệ sinh không quá lớn, ưu tiên đầu việc, tiết kiệm ngân sách.
  • Dịch vụ dọn vệ sinh tổng thể - giải pháp vệ sinh nhà ở toàn diện, tổng thể cho toàn bộ không gian sống. Đầu việc nhiều, cần đội ngũ nhân viên và trang bị đầy đủ máy móc. Giá thành dịch vụ vệ sinh tổng thể sẽ khá cao, tùy quy mô nhà ở.
  • Dịch vụ dọn vệ sinh trọn gói – với các đầu việc được tính toán trọn gói, giúp gia chủ tiết kiệm chi phí.
  • Dịch vụ vệ theo yêu cầu – thiết kế và lên kế hoạch đầu việc theo yêu cầu gia đình, giúp khách hàng xử lý đầu việc thực sự quan trọng.
  • Dịch vụ vệ sinh nội thất tại nhà – với đặc trưng vệ sinh đồ nội thất đặc biệt, làm sạch theo yêu cầu khách hàng.

Nguyên tắc vệ dọn sinh nhà an toàn cần tuân thủ

Dọn vệ sinh nhà với nhiều đầu việc tưởng trừng đơn giản nhưng không hề đơn giản và không phải ai cũng tự thực hiện được. Sử dụng hóa chất, trang thiết bị không phù hợp sẽ làm hỏng đồ nội thất nhà ở. Hay thứ tự vệ sinh không đúng dẫn đến tái bẩn, quá trình vệ sinh không hiệu quả. 

dọn vệ sinh nhà

Dưới đây là những nguyên tắc khi vệ sinh nhà ở mà khách hàng cần nắm rõ để đánh giá:

  • Sử dụng hóa chất chuyên dụng cho từng bề mặt khác nhau. Không sử dụng hóa chất đậm đặc, trực tiếp lên mặt vật liệu, cần pha loãng hóa chất theo tỉ lệ trước khi dùng. Hóa chất cần an toàn cho con người, không tồn lưu trên bề mặt quá lâu, thân thiện với môi trường.
  • Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, đồ bảo hộ (găng tay, khẩu trang, dây đeo an toàn… ), máy móc chuyên dụng để vệ sinh nhà, đánh bóng sàn, hút bụi hiệu quả. Đặc biệt với các khu vực vệ sinh nguy hiểm cần trang bị đầy đủ máy móc và đồ bảo hộ an toàn cho thợ.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp với danh sách đầu việc, thứ tự ưu tiên để nhà ở được làm sạch tối ưu: vệ sinh từ trên xuống dưới, làm sạch từ trong ra ngoài, khu vực ít sử dụng đến không gian chung và ngoại thất nhà ở. Cần có danh sách đầu việc để kiểm tra, đánh giá nghiệm thu nhà ở sau vệ sinh hiệu quả.

móc móc, thiết bị dọn vệ sinh nhà

Dịch vụ dọn vệ sinh nhà uy tín tại Quận 2 

Năm Sao chuyên cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh nhà chuyên nghiệp, với hơn 10 năm hoạt động trong trên thị trường tp. Hồ Chí Minh. Dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà của Năm sao linh hoạt đáp ứng nhu cầu của gia đình:

  • Chuyên viên Năm sao sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng, lên phương án, kế hoạch với đầu việc và phương án vệ sinh chi tiết, phù hợp. Đồng thời báo giá niêm yết công khai giúp khách hàng lựa chọn giải pháp vệ sinh tối ưu nhất.
  • Đội ngũ nhân viên taij Quận 2 và TP.HCM đông đảo, được đào tạo chuyên nghiệp giúp đáp ứng yêu cầu vệ sinh nhà ở đúng cách, an toàn, nhanh chóng tốt nhất. Các đầu việc được xử lý với công nghệ mới nhất, trang thiết bị và hóa chất chuyên dụng.
  • Năm sao đầu tư máy móc hiện đại, cung cấp cho dịch vụ trọn gói. Hóa chất sử dụng là những sản phẩm được khuyến cáo sử dụng trong nhà, an toàn và lành tính cho con người, thân thiện với môi trường.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp giúp khách hàng nắm rõ giải pháp, tài chính, nghiệm thu – đánh giá và thanh toán hợp đồng sau thi công.

dọn vệ sinh nhà quận 2

Trải qua nhiều năm cung cấp dịch vụ, Năm Sao đã và đang tạo được chỗ đứng và sự tin tưởng của khách hàng không chỉ tại Quận 2 nói riêng mà cả TP.HCM nói chung. Chúng tôi luôn đặt "sự hài lòng của khách hàng" là ưu tiên số 1,  dọn dẹp, lau chùi vệ sinh nhà của mình bằng cái tâm, cái tầm của nghề, để đến ngày hôm nay chúng tôi có hàng nghìn khách hàng sử dụng dc của mình tại TP.HCM cũng như tại quận 2.

Tổng kết, tùy theo nhu cầu dọn vệ sinh nhà và ngân sách tài chính mà khách hàng tại quận 2 có thể con nhắc để lựa chọn dịch vụ phù hợp. Năm sao cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở đa dạng, với đầy đủ trang thiết bị máy móc, nhân lực có chuyên môn để đáp ứng yêu cầu chất lượng, thời gian và hiệu quả công việc. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, cam kết chất lượng sẽ đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Tại Năm sao, khách hàng còn có thể lựa chọn thêm nhiều gói như: dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng, vệ sinh nhà xưởng, văn phòng… chất lượng, giá tốt.

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là loại nước có chứa hàm lượng khoáng chất cao không tốt cho sức khỏe và đồ...

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu quả

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu...

Mùa nồm là hiện tượng độ ẩm không khí tăng cao lên đến 90% sảy ra chủ yếu ở các tỉnh...

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Nệm topper là tấm bảo vệ được dùng để trải lên trên bề mặt của tấm nệm chính. Vậy ưu...

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc hiện nay

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc...

Sử dụng thuốc diệt gián là cách an toàn và hiệu quả giúp xua đuổi và ngăn chặn gián vào...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất nào tốt?

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là các dung dịch chuyên dụng giúp làm sạch các bề mặt nhanh...

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại nhà

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại...

Con giấm là cụm các vi khuẩn Acetic kết hợp trong quá trình lên men tạo thành. Hướng...