Máy chà sàn công nghiệp - Giải pháp tối ưu vệ sinh mặt sàn sạch bóng

4.5/5 (2 Reviews)
27-01-2022

Làm sạch sàn là một khía cạnh quan trọng để giữ cho nơi làm việc và ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ. Mặc dù vậy, khăn lau và xô là các phương pháp làm sạch thủ công ít hiệu quả khi áp dụng cho các không gian rộng lớn. Hiện nay máy chà sàn công nghiệp là một phương pháp làm sạch sâu hiệu quả, nó giúp bạn tiết kiệm phần lớn thời gian và công sức. Nếu bạn vẫn còn chưa hiểu hết về công dụng và lợi ích của nó như thế nào? Hãy xem phần nội dung dưới đây nhé!

Máy chà sàn công nghiệp - Giải pháp tối ưu vệ sinh mặt sàn sạch bóng

Máy chà sàn là gì?

Máy chà sàn là loại máy lau nhà được sử dụng để làm sạch sàn nhà một cách an toàn và hiệu quả, thay thế cho các loại cây lau nhà, xô chậu truyền thống. Nó có khả năng làm sạch chỉ với một lần lướt trên mọi loại sàn và vết bẩn cũng như khả năng làm sạch trên diện rộng. Máy chà sàn giúp đẩy nhanh quá trình làm sạch đáng kể mà không mất nhiều thời gian và chi phí thuê nhân công dọn dẹp.

Trên thị trường có những loại máy chà sàn nào?

Hiện nay, có rất nhiều loại máy có sẵn trên thị trường, điều này có thể gây khó khăn cho việc xác định loại máy nào phù hợp nhất với bạn. Khi lựa chọn, các tiêu chí chính mà bạn cần quan tâm là: chiều rộng làm sạch, tốc độ của máy, kích thước thùng và thời gian chạy pin,...

Một điều bạn cần lưu ý là không phải loại máy chà sàn nào cũng giống nhau. Nó cũng giống như ô tô - về cơ bản đều hoạt động theo cùng một cách, tuy nhiên không phải kiểu máy nào cũng có thể phù hợp với mục đích của bạn. Thế nhưng, nhờ các thiết kế, kích thước, hệ thống công nghệ truyền động khác nhau, bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc máy phù hợp với yêu cầu riêng của mình. Trước tiên bạn nên xác định diện tích đất mà bạn cần để làm sạch, bề mặt có chứa đầy đồ vật hay không, và bạn đã quen thuộc với cấu trúc của sàn nhà hay chưa và bao lâu thì nên dọn một lần. 

Lợi ích của máy chà sàn 

Các tầng trong cửa hàng bán lẻ, khu chung cư, khách sạn hay hành lang, lối đi nhà bạn thường có nhiều người qua lại. Đương nhiên, điều này làm cho các sàn trở nên không được sạch sẽ, chúng cần được làm sạch thường xuyên. Có thể thấy việc sử dụng cây lau nhà truyền thống trên không gian rộng để có được sàn nhà sạch sẽ và sáng bóng không phải lúc nào cũng khả thi. Nó mất nhiều thời gian và không phải lúc nào cũng hoạt động tốt nhất. Thay vào đó, việc sử dụng một máy chà sàn có thể dễ dàng hơn nhiều.

Lợi ích của máy chà sàn 

Thời gian khô nhanh hơn

Khi bạn sử dụng cây lau nhà và xô truyền thống để lau sàn, việc lau khô có thể mất một khoảng thời gian. Đối với máy chà sàn, nó cho phép thời gian khô nhanh hơn. Do máy không sử dụng nhiều nước như cây lau nhà truyền thống, nên thời gian sàn ướt sẽ ngắn hơn nhiều. Điều này sẽ giúp giảm thiểu khả năng bị trượt, ngã và giảm thời gian chờ đợi sàn nhà khô để có thể thoải mái di chuyển.

Hiệu quả làm sạch cao hơn

Thực tế máy chà sàn sử dụng ít nước hơn, do đó nó không chỉ cho phép sàn khô nhanh hơn mà còn giúp làm sạch hiệu quả hơn những gì mà cây lau nhà và xô truyền thống có thể mang lại. Thiết bị làm sạch này có khả năng loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ và bụi bẩn mà các phương pháp truyền thống rất khó loại bỏ. Đặc biệt, một số loại máy còn có thể phun nước và hóa chất lên sàn, chà sạch bụi bẩn và để lại vẻ sáng bóng hoàn hảo ngay sau khi sử dụng.

Quy trình làm sạch dễ dàng hơn

Bạn sẽ thấy máy chà sàn vận hành khá dễ dàng vì bạn chỉ phải chọn cài đặt mà bạn muốn. Bạn có thể đẩy nó từ phía sau hoặc đạp nó qua khu vực cần làm sạch, tùy thuộc vào việc bạn có loại máy nào. Thế nhưng dù là máy nào đi nữa nó cũng giúp giảm thiểu thao tác thủ công và cho phép làm sạch diện tích bề mặt lớn hơn trong một khoảng thời gian ngắn.

Máy chà sàn là giải pháp hoàn hảo cho gia đình và doanh nghiệp của bạn nếu bạn gặp phải tình trạng nhận thấy nhân viên hay người thân của mình cần phải lau sàn liên tục.

> Có thể bạn quan tâm: Những phương pháp đánh bóng sàn đá hiệu quả nhất

Tại sao bạn nên cân nhắc mua máy chà sàn? 

Có rất nhiều lợi ích mang lại từ việc sử dụng máy chà sàn.

  1. Giúp sàn nhà của bạn sạch sẽ và khô ráo hơn nhiều so với việc sử dụng cây lau nhà và xô, giúp ngăn ngừa nguy cơ trượt và ngã, cũng như giúp cho không gian của bạn thêm xanh sạch đẹp hơn nữa.
  2. Chúng làm sạch nhanh hơn nhiều so với giẻ lau và xô có thể dễ dàng tìm được loại hoàn hảo cho nhu cầu làm sạch độc đáo của mình.
  3. Cho dù bạn cần một chiếc máy chà sàn đi bộ nhỏ gọn để làm sạch không gian hẹp (hành lang hoặc lối vào) hay bạn cần một máy  làm sạch các khu vực bề mặt lớn hơn (nhà để xe hoặc toàn bộ doanh nghiệp) thì việc có một chiếc máy trên thị trường là sự trang bị hoàn hảo. 

Tại sao bạn nên cân nhắc mua máy chà sàn? 

Trên đây là những giải pháp tối ưu cho mặt sàn sạch bóng mà máy chà sàn công nghiệp mang lại. Có thể thấy trong thời đại xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, mọi người đều rất bận rộn với công việc của mình. Một máy chà sàn sẽ giúp bạn không còn bận tâm đến việc dọn dẹp vệ sinh và sẽ có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè.

Liên hệ dịch vụ đánh bóng sàn tại TPHCM qua số điện thoại 0936750009

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là loại nước có chứa hàm lượng khoáng chất cao không tốt cho sức khỏe và đồ...

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu quả

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu...

Mùa nồm là hiện tượng độ ẩm không khí tăng cao lên đến 90% sảy ra chủ yếu ở các tỉnh...

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Nệm topper là tấm bảo vệ được dùng để trải lên trên bề mặt của tấm nệm chính. Vậy ưu...

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc hiện nay

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc...

Sử dụng thuốc diệt gián là cách an toàn và hiệu quả giúp xua đuổi và ngăn chặn gián vào...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất nào tốt?

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là các dung dịch chuyên dụng giúp làm sạch các bề mặt nhanh...

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại nhà

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại...

Con giấm là cụm các vi khuẩn Acetic kết hợp trong quá trình lên men tạo thành. Hướng...