Quy trình vệ sinh nhà cửa sau xây dựng đúng chuẩn và chuyên nghiệp

5.0/5 (1 Reviews)
25-08-2020

Bất kì việc gì cũng cần có quy trình và kế hoạch thực hiện cụ thể, rõ ràng. Vệ sinh nhà sau xây dựng chuẩn, chuyên nghiệp cũng không nằm ngoài quy luật đó. Nhưng tại sao cần thao tác dọn dẹp này, chúng có lợi ích gì và quy trình thực hiện ra sao dường như không phải ai cũng biết.

Công ty Vệ sinh Công nghiệp Năm Sao xin gửi đến bạn một vài thông tin tổng quan nhất về dịch vụ vệ sinh này của chúng tôi.

Quy trình vệ sinh nhà cửa sau xây dựng đúng chuẩn và chuyên nghiệp

Tại sao dọn vệ sinh nhà cửa sau xây dựng là tối cần thiết?

Chúng ta đều biết rằng, nhà là nơi mình gắn bó phần lớn thời gian, các hoạt động sinh hoạt, học tập, làm việc của mọi thành viên trong gia đình cũng được diễn ra ở đây. Vậy nên, sẽ thật khó chịu và bất tiện nếu như nơi này luôn trong tình trạng ẩm thấp, bẩn thỉu, bốc mùi.

Bên cạnh đó, đây cũng là môi trường hoàn hảo để các loại virus có hại phát triển hay những căn bệnh hộ hấp, đường ruột, xương khớp bắt đầu xuất hiện, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. 

Nhiều gia chủ lầm tưởng rằng, nhà sau xây dựng hoàn toàn sạch sẽ, chỉ cần quét/lau sơ là có thể dọn vào ở. Nhưng thực tế, vật liệu thừa, các vết bẩn trong quá trình xây dựng và đặc biệt là bụi gỗ, mùn cưa vẫn tồn tại. Các loại vi khuẩn, virus cũng dễ dàng sinh sôi nảy nở nếu không tiến hành lau dọn cho sạch. Vì lí do này mà việc tiến hành vệ sinh công nghiệp nhà sau xây dựng thực sự cần thiết, mang lại không gian sạch sẽ, an toàn cho người sử dụng và cũng là cách giúp ngôi nhà mới của bạn thêm hoàn hảo, tinh tươm. 

Đâu là giải pháp dọn dẹp tối ưu cho người bận rộn?

Tưởng chừng đơn giản nhưng thực chất công việc dọn vệ sinh nhà sau xây dựng lại khá phức tạp, nhiều công đoạn và tiêu tốn không ít thời gian của gia chủ. Trong khi đó, nhịp sống hiện này mà đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, đang ngày một nhanh hơn, ai cũng như bị cuốn vào guồng quay công việc, học hành, vậy nên thời gian dành cho vệ sinh nhà thực sự hiếm hoi.

Thấu hiểu sự khó khăn này, nhiều dịch vụ vệ sinh nhà đã “ồ ạt” ra đời như người trợ thủ đắc lực cho mọi chủ nhà và một cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực này với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc chính là Công ty Vệ sinh Công nghiệp Năm Sao.  

Vệ sinh nhà của sau xây dựng Năm Sao hỗ trợ khách hàng

Cách vệ sinh nhà cửa sau xây dựng

Dịch vụ tổng vệ sinh nhà sau xây dựng chuyên nghiệp được chia thành 2 phần cụ thể: 

Vệ sinh phần thô: 

Ở bước dọn dẹp đầu tiên này, nhân viên sẽ tiến hành thu dọn các rác thải còn sót lại trong công trình và tập kết về nơi quy định của công ty vệ sinh. 

Vệ sinh phần tinh: 

Một số công việc thuộc vệ sinh phần tinh tại Năm Sao:

  • Tẩy vết bẩn: Trong quá trình xây dựng không thể nào tránh khỏi những vết xước, vết dơ của sơn, băng dính, xi măng ở khắp bề mặt công trình. Vì vậy, ở bước này nhân viên vệ sinh sẽ tiến hành loại bỏ chúng, trả lại cho ngôi nhà vẻ tinh tươm, sạch sẽ nhất có thể. Với những bề mặt khác nhau, chúng tôi sẽ có  các phương pháp và hóa chất tẩy rửa thích hợp nhằm đảm bảo chất lượng vệ sinh nhưng đồng thời không gây ảnh hưởng đến nội thất hoặc cơ sở vật chất của ngôi nhà. 
  • Làm sạch sàn công trình: Ở bước tiếp theo này, nhân viên thực hiện việc lau, dọn và vệ sinh bề mặt sàn cũng như các đường kẻ giữa các ô gạch. Máy chà sàn sẽ được sử dụng đối với loại sàn gạch hoặc đá, riêng với sàn gỗ sẽ dùng khăn, chổi ẩm để vệ sinh
  • Hút nước và hóa chất còn sót lại: Sau khi vệ sinh sạch sẽ sàn nhà, một số hóa chất hoặc nước sẽ còn vương lại, để tránh trơn trượt hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng, nhân viên sẽ dùng máy hút hoặc khăn khô để loại bỏ toàn bộ chúng. 
  • Kiểm tra toàn bộ công trình: Quy trình làm sạch được hoàn thiện bởi bước kiểm tra tổng quát trước khi bàn gia cho chủ đầu tư. Công tác này có mục đích đảm bảo cho tòa nhà, công trình đã thực sự sạch đẹp, không còn một vết bẩn. Trong trường hợp, bạn chưa vừa ý bất kì khu vực nào, hoàn toàn có thể yêu cầu chúng tôi thực hiện dọn dẹp lại nơi đó cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng. Bởi với Vệ sinh Công nghiệp Năm Sao, sự hài lòng của bạn chính là niềm vui, sự tự hào của chúng tôi. 

5 lý do bạn nên chọn dịch vụ dọn dẹp nhà cửa sau xây dựng của Vệ sinh công nghiệp Năm Sao

Tại thành phố Hồ Chí Minh, các công ty chuyên kinh doanh dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng đã và đang mọc lên khá rầm rộ. Điều này xuất phát từ chính nhu cầu thực tế của quý khách hàng, vì thế mà chọn được một đơn vị uy tín trong rất nhiều công ty quả là điều mà không ít khách hàng băn khoăn, trăn trở. Vậy đâu là địa chỉ phù hợp mà bạn nên chọn đây?

Vệ sinh Công nghiệp Năm Sao sẽ đưa đến 5 lí do thuyết phục quý khách hàng đặt niềm tin vào các gói dịch vụ tổng vệ sinh toà nhà sau xây dựng được cung ứng bởi chúng tôi. 

  1. Thứ nhất, chúng tôi cũng cam kết với quý khách không có bất kì khoản chi phí phát sinh nằm ngoài thỏa thuận trong suốt quá trình thực hiện công việc. Thay vì luôn đưa ra những phương án có mức chi phí đắt đỏ, chúng tôi chú trọng hơn vào thực tế công trình và nhu cầu của khách hàng để từ đó có thể tư vấn chi tiết phương án làm sạch cũng như gói dịch vụ có giá tiền phù hợp nhất với khả năng, mong muốn của bạn. Thêm vào đó, là đối tác của nhiều công ty cung cấp thiết bị, máy móc và hóa chất tẩy rửa lớn ở trong và ngoài nước nên chi phí dịch vụ vệ sinh tại Vệ sinh Công nghiệp Năm Sao thấp hơn đáng kể so với các công ty khác.
  2. Thứ hai, đội ngũ chuyên viên tư vấn và nhân viên vệ sinh của chúng tôi được đào tạo kĩ lưỡng, có chuyên môn và tinh thần cầu toàn trong công việc, có thể đáp ứng được mọi quy mô công trình hay những yêu cầu khắt khe nhất đến từ phía khách hàng. Đặc biệt, lực lượng nhân công được đào tạo, cập nhật thường xuyên cách sử dụng các loại máy móc mới, không ngừng tăng cường kiến thức và bổ sung thêm nhiều cách vệ sinh, tẩy rửa mới, hiện đại, hiệu quả. Phối hợp khéo léo giữa con người – máy móc, truyền thống – hiện đại chính là ưu điểm và chìa khóa để chúng tôi luôn mang đến cho bạn dịch vụ tối ưu, tốt nhất.
  3. Thứ ba, thời buổi công nghệ phát triển nhanh chóng như hiện nay, nếu loại bỏ sự giúp sức của các thiết bị, máy móc hay hóa chất làm sạch tân tiến trong quy trình dọn dẹp nhà ở thì quả là thiếu sót lớn. Nhưng không vì thế mà Vệ sinh Công nghiệp Năm Sao lạm dụng chúng quá mức. Chúng tôi luôn lựa chọn các chất tẩy rửa được sử dụng thân thiện, an toàn với môi trường và đồng thời không gây hại đến công trình của bạn ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. 
  4. Thứ tư, sự đa dạng, phong phú chính là điểm cộng tiếp theo của Công ty Vệ sinh Công nghiệp Năm Sao. Chúng tôi hiểu rằng, dọn dẹp là một chuỗi các công việc có liên quan mật thiết đến nhau nên bên cạnh gói dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại hình vệ sinh phù hợp với tất thảy mọi nhu cầu của khách hàng như: dịch vụ giặt thảm, ghế sofa, lau kính tòa nhà,…
  5. Cuối cùng, ngày nay, thời gian được xem như vàng bạc nên thực hiện đúng tiến độ, thời gian hoàn thành công việc nhanh chóng là một trong những ưu tiên hàng đầu. Trước khi bắt đầu làm việc, chúng tôi luôn thông báo và thống nhất với quý khách hàng về thời lượng của quy trình vệ sinh nhà sau xây dựng.

Lý do nên chọn dịch vụ vệ sinh nhà cửa sau xây dựng Năm Sao

Nếu bạn có nhu cầu về các dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua: 

  • Hotline: 028.3886 8899 - Zalo/Viber: 0936 750 009
  • Email: vesinhnamsao@gmail.com

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp