Giặt thảm văn phòng định kỳ mang lại lợi ích gì cho người sử dụng?

5.0/5 (1 Reviews)
18-08-2020

Thảm văn phòng không thể dùng mãi mãi mà nó cũng giống như các vật dụng khác, cần được bảo dưỡng, cần được lau chùi, làm sạch và giặt nó để nó luôn mới và sạch sẽ. Chính vì lẽ đó, giặt thảm văn phòng định kỳ và thường xuyên đã trở thành một dịch vụ hút khách tại các đô thị lớn, nơi có nhu cầu cao về vấn đề vệ sinh không gian làm việc.

Giặt thảm văn phòng định kỳ mang lại lợi ích gì cho người sử dụng?

Lợi ích đem lại từ việc giặt thảm văn phòng định kỳ và thường xuyên

Chúng ta không thể phủ nhận việc thường xuyên dọn vệ sinh văn phòng sẽ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Thảm văn phòng sạch sẽ, thơm tho sẽ mang đến những cảm nhận tốt đẹp cho nhân viên công ty, khách hàng và đối tác kinh doanh.

Loại bỏ vết bẩn cứng đầu

Chẳng ai ưa vết bẩn và việc thanh toán nó là điều bất kỳ ai cũng muốn làm và tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra vết bẩn đó mà chúng ta có thể xử lý nó một cách triệt để. Nhưng dẫu nó có là vết bẩn cứng đầu đến đâu cũng sẽ bị đánh bay nếu người sử dụng thường xuyên vệ sinh giặt thảm văn phòng định kỳ để tấm thảm lúc nào cũng như mới, thơm tho và dễ nhìn. 

Giảm dị ứng

Sợi thảm có thể chứa bụi bẩn, bào tử, vi khuẩn và các dạng hạt khác đôi khi mắt thường không quan sát được nhưng nó hoàn toàn có thể là nguyên nhân gây nên dị ứng cho người dùng.

Chưa kể, tấm thảm bẩn còn là nguyên nhân khiến mọi người có nguy cơ bị đau đầu, gặp phải các vấn đề về hô hấp và các bệnh mãn tính nếu thường xuyên tiếp xúc. Rất có thể sẽ xuất hiện mùi hôi khó chịu từ một tấm thảm không được giặt thường xuyên, vô tình tạo sự lo lắng, e dè cho những ai phải làm việc trong môi trường này. Làm sạch thường xuyên sẽ thanh toán mọi âu lo vừa nêu.

Kéo dài tuổi thọ

Giặt thảm văn phòng thường xuyên và định kỳ còn giúp kéo dài tuổi thọ, tăng khả năng sử dụng của tấm thảm. Một điều ai cũng biết, việc có nhiều người qua lại trên tấm thảm sẽ khiến tấm thảm không chỉ bị hao mòn mà còn để lại mùi, nhất là mồ hôi từ chân. Cộng thêm với bụi bẩn, các vật dụng khác bị vấy bẩn lên tấm thảm khiến nó ngày càng xuống cấp.

Chính vì vậy, thảm văn phòng cần được giặt và bảo dưỡng thường xuyên, điều này không chỉ góp phần bảo vệ chính tấm thảm mà còn giúp cho nền nhà được bảo hành theo nguyên tắc cộng hưởng theo.

Những lợi ích của giặt thảm văn phòng

Tiết kiệm tiền

Tấm thảm để lâu bụi bẩn, ẩm mốc gây ra hư hỏng và tốn kém chi phí thay mới là điều chúng ta không mong muốn. Văn phòng là khu vực tiếp xúc nhiều người đến và đi nhất, nơi các giao dịch, hoạt động công việc diễn ra hằng ngày, do vậy tấm thảm càng dễ hao mòn nhanh hơn. Vậy cách tiết kiệm tốt nhất là hãy giặt thảm thường xuyên và định kỳ để có được những tấm thảm như ý.

Cải thiện hình ảnh doanh nghiệp

Việc để người khách đến nhà, khách hàng đến văn phòng hay công ty và họ nhìn thấy tấm thảm trải sàn cáu bẩn thì điều đầu tiên là chủ nhà đã để lại ấn tượng không mấy thiện cảm trong lòng vị khách đó. Chưa kể, còn tạo cho vị khách sự khó chịu vì phải đi trên một tấm thảm bẩn.

Họ có quyền suy nghĩ: Có vẻ văn phòng này làm việc kém, người chủ không quan tâm đến vấn đề vệ sinh và việc lưu lại lâu trong không gian đó khiến khách hàng khó chịu và vì thế, công ty này đã mất đi một cơ hội hợp tác hoặc một hợp đồng kinh doanh tuột khỏi tầm tay.

Muốn nâng cao danh tiếng và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp không còn cách nào nhanh hơn và an toàn hơn là giặt thảm văn phòng thường xuyên và định kỳ bên cạnh những chiến lược kinh doanh tốt, kinh nghiệm thương trường tốt và đội ngũ chuyên nghiệp trong từng công đoạn của công việc.

bảng giá giặt thảm văn phòng

Địa chỉ uy tín để Giặt thảm văn phòng tại TP HCM

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, các công ty chuyên kinh doanh dịch vụ giặt thảm văn phòng mọc lên khá rầm rộ. Điều này xuất phát từ thực tế và nhu cầu của người dùng nhưng chọn được một công ty uy tín trong rất nhiều những công ty ấy quả là điều không ít khách hàng quan tâm. Vậy chọn cho mình công ty nào đây?

Quý khách hãy an tâm, giao việc này cho chúng tôi, với quy trình vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ lo giúp quý khách. Quý khách đã có một địa chỉ tin cậy đó là:

Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao

  • Hotline: 028.3886 8899 - 0967 246 349
  • Email: vesinhnamsao@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, TPHCM- Việt Nam

Bằng các thiết bị chuyên dụng, đội ngũ công nhân có tay nghề cao, phục vụ hết mình và tận tâm, công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng thường xuyên và định kỳ chuyên nghiệp, với phương châm tận tâm chu đáo, giá cả phù hợp, luôn làm hài lòng quý khách.

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Chập điện là gì? Nguyên nhân và cách xử lý chập điện tại nhà

Chập điện là gì? Nguyên nhân và cách xử lý chập...

Chập điện không chỉ gây hỏng hóc thiết bị mà còn dẫn đến hỏa hoạn. Tìm hiểu chập điện...

Lau bàn thờ bằng nước gì? Cách pha nước lau bàn thờ

Lau bàn thờ bằng nước gì? Cách pha nước lau bàn...

Lau bàn thờ đúng cách giúp bàn thờ luôn sạch sẽ, thu hút may mắn. Vậy nên lau bàn thờ...

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà là công việc được thực hiện định kỳ hàng năm, đối với...

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên thực hiện dịch vụ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP Do nhu cầu mở rộng dịch vụ...

Xà bần là gì? Tại sao phải dọn xà bần sau khi xây dựng?

Xà bần là gì? Tại sao phải dọn xà bần sau khi...

Phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, nhưng không phải ai cũng biết xà bần là gì và tầm...

Giếng trời là gì? 6 Mẫu tiểu cảnh giếng trời nhà ống, nhà cấp 4

Giếng trời là gì? 6 Mẫu tiểu cảnh giếng trời...

Giếng trời được thiết kế theo phương thẳng đứng, là "cột sống" của ngôi nhà. Lợi ích...