Tại sao chúng ta cần thực hiện dọn vệ sinh nhà cửa sau khi xây dựng?

5.0/5 (1 Reviews)
25-07-2020

Vệ sinh nhà sau xây dựng là công việc vô cùng cần thiết, cho quá trình đem vào sử dụng. Vệ sinh nhà cửa sạch sẽ đem lại tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó, vệ sinh nhà mới xây giúp loại bỏ hết các bụi bẩn và tạp chất trong quá trình xây, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. 

Mục đích của việc vệ sinh nhà cửa sau xây dựng là gì?

Ngôi nhà là nơi để mọi thành viên trong gia đình thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, là nơi sinh sống, nghỉ ngơi và thắt chặt tình cảm của cả gia đình.

Chính vì vậy, sau xây dựng sẽ có rất nhiều xà bần, những loại rác, những vết bẩn cần thanh toán để có được ngôi nhà sạch và sáng trước khi vào ở. Đây chính là lý do chúng ta cần tổng vệ sinh nhà cửa sau xây dựng để ngôi nhà sạch sẽ và an toàn.

Nếu coi việc thực hiện vệ sinh nhà sau xây dựng là điều không thể bỏ qua thì chắc chắn, quý khách sẽ có một ngôi nhà với nội thất, ngoại thất và mọi đồ dùng, vật dụng đều sạch đẹp đến từng chi tiết nhỏ. Thanh toán được những vết ố, bẩn hay những mảng bám của xi măng, thạch cao, sơn làm mất mỹ quan ngôi nhà.

vệ sinh nhà sau xây dựng

Vệ sinh nhà cửa sau xây dựng tại TPHCM

Không chỉ đồ nội thất mà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh cũng sẽ sạch tinh tươm đem lại không gian sống thoải mái, tạo khí thế phấn khởi, sảng khoái cho người sử dụng. 

Không chỉ về mặt vệ sinh mà đôi khi còn là yếu tố tâm linh, với quan niệm về nhà mới, cái gì cũng phải mới, phải sạch, những gì luộm thuộm, nhếch nhác, bẩn và hôi hám cần phải được dọn sạch nên ai cũng chọn thực hiện vệ sinh nhà sau xây dựng trước khi vào ở.

Tham khảo thêm >>> Hướng dẫn mẫu quy trình vệ sinh nhà xưởng đạt chuẩn GMP

Cách vệ sinh nhà cửa sau xây dựng như thế nào?

Việc tổng dọn vệ sinh nhà sau xây dựng là việc làm cần thiết trước khi ngôi nhà được đưa vào sinh hoạt. Công việc dọn dẹp này nếu không có chuyên môn sẽ rất mất thời gian, tiến hành không hợp lý và hiệu quả công việc không như mong đợi.

Nhưng hiện nay, công đoạn này đã có một đội ngũ lành nghề từ các dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp được thành lập để hộ trợ khách hàng đánh bay đi sự khó khắn này.

Chỉ vài ngày, ngôi nhà của quý khách sẽ được vệ sinh từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Áp dụng quy trình các bước làm việc tiêu chuẩn, sẽ mang lại một diện mạo mới hoàn toàn cho căn nhà của bạn.

  • Bước 1: Rác sẽ được thu gom, đem đi xử lý. Vệ sinh tổng quan cho ngôi nhà bằng việc hút bụi với máy hút bụi chuyên nghiệp
  • Bước 2: Sẽ vệ sinh những chi tiết trong nhà như lau quạt trần, các thiết bị điện chiếu sáng, điều hòa, cửa sổ, vệ sinh kính. Tẩy các vết bẩn còn bám trên cửa sổ, cửa ra vào và tường nhà.
  • Bước 3: Lau sàn nhà. Ở bước này, tùy vào sàn nhà bằng gạch lát, xi măng, đá hay gỗ mà sẽ có những cách lau cũng như các hóa chất đặc hiệu để làm sạch phù hợp với chất liệu cấu thành nên sàn nhà làm sao sàn nhà sạch nhưng vẫn giữ được độ bóng và không bị hư hỏng do dùng sai hóa chất. 
  • Bước 4: Làm sạch nhà vệ sinh, làm sạch rác, hút bụi bẩn trong nhà vệ sinh. Lau chùi bàn cầu, bồn cầu, bồn rửa, bồn tắm và làm sạch sàn nhà vệ sinh. 
  • Bước 5: Làm sạch cầu thang, tay vịn cầu thang, các trang trí ở cầu thang
  • Bước 6: Làm sạch không gian bếp gồm bếp, bồn rửa chén, vòi nước, chậu rửa, tủ bếp, kệ bếp……

>>>Tham khảo: Cách xông nhà xả xui theo tuổi và mệnh của gia chủ

vệ sinh nhà sau xây dựng

Với khá nhiều chi tiết và công đoạn như vậy nên rất cần những người thợ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm thực hiện và vì thế việc vệ sinh nhà sau xây dựng là công đoạn không thể thiếu và tại sao ai cũng cần phải làm trước khi đưa công trình vào sử dụng.

Lợi ích mà dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng đem lại

Có được ngôi nhà sạch sẽ thoáng mát mà không phải động tay, động chân, giảm tối đa thời gian dọn dẹp. Sử dụng dịch vụ dọn nhà cửa sau xây dựng không những giúp bạn tốn tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh nhà sau xây dựng phải chăng mà còn nhận lại được một công trình sạch hoàn hảo .

Công ty chuyên thi công việc vệ sinh nhà cửa sau xây dựng sẽ có các máy móc hiện đại, chuyên dụng, đội ngũ công nhân thạo việc sẽ dễ dàng dọn sạch các vết bẩn kể cả những vết bẩn cứng đầu nhất nhằm đem lại một môi trường sống an toàn cho người sử dụng.

Địa chỉ uy tín của dịch vụ vệ sinh nhà cửa sau xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, muốn thực hiện vệ sinh công nghiệp, đặc biệt là nhà cửa sau xây dựng, quý khách hãy liên hệ Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao. 

  • Hotline: 0967.246.349 hoặc 0977.307.349
  • Điện thoại: 028.3886.8899

Với bề dày 10 năm kinh nghiệm cùng các thiết bị chuyên dụng được nhập khẩu và đội ngũ công nhân có tay nghề cao, công ty chúng tôi luôn là một địa chỉ quen thuộc của khách hàng.

Đến với dịch vụ vệ sinh nhà Năm Sao uy tín, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng trao gửi ngôi nhà mình và mong chờ nhận lại được diện mạo căn nhà sạch sẽ và mới mẻ nhất.

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Quy trình đánh bóng sàn bê tông nhà xưởng đúng chuẩn

Quy trình đánh bóng sàn bê tông nhà xưởng đúng...

Đánh bóng sàn bê tông là quá trình làm sạch và loại bỏ các vết xước trên sàn, giúp sàn...

Mật ong để được bao lâu? Cách bảo quản mật ong lâu tại nhà

Mật ong để được bao lâu? Cách bảo quản mật ong...

Mật ong có thể để được từ 2 đến 3 năm tùy theo từng loại và cách thức bảo quản. Hướng...

Cách thông tắc bồn rửa bát bị nghẹt đơn giản tại nhà

Cách thông tắc bồn rửa bát bị nghẹt đơn giản...

Bồn rửa bát thường xuyên bị nghẹt do thức ăn gây ứ đọng nước. Lưu ngay 5 cách tự thông...

Cách tẩy mực bút bi trên áo đồng phục đơn giản, hiệu quả

Cách tẩy mực bút bi trên áo đồng phục đơn giản,...

Vết mực bút bi dính trên áo lâu ngày khó làm sạch theo cách thông thường. Lưu ngay 10...

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là loại nước có chứa hàm lượng khoáng chất cao không tốt cho sức khỏe và đồ...

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu quả

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu...

Mùa nồm là hiện tượng độ ẩm không khí tăng cao lên đến 90% sảy ra chủ yếu ở các tỉnh...