Lợi ích khi vệ sinh nhà xưởng đối với doanh nghiệp

5.0/5 (1 Reviews)
03-05-2019

Vệ sinh nhà xưởng sau một thời gian đưa vào hoạt động nhà xưởng xí nghiệp sẽ không tránh khỏi việc bám bụi bẩn. Nếu không dọn thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên làm việc tại xưởng. Tuy nhiên việc dọn dẹp nhà xưởng khá mất thời gian và tốn nhiều công sức chưa kể phải dọn vệ sinh định kỳ.

Chính vì vậy, lựa chọn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng là một trong những giải pháp tối ưu đối với doanh nghiệp. Vậy việc lựa chọn dịch vụ dọn vệ sinh nhà xưởng mang đến những lợi ích tuyệt vời gì? Cùng Năm Sao đánh giá ngay sau đây nhé!

Lợi ích khi vệ sinh nhà xưởng đối với doanh nghiệp

Mang đến không gian sạch sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả

Lợi ích thứ nhất mà Năm Sao muốn nói đến khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng là mang đến không gian sạch sẽ, ngăn nắp. Nhà xưởng là nơi sản xuất trực tiếp các sản phẩm của doanh nghiệp đồng thời cũng là môi trường làm việc của đông đảo công nhân. Đôi lúc cũng là nơi ký kết hợp đồng hoặc tiếp khách của doanh nghiệp.

Nếu nhà xưởng không sạch sẽ sẽ ảnh hưởng đến cái nhìn của đối tác khi xuống tham quan. Cũng như khi cơ quan có thẩm quyền kiểm tra nếu vệ sinh không đảm bảo sẽ ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ vệ sinh, doanh nghiệp không cần phải lo về vấn đề này.

Vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp

Nhà xưởng là nơi tập trung đông đảo công nhân làm việc và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Nếu nhà xưởng bám đầy bụi bẩn và không được dọn dẹp vệ sinh định kỳ sẽ gây ra mùi hôi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu suất làm việc của công nhân. Đồng thời, đây cũng là nơi chứa nhiều vi khuẩn như nấm, mốc...được tạo ra trong quá trình sản xuất hàng hóa. Không vệ sinh thường xuyên sẽ gây ra những hậu quả khó lường không chỉ đối với công nhân mà còn đối với doanh nghiệp.

Đảm bảo độ bền cho các thiết bị máy móc

Nhà xưởng là nơi để máy móc và các trang thiết bị trực tiếp sản xuất là hàng hóa. Chính vì vậy, đây sẽ là nơi xuất hiện nhiều bụi bẩn, rác thải thường xuyên và cần được dọn dẹp. Máy móc thường xuyên bám bẩn mà không được lau dọn vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng máy móc sau này.

Nhưng nếu sử dụng dịch vụ vệ sinh định kỳ sẽ giúp máy móc, thiết bị không bị hư hỏng đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Tiết kiệm ngân sách tối đa cho doanh nghiệp

Vệ sinh nhà xưởng không chỉ sử dụng các dụng cụ thông thường hoặc nước là có thể làm sạch. Mà đòi hỏi phải cần đến một lượng lớn hóa chất chuyên dụng, đầu tư máy móc thiết bị số lượng nhiều.

Do đó, đối với một doanh nghiệp vì vệ sinh nhà máy nhà xưởng mà đầu tư dàn máy, hóa chất thật sự rất tốn kém và lãng phí. Trong khi chỉ cần thuê dịch vụ vệ sinh tất cả mọi thứ sẽ được chuẩn bị bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ là có thể có một nhà xưởng sạch bong.

Tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức

Vệ sinh nhà xưởng sẽ tốn rất nhiều thời gian và cần nhiều người thực hiện nhưng chưa chắc đem lại hiệu quả tối ưu. Hơn hết, nếu bạn cho nhân viên vệ sinh nhà xưởng thì công việc sẽ phải đình trệ vì không phải chỉ trong vài ba chục phút là hoàn thành nếu không có kinh nghiệm. Điều này khiến thời gian bị tiêu tốn không hợp lý.

vệ sinh nhà xưởng và lợi ích mang lại

Nhưng nếu bạn sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng sẽ không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc. Thời gian vệ sinh dọn dẹp cũng được rút ngắn bởi đã có một đội ngũ vệ sinh chuyên nghiệp thực hiện.

Giảm thiểu các rủi ro cho nhân viên

Vệ sinh nhà xưởng cũng cần được đào tạo bài bản về nghiệp vụ cũng như quá trình vệ sinh an toàn. Chính vì vậy, sử dụng dịch vụ vệ sinh cũng là đảm bảo an toàn cho nhân viên doanh nghiệp, bởi tất cả đã có đội ngũ công nhân vệ sinh lo liệu. Từ khâu bảo hộ đến quy trình làm việc hoàn toàn nhanh gọn không ảnh hưởng đến nhân viên làm việc cũng như tránh được những rủi ro khi nhân viên tự vệ sinh.

Tăng năng suất, hiệu quả công việc

Nhân viên làm việc ở nơi đầy bụi bẩn dễ bị sao lãng không tập trung vào công việc. Đồng thời mỗi ngày nhân viên còn phải bỏ ra một ít thời gian tự dọn dẹp chỗ làm của mình sẽ khiến cho công việc chậm lại. Việc thường xuyên chậm sẽ ảnh hưởng lớn đến tiến độ.

Vệ sinh nhà xưởng sạch sẽ

Công việc chậm trễ dẫn đến nhân viên áp lực, không thoải mái khi làm việc kết quả năng suất hiệu quả kém. Tuy nhiên, sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh nhà xưởng sẽ mang đến không gian thông thoáng sạch sẽ khiến nhân viên tập trung làm việc, tâm trạng thoải mái đạt hiệu quả cao hơn.

Trên đây là tổng hợp những lợi ích của dịch vụ vệ sinh nhà xưởng đối với doanh nghiệp. Hy vọng sẽ giúp cho các doanh nghiệp hiểu được những lợi ích tuyệt vời từ dịch vụ vệ sinh công nghiệp này cũng như biết được những ảnh hưởng khi không vệ sinh nhà xưởng định kỳ. Từ đó xây dựng được chu trình vệ sinh định kỳ, mang lại không gian làm việc an toàn và hiệu quả.

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Chập điện là gì? Nguyên nhân và cách xử lý chập điện tại nhà

Chập điện là gì? Nguyên nhân và cách xử lý chập...

Chập điện không chỉ gây hỏng hóc thiết bị mà còn dẫn đến hỏa hoạn. Tìm hiểu chập điện...

Lau bàn thờ bằng nước gì? Cách pha nước lau bàn thờ

Lau bàn thờ bằng nước gì? Cách pha nước lau bàn...

Lau bàn thờ đúng cách giúp bàn thờ luôn sạch sẽ, thu hút may mắn. Vậy nên lau bàn thờ...

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà là công việc được thực hiện định kỳ hàng năm, đối với...

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên thực hiện dịch vụ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP Do nhu cầu mở rộng dịch vụ...

Xà bần là gì? Tại sao phải dọn xà bần sau khi xây dựng?

Xà bần là gì? Tại sao phải dọn xà bần sau khi...

Phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, nhưng không phải ai cũng biết xà bần là gì và tầm...

Giếng trời là gì? 6 Mẫu tiểu cảnh giếng trời nhà ống, nhà cấp 4

Giếng trời là gì? 6 Mẫu tiểu cảnh giếng trời...

Giếng trời được thiết kế theo phương thẳng đứng, là "cột sống" của ngôi nhà. Lợi ích...