Những tiêu chuẩn cần xây dựng đối với dịch vụ vệ sinh nhà cửa

5.0/5 (1 Reviews)
30-12-2020

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa ngày nay đã được mở rộng hàng loạt các dịch vụ con như: Dịch vụ khử trùng không khí trong nhà và ngoài trời, dịch vụ kiểm soát sinh vật gây hại, lọc không khí, làm sạch ngoại thất, nội thất,… mang lại hiệu quả nâng cao chất lượng không gian sống và đảm bảo sức khỏe con người.

Thế nên tiêu chuẩn dịch vụ vệ sinh nhà cửa cũng được đặt ra nhằm tăng cường công tác quản lý, nâng cao trình độ làm việc của đội ngũ cán bộ quản lý, chủ trương cung cấp dịch vụ chất lượng cao, phong cách quản lý chặt chẽ, tạo môi trường văn minh, sạch đẹp, tiện nghi…

dịch vụ vệ sinh nhà cửa

Sự thịnh hành của các dịch vụ vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế, tốc độ xây dựng đô thị và con người theo đuổi cuộc sống chất lượng cao, các dịch vụ vệ sinh và làm sạch chuyên nghiệp ngày càng được quan tâm và ưa chuộng hơn.

Nhiều tòa nhà đô thị và vấn đề ô nhiễm công trình ngày càng nổi cộm, trong đó nổi bật nhất là tường bên ngoài của các tòa nhà và đồ trang trí nội thất ngày càng sang trọng.

Quá trình lão hóa tự nhiên xảy ra khi tiếp xúc với nắng gió, nhiều loại bụi trong không khí bám vào mặt ngoài của tòa nhà, tác động trực tiếp của nhiều chất ăn mòn cũng gây ô nhiễm và phá hủy mặt ngoài của tòa nhà, làm mất đi kiểu dáng ban đầu và ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp và hình ảnh của thành phố.

Do đó, cả việc vệ sinh bên ngoài và vệ sinh bên trong các tòa nhà đều không thể đáp ứng được bằng các phương pháp vệ sinh truyền thống. Cần phải có dịch vụ vệ sinh và dọn dẹp chuyên nghiệp. 

Các tiêu chuẩn được đặt ra đối với các dịch vụ vệ sinh nhà cửa

Ngày này các đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp mọc lên ngày các nhiều, nên việc lựa chọn của người dùng cũng ngày các khắc khe hơn. Các tiêu chuẩn được đặt ra để đánh giá đơn vị dịch vụ nào uy tín, chuyên nghiệp.

Quy trình vệ sinh nhà cửa khoa học

Thông thường, việc vệ sinh được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo đặc biệt, sử dụng các thiết bị vệ sinh và chất làm sạch đặc biệt, đi kèm với quy trình làm việc quy chuẩn để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Chăm sóc, để duy trì độ bóng bề mặt và độ sạch cao cũng là một công việc chuyên nghiệp. Công việc làm sạch không đơn giản như dùng giẻ lau hay chổi.

lưu ý khi dọn vệ sinh phòng ngủ

Các vật liệu xây dựng khác nhau cần sử dụng nhiều loại chất tẩy rửa khác nhau và nhiều thiết bị làm sạch hiện đại khác nhau (máy chà đa chức năng, máy hút nước, máy phun cao áp, máy hơi nước nhiệt độ cao, việc vận hành và sử dụng máy sấy,… )giúp công việc vệ sinh hiện đại trở nên khoa học và chuyên nghiệp hơn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn và kinh nghiệm thực thi nhiều dự án. Khi thực hiện vệ sinh nhà cửa phải có dụng cụ, thiết bị bảo vệ chuyên dụng để đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, nhân viên vệ sinh phải cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định như:

  1. Không cố ý hay vô ý nhìn trộm vào nơi riêng tư chính, không được phép mở các ngăn kéo đồ đạc để làm công việc dọn dẹp mà không được sự đồng ý của chủ nhà.
  2. Không được di chuyển đồ đạc và quần áo trong phòng ngủ khi chưa được phép, nếu cần di chuyển thì chỉ được di chuyển sau khi được sự đồng ý của chính chủ nhân; đồ đạc và quần áo đã di chuyển nên được trả lại vị trí ban đầu sau khi dọn dẹp.
  3. Bạn không thể lấy trộm đồ của chủ để làm của riêng mình. Ngay cả khi chủ có ý định cho đi, nhân viên dọn phòng cũng nên từ chối.
  4. Hành động dọn dẹp của nhân viên dọn phòng không được quá lớn để không làm hỏng đồ đạc hoặc đèn trong phòng ngủ.
  5. Khi vệ sinh trần phòng ngủ nên dùng tấm ni lông sạch phủ lên mặt giường để tránh bụi bẩn làm bẩn mặt giường.

tiêu chuẩn dịch vụ vệ sinh nhà cửa

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và các dịch vụ phụ trợ cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận, Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao luôn đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng với quy trình tiếp nhận và triển khai dịch vụ 5 bước cực kỳ chuyên nghiệp, minh bạch và tận tâm.

Khi có nhu cầu về dịch vụ vệ sinh nhà cửa, Quý khách có thể liên lạc ngay cho chúng tôi theo các hình thức: gọi điện thoại đến văn phòng hoặc số di động, đến trực tiếp văn phòng làm việc của chúng tôi hoặc để lại yêu cầu tư vấn ở website này để được phục vụ tốt nhất.

Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao
Trụ sở: Số 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, TPHCM
Điện thoại: 028 3886 8899
Hotline: 0936 750 009 – 0985 252 527
Email: vesinhnamsao@gmail.com

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà là công việc được thực hiện định kỳ hàng năm, đối với...

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên thực hiện dịch vụ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP Do nhu cầu mở rộng dịch vụ...

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây xong sạch nhanh

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây xong sạch nhanh

Việc quan trọng để có không gian sống thoải mái và trong lành là vệ sinh nhà mới xây....

Lễ cúng khai trương nhà xưởng mới đầy đủ, chi tiết nhất

Lễ cúng khai trương nhà xưởng mới đầy đủ, chi...

Việc tổ chức lễ cúng khai trương nhà xưởng ngoài ý nghĩa tâm linh còn thể hiện mong...

Những quy định và tiêu chuẩn thiết kế PCCC nhà xưởng

Những quy định và tiêu chuẩn thiết kế PCCC nhà...

Trong bối cảnh nguy cơ cháy nổ ngày càng gia tăng, việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu...

Hướng dẫn cách giặt ghế sofa da sạch nhanh tại nhà

Hướng dẫn cách giặt ghế sofa da sạch nhanh tại nhà

Tìm hiểu ngay cách giặt ghế sofa da sạch nhanh ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời...