Lau kính nhà cao tầng định kỳ thường xuyên đem lại lợi ích gì?

5.0/5 (1 Reviews)
18-08-2020

Lau kính nhà cao tầng định kỳ thường xuyên mang lại rất nhiều lợi ích, giúp tòa nhà của quý khách luôn được sạch đẹp và trong xanh như mới. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể về lợi ích của lau kính định kỳ.

Các tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm nhằm thỏa mãn nhu cầu việc làm của các công ty từ thuê văn phòng cho đến các địa điểm kinh doanh. Nhưng bất kỳ tòa nhà nào, sau một thời gian sử dụng cũng xuất hiện các vết bẩn bên ngoài tòa nhà, nhất là những tòa nhà được thiết kế nhiều kính. Việc làm sạch nó đã cho ra đời dịch vụ lau kính nhằm đáp ứng cầu cần thiết của quý khách. 

Lợi ích của việc lau kính nhà cao tầng thường xuyên là gì?

Nhà cao tầng là công trình kiến trúc thường thấy tại những đô thị lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,... Những toà nhà này đại diện cho sự phát triển kinh tế của một khu vực, nhưng với thiết kế kiến trúc cao tầng và diện tích rộng, phía mặt ngoài tiếp xúc với nắng, gió và bụi là điều không thể tránh khỏi. 

Ngoài ra, xu hướng thiết kế bề mặt bên ngoài phẳng, không có lan can hay khoảng sân "thừa ra" khiến việc lau dọn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tất cả yếu tố trên khiến mặt ngoài dễ bám bụi nhiều hơn và giảm đi tính thẩm mỹ, mặt kính dễ bị xuống cấp nếu không lau kính nhà cao tầng thường xuyên.

lau kính nhà cao tầng

1. Loại bỏ vết bẩn cứng đầu

Các tòa nhà cao tầng, các trung tâm thương mai, nhà hàng, khách sạn đều tập trung ở các thành phố lớn, nơi khói bụi và mức độ ô nhiễm cao. Thực hiện lau kính định kỳ cho tòa nhà cao tầng hiệu quả loại bỏ lớp bụi bám, làm kính sáng lên và hạn chế  mờ hoặc ố vàng qua thời gian.

Vì vậy khi lau kính nhà cao tầng thường xuyên sẽ khắc phục được những tác động này lên công trình. 

2. Đảm bảo tính năng sử dụng

Ngoài việc trang trí, các kiến trúc sư chọn thiết kế kính trong các tòa nhà cao tầng còn nhằm mục đích lấy ánh sáng. Đảm bảo ánh sáng bên trong luôn ổn định, sáng bóng và bền bỉ với thời gian là tính năng vượt trội của kính trong các thiết kế. Do đó, lau kính nhà cao tầng thường xuyên sẽ đảm bảo tính năng này được khai thác triệt để.

3. Kéo dài tuổi thọ

Lau kính nhà cao tầng đúng cách nhằm loại bỏ lớp bụi bẩn, làm tăng tuổi thọ của kính, hạn chế quá trình ăn mòn, oxi hóa diễn ra sẽ là những tiện ích khi lau kính nhà cao tầng thường xuyên.

Kính nhà cao tầng không được lau thường xuyên thì chi phí thay kính là có thể phải chi ra khi nó quá bẩn, quá mờ, không còn có thể khắc phục được thì rõ ràng chi phí thay mới sẽ cao nhiều so với làm sạch nó một cách định kỳ và thường xuyên. Do đó việc bảo vệ và vệ sinh kính để hạn chế chi phí sửa chữa và thay mới là một hướng đi đúng.

4. Cải thiện hình ảnh doanh nghiệp

Việc người khách đến nhà, khách hàng đến văn phòng, công ty và để họ nhìn thấy kính bị ố, mờ, bẩn, bụi thì rõ ràng chủ nhà, người đứng đầu văn phòng hay lãnh đạo công ty đã mất điểm với người khách đó. Chưa kể, tạo cho vị khách sự khó chịu vì văn phòng trông có vẻ nhếc nhác. Việc này vô cùng bất lợi trong thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.

Vì thế muốn có hình ảnh đẹp trong giao tiếp cần có một văn phòng tinh tươm, sáng, sạch và đẹp. Chính vì lẽ đó cần lau kính nhà cao tầng thường xuyên và định kỳ.

dịch vụ lau kính nhà cao tầng

Địa chỉ dịch vụ lau kính nhà cao tầng uy tín tại TP HCM

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, các công ty chuyên kinh doanh dịch vụ lau kính nhà cao tầng nở rộ trước nhu cầu ngày càng phát sinh của xã hội. Để chọn được một công ty uy tín trong rất nhiều những công ty ấy quả là điều không ít khách hàng quan tâm. Vậy chọn cho mình công ty nào đây? quý khách hàng đừng lo, quý khách hàng đã có một địa chỉ tin cậy đó là:

Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao

  • Hotline: 028.3886 8899 - 0967 246 349
  • Email: vesinhnamsao@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, TPHCM- Việt Nam

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín, thường xuyên và định kỳ, quý khách có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ lau kính nhà cao tầng chuyên nghiệp, tận tâm, giá cả phù hợp…, luôn luôn làm hài lòng quý khách.

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là loại nước có chứa hàm lượng khoáng chất cao không tốt cho sức khỏe và đồ...

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu quả

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu...

Mùa nồm là hiện tượng độ ẩm không khí tăng cao lên đến 90% sảy ra chủ yếu ở các tỉnh...

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Nệm topper là tấm bảo vệ được dùng để trải lên trên bề mặt của tấm nệm chính. Vậy ưu...

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc hiện nay

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc...

Sử dụng thuốc diệt gián là cách an toàn và hiệu quả giúp xua đuổi và ngăn chặn gián vào...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất nào tốt?

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là các dung dịch chuyên dụng giúp làm sạch các bề mặt nhanh...

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại nhà

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại...

Con giấm là cụm các vi khuẩn Acetic kết hợp trong quá trình lên men tạo thành. Hướng...