Hóa chất vệ sinh công nghiệp ecolab có an toàn?

5.0/5 (2 Reviews)
29-07-2020

Với sự phát triển của công nghiệp hóa chất, các sản phẩm hóa chất sử dụng trong vệ sinh nhà ở, đồ dùng nội thất, vật dụng gia đình được sử dụng ngày càng nhiều.

Hóa chất vệ sinh công nghiệp làm sạch bề mặt hiệu quả, nhanh chóng nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Do vậy, việc lựa chọn hóa chất vệ sinh khá quan trọng, cần được lưu ý.

Hóa chất vệ sinh công nghiệp ecolab là sản phẩm được sử dụng khá nhiều trong vệ sinh nhà ở, văn phòng, nhà xưởng… Liệu hóa chất vệ sinh công nghiệp có an toàn hay không? Nhận định dưới đây sẽ giúp người dùng hiểu và lựa chọn phù hợp?

Đánh giá tính an toàn và hiệu quả của hóa chất vệ sinh ecolab

Hóa chất công nghiệp là một phần quan trọng trong quá trình vệ sinh nhà cửa, chung cư, văn phòng… Dịch vụ vệ sinh công nghiệp sử dung hóa chất vệ sinh đặc trưng, tùy theo phương pháp mà có lựa chọn hóa chất phù hợp. Nhiều sản phẩm hóa chất vệ sinh công nghiệp được sử dụng vệ sinh nhà ở, nhưng cần đảm bảo yếu tố an toàn và hiệu quả làm sạch.

Ecolab là hóa chất vệ sinh công nghiệp có nguồn gốc và công nghệ sản xuất Mỹ. Tập đoàn hóa chất công nghiệp ecolab ra đời từ năm 1923, đổi tên thành ecolab năm 1986. Sản phẩ hóa chất vệ sinh công nghiệp ecoba đạt tiêu chuẩn mỹ, có mặt trên 160 quốc gia, được ứng dụng trong nhiều phương pháp vệ sinh.

Hóa chất vệ sinh công nghiệp ecolab

Hóa chất vệ sinh ecolab được sử dụng nhiều cho nhiều công việc: giặt ghế sofa, giặt thảm công nghiệp, lau kính, đánh bóng sàn nhà… hay sử dụng trong các khu vực đặc biệt như bệnh viện, cần được vệ sinh làm sạch tiêu chuẩn. Đặc điểm hóa chất vệ sinh ecolab:

  • Khả năng làm sạch đến hơn 90% chất bẩn cứng đầu, 99% vi khuẩn bề mặt. Với khả năng phân hủy các liên kết chất bẩn bê mặt cao không làm ăn mòn vật liệu.
  • Khả năng phân hủy nhanh, không tồn dư ảnh hưởng đến sức khỏe con người, an toàn cho vật dụng và môi trường.
  • Mùi thơm hóa chất tổng hợp nhưng dịu nhẹ, không gây sốc hay tác động lên hệ thần kinh.

THAM KHẢO DỊCH VỤ MỚI TẠI NĂM SAO: DỊCH VỤ TẠP VỤ VĂN PHÒNG

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng hóa chất vệ sinh ecolab

Hóa chất ecolab được đánh giá cao về khả năng vệ sinh làm sạch, khả năng loại bỏ nhiều loại chất bẩn. Với quy trình sản xuất hóa chất ecoba tiêu chuẩn mỹ, hiện đại, tuyển chọn nguyên liệu chất lượng với hàm lượng cho phép, an toàn cho sức khỏe con người, phân hủy nhanh không tồn lưu trong môi trường.

Tuy nhiên, sử dụng hóa chất vệ sinh công nghiệp ecolab không đúng cách vẫn sẽ ảnh xấu đến vật dụng và người dùng. Một số nguyên tắc an toàn khi dùng hóa chất ecolab nói riêng và hóa chất vệ sinh công nghiệp nói chung:

  • Lựa chọn từng loại hóa chất với thành phần đặc trưng cho từng vật liệu, bề mặt: kim loại, kính, mặt đá hay chất liệu vải, thảm…
  • Không sử dụng hóa chất ecolab đậm đặc trưng tiếp lên bề mặt, làm ăn mòn bề mặt, lãng phí và không hiệu quả. Người dùng cần pha loãng hóa hất theo tỉ lệ phù hợp, lượng chất bẩn càng nhiều cần lượng hóa chất đã pha loãng càng cao.
  • Khi sử dụng hóa chất cần sử dụng đồ bảo hộ: khẩu trang, găng tay, dụng cụ lau chùi chuyên dụng.
  • Sau khi vệ sinh bằng hóa chất ecolab, người dùng cần làm sạch lại bằng nước hoặc hút hoàn toàn để làm sạch hóa chất trên bề mặt vật liệu, tránh tồn dư gây hại, vết cáu cặn còn lại.

Hóa chất vệ sinh công nghiệp ecolab

Mua hóa chất vệ sinh công nghiệp ecolab ở đâu?

Thị trường nhà phân phối hóa chất công nghiệp, phục vụ cho hoạt động vệ sinh nhà ở khá nhiều, đa dạng. Người dùng cần cân nhắc lựa chọn hóa chất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho con người, lành tính với môi trường, đạt các tiêu chuẩn để sử dụng vệ sinh công nghiệp. Sử dụng hóa chất vệ sinh ecolab đúng cách để làm sạch hiệu quả, tiết kiệm chi phí và an toàn cho con người. 

Trong đó, hóa chất công nghiệp ecolad là loại được sử dụng phổ biến trong lau kính nhà ở, đánh bóng chà sàn, vệ sinh đồ nội thất… Nên khi mua ecolad bạn cần lưu ý:

  • Mua hóa chất ecolab với số lượng nhỏ ở các đơn vị phân phối, công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín có phân phối hóa chát ecolab.
  • Mua hóa chất cần kiểm tra thông tin sản phẩm, tem mã hàng – check mã code truy xuất nguồn gốc xuất xứ. Không lựa chọn các sản phẩm không tem mác rõ ràng, đóng gói nhãn mác không đầy đủ.

Ngoài ra, nếu khách hàng muốn đảm bảo yêu cầu vệ sinh nhà cửa, vệ sinh văn phòng mà không cần chuẩn bị hóa chất hay máy móc công nghiệp thì dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp sẽ là giải pháp. Năm sao cung cấp giải pháp dịch vụ vệ sinh nhà ở, vệ sinh công nghiệp với đầy đủ hóa chất chuyên dụng giúp làm sạch nhà ở, bề mặt vật liệu hiệu quả mà gia đình không cần mua tích trữ. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với vệ sinh công nghiệp của chúng tôi.

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà là công việc được thực hiện định kỳ hàng năm, đối với...

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên thực hiện dịch vụ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP Do nhu cầu mở rộng dịch vụ...

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây xong sạch nhanh

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây xong sạch nhanh

Việc quan trọng để có không gian sống thoải mái và trong lành là vệ sinh nhà mới xây....

Lễ cúng khai trương nhà xưởng mới đầy đủ, chi tiết nhất

Lễ cúng khai trương nhà xưởng mới đầy đủ, chi...

Việc tổ chức lễ cúng khai trương nhà xưởng ngoài ý nghĩa tâm linh còn thể hiện mong...

Những quy định và tiêu chuẩn thiết kế PCCC nhà xưởng

Những quy định và tiêu chuẩn thiết kế PCCC nhà...

Trong bối cảnh nguy cơ cháy nổ ngày càng gia tăng, việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu...

Hướng dẫn cách giặt ghế sofa da sạch nhanh tại nhà

Hướng dẫn cách giặt ghế sofa da sạch nhanh tại nhà

Tìm hiểu ngay cách giặt ghế sofa da sạch nhanh ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời...