Giặt ghế sofa tại nhà - sự lựa chọn tối ưu cho cuộc sống hiện đại

0/5 (0 Reviews)
14-10-2020

Chắc hẳn trong cuộc sống bận bịu với việc học, việc làm như hiện nay, ai ai cũng cố gắng tìm lấy cho mình những giải pháp, dịch vụ khiến cuộc sống trở nên thoải mái, thư giãn hơn. Và các dịch vụ dọn dẹp nhà cửa nói chung mà đặc biệt là gói vệ sinh sofa tận nơi tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh đã, đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Nhằm giúp bạn hiểu rõ tường tận về gói dịch vụ này, Công ty Vệ sinh công nghiệp Năm Sao xin được gửi đến quý khách hàng những thông tin sơ lược về quy trình cũng như bảng giá chi tiết của vệ sinh sofa tại nhà

Phân loại ghế sofa hiện có trên thị trường

Hiện nay, sofa có rất nhiều chất liệu, kích thước khác nhau và với mỗi loại sẽ có phương pháp cũng như dung dịch vệ sinh chuyên dụng thích hợp. Đối với việc làm sạch sofa, chọn đúng hóa chất và cách thức giặt giũ chẳng những tăng hiệu quả công việc mà còn góp phần tránh những ảnh hưởng xấu đến chất liệu cấu thành, bảo vệ chất lượng của chiếc ghế. Bởi vậy trước khi thực hiện chu trình vệ sinh sofa, Vệ sinh công nghệ Năm Sao luôn thực hiện thao tác phân tích loại ghế dựa vào hai yếu tố chính là chất liệu sofa và kích thước ghế. 

ghế sofa

Về chất liệu

Về cơ bản, sofa được làm từ 3 nguyên liệu chính là vải, nỉ và da. Tuy nhiên với sự sáng tạo vô biên của các nhà thiết kế tài năng, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện vô vàn các loại chất liệu khác nhau, có thể kể đến như: sofa da lộn, da thật, sofa simili, sofa bố, sofa vải nhung,.. Tùy từng loại chất liệu mà nhân viên giặt ghế sẽ có phương pháp giặt phù hợp, tối ưu nhất giúp trả lại cho chiếc ghế của bạn vẻ ngoài sạch đẹp, thơm tho như thể chưa từng được sử dụng qua. 

Về kích thước

Vấn đề này không chỉ giữ vai trò quan trọng trong việc thiết lập cách thức vệ sinh phù hợp mà còn là yếu tố quyết định chi phí vệ sinh của một chiếc sofa. Mặc dù trên thị trường có đa dạng, phong phúc các loại kích thước nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc thậm chí bạn còn có thể đặt chúng theo sở thích cá nhân, nhưng Vệ sinh Công nghệ Năm Sao xin chia thành 5 loại cơ bản gồm:

  • Sofa đơn (01 chỗ ngồi): 70x70x70;
  • Sofa bộ (03 chỗ ngồi): 210x70x70;
  • Sofa bộ (04 chỗ ngồi): 280x70x70;
  • Sofa bộ (05 chỗ ngồi): 280x70x70 + góc: 70x70x70;
  • Sofa đơn (thường được sử dụng tại các phòng trà, quán café, khách sạn,… số lượng nhiều)

Những yêu cầu cơ bản của một dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà khu vực TP.HCMĐối với một gia đình, công ty hay văn phòng, ghế sofa luôn sạch sẽ, thơm tho sẽ tạo ra tính thẩm mỹ cho không gian cũng như ấn tượng tốt đẹp của đối tác, bạn bè, người thân. Điều này chính là động lực để ngành dịch vụ giặt ghế tại TP. HCM ngày càng tăng khiến khách hàng cảm thấy băn khoăn, bối rối mỗi khi phải lựa chọn một đơn vị cung ứng nào vừa uy tín vừa có mức giá cả phải chăng. Hiểu được tâm lý này, chúng tôi sẽ liệt kê giúp bạn bốn tiêu chí quan trọng nhất để quyết định đơn vị ấy có thực sự đáng tín và nên "chọn mặt gửi vàng".

Thứ nhất, nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về tính chất các loại ghế: Chắc hẳn bạn cũng phần nào biết được rằng mỗi loại ghế lại có những đặc tính khác nhau tùy thuộc vào chất liệu cấu thành cũng như hình dáng, kích thước của chúng. Vậy nên nhân viên vệ sinh cần phải có lượng kiến thức nhất định về từng loại ghế để có thể chọn ra phương pháp làm sạch phù hợp, nhanh chóng đồng thời cũng không sử dụng sai hóa chất tẩy rửa làm ảnh hưởng đến chất lượng ghế. Vệ sinh công nghiệp Năm Sao luôn xếp tiêu chí này quan trọng hàng đầu bởi chúng tôi hiểu mỗi chiếc ghế sofa thực sự không rẻ và đôi khi nó còn gắn liền với những kỉ niệm của gia đình, nếu có bất kỳ sơ suất nào trong quá trình giặt giũ sẽ rất dễ khiến cho chiếc ghế giảm tuổi thọ sử dụng hoặc tệ hơn là không còn có thể dùng được nữa. Hậu quả này không chỉ thiệt hại về vật chất mà còn làm ảnh hưởng đến thời gian, công sức của cả khách hàng lẫn đơn vị cung cấp dịch vụ. 

Thứ hai, đội ngũ nhân viên có nhiều năm làm việc thực tế. Bất kì công việc nào cũng có thể xảy ra tình huống ngoài ý muốn hoặc những khó khăn bất ngờ ập đến, vì vậy, đòi hỏi người nhân viên cần có kinh nghiệm thực tiễn dày dặn để đủ khả năng kiểm soát và xử lý tất cả các rắc rối ấy. Với Năm Sao, chúng tôi luôn tự tin về đội ngũ nhân viên vừa có tâm vừa tầm của mình. Nhiều năm liền hoạt động trong lĩnh vực này nên đội vệ sinh ghế sofa của công ty đã tích lũy cho mình không ít kinh nghiệm bổ ích để đảm bảo rằng dù cho vấn đề có lớn đến đâu, họ cũng có thể giải quyết nhanh chóng. 

Thứ ba, bảng giá dịch vụ dễ hiểu, rõ ràng. Song song với sự phát triển của ngành dịch vụ vệ sinh sofa tận nơi là sự xuất hiện của rất nhiều công ty, đơn vị "treo đầu dê bán thịt chó", quảng cáo giá rẻ đi cùng chất lượng cao nhưng thực tế lại trái ngược. Nhưng đơn vị này thường có các bảng giá khá phức tạp, lằng nhằng, có nhiều loại phí phụ thu, phát sinh mà chỉ cần khách hàng không cẩn thận sẽ rất dễ bị lừa. Vậy nên, bạn cần tỉnh táo, xem xét kỹ lưỡng bảng báo giá và chắc chắn rằng không có bất kỳ khoản phí nào phát sinh trong suốt quá trình dọn dẹp. Đây có lẽ là một trong những điều Vệ sinh công nghiệp Năm Sao làm rất tốt. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, chúng tôi luôn kèm theo bản cam kết không có chi phí nào ngoài hợp đồng xuất hiện trong thời gian thực hiện công việc. Có lẽ chính bởi vậy mà dù đã tồn tại trên thường trường từ nhiều năm trước nhưng chúng tôi luôn giữ được sự tin tưởng gần như là tuyệt đối từ các khách hàng thân yêu. 

Thứ tư, dịch vụ giặt ghế sofa chất lượng. Sự chuyên nghiệp của một công ty đâu chỉ đến từ chất lượng thực hiện công việc mà nó còn nằm ở cách phục vụ, tư vấn khách hàng. Thay vì luôn khuyên lựa chọn những dịch vụ có giá cả đắt đỏ, công ty cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tận tâm sẽ tư vấn cho bạn đâu là gói phù hợp nhất với nhu cầu, mong muốn hiện tại và đồng thời giới thiệu đến khách hàng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi giúp bạn được tận hưởng dịch vụ năm sao nhưng với giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Giặt ghế sofa tại nhà - sự lựa chọn tối ưu cho cuộc sống hiện đại

Làm thế nào lựa chọn được địa chỉ giặt sofa giá rẻ nhưng chất lượng hàng đầuKhi đã nắm bắt được những tiêu chí quan trọng, tối thiểu mà một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nên có, khách hàng sẽ đi đến bước lựa chọn trong vô số những công ty ấy đâu là nơi bạn thực sự tin tưởng và an tâm giao phó chiếc ghế thân yêu của mình cho họ. Để dễ dạng chọn lựa hơn, bạn có thể thực hiện các bước sau: 

Tham khảo trên các cổng thông tin điện tử: Bạn có thể gõ tên một trong những công ty đang nằm trong danh sách yêu thích của mình lên mạng và xem các nhận xét của khách hàng sử dụng trước. Bởi lẽ trăm lời quảng cáo không bằng một feedback của người dùng trước phải không nào. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ghé thăm website của công ty để kiểm tra về thời gian hoạt động, các gói dịch vụ đã-đang cung ứng và địa chỉ văn phòng của đơn vị này. 

Xem xét quy trình thực hiện có thực sự chuyên nghiệp: Dịch vụ vệ sinh sofa tại nhà yêu cầu cần có sự hỗ trợ của nhiều loại máy móc, dụng cụ cũng như hóa chất chuyên dụng. Tuy nhiên những vật dụng này cần phải được nhập từ nguồn hàng uy tín, có kiểm tra, kiểm định kỹ càng, có như vậy mới thực sự an toàn cho ghế sofa và thân thiện với người sử dụng. Một quy trình giặt ghế chuẩn thông thường diễn ra qua 4 bước:

  • Nhân viên kiểm tra những vấn đề mà ghế đang gặp phải.
  • Pha dung dịch và tiến hành vệ sinh bằng các phương pháp thích hợp, sử dụng kèm theo máy móc, hóa chất để hiệu quả công việc đạt được mức tối đa.
  • Sấy khô ghế và đảm bảo không còn bất kỳ vết bẩn hay hóa chất nào vương sót lại.
  • Khách hàng nghiệm thu. Trong trường hợp bạn vẫn chưa hài lòng bất kỳ vị trí nào, nhân viên vệ sinh phải tiến hành thực hiện lại với thái độ vui vẻ, nhiệt tình cho đến khi khách hàng thực sự cảm thấy ưng ý.

Đối với những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, chu trình này chỉ diễn ra vỏn vẹn từ 1- 2 tiếng tùy thuộc vào độ lớn và phức tạp của chiếc ghế.

Tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tình: Nhắc đến ngành dịch vụ nói chúng, thái độ của nhân viên đòi hỏi phải luôn niềm nở, ân cần, có tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Dịch vụ vệ sinh ghế sofa cũng không phải ngoại lệ, đội ngũ nhân viên vệ sinh phải luôn tươi cười, vui vẻ và lắng nghe mọi phản hồi, yêu cầu của khách hàng.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cho mình một dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ mà chất lượng phục vụ cũng như hiệu quả công việc đạt chuẩn năm sao, còn ngần ngại gì mà không đến với Vệ sinh công nghiệp Năm Sao. Đến với chúng tôi, khách hàng luôn được xem như thượng đế và chắc chắn lòng tin của bạn chẳng đặt sai chỗ đâu.

Thông tin liên hệ

Hotline: 028.3886 8899 - 0936 750 009 - 0967.246.349 - 0985.25.25.27
Email: vesinhnamsao@gmail.com
Địa chỉ: Số 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, TPHCM

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Cách thông tắc bồn rửa bát bị nghẹt đơn giản tại nhà

Cách thông tắc bồn rửa bát bị nghẹt đơn giản...

Bồn rửa bát thường xuyên bị nghẹt do thức ăn gây ứ đọng nước. Lưu ngay 5 cách tự thông...

Cách tẩy mực bút bi trên áo đồng phục đơn giản, hiệu quả

Cách tẩy mực bút bi trên áo đồng phục đơn giản,...

Vết mực bút bi dính trên áo lâu ngày khó làm sạch theo cách thông thường. Lưu ngay 10...

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là loại nước có chứa hàm lượng khoáng chất cao không tốt cho sức khỏe và đồ...

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu quả

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu...

Mùa nồm là hiện tượng độ ẩm không khí tăng cao lên đến 90% sảy ra chủ yếu ở các tỉnh...

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Nệm topper là tấm bảo vệ được dùng để trải lên trên bề mặt của tấm nệm chính. Vậy ưu...

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc hiện nay

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc...

Sử dụng thuốc diệt gián là cách an toàn và hiệu quả giúp xua đuổi và ngăn chặn gián vào...