Tất niên truyền thống nghề vệ sinh công nghiệp lần thứ 07- Chi hội vệ sinh công nghiệp Miền Nam

4.0/5 (1 Reviews)
15-01-2024

Ngày 05/01/2024, Chi hội vệ sinh công nghiệp khu vực Miền Nam, với các thành viên đại diện đến từ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, đã có một hoạt động mang tính thường niên của ngành, đó là cùng về bên nhau tham gia hoạt động tất niên truyền thống (lần thứ 07), đây là hoạt động thường niên truyền thống hàng năm của ngành vệ sinh công nghiệp Chi hội Miền Nam.

Hình ảnh Tất niên Chi hội vệ sinh công nghiệp Miền Nam

Hiện tại Hiệp hội Vệ Sinh Công Nghiệp Việt Nam, có 03 chi hội trên khắp cả nước bao gồm: Chi hội Miền Bắc; Chi hội Miền Trung-Tây Nguyên; Chi hội Miền Nam; hoạt động thống nhất với các thành viên là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.

Hàng năm Hiệp hội có nhiều chương trình hoạt động như: Đại hội, Chia sẻ, Đào tạo, Kết nạp thành viên, Hoạt động xã hội…,

Hình ảnh chương trình tất niên vệ sinh công nghiệp

Chi hội Vệ sinh công nghiệp Miền Nam, hàng năm cũng đã tổ chức nhiều chương trình có giá trị, bổ ích đối với các doanh nghiệp thành viên, cũng như nhiều chương trình hoạt động xã hội ý nghĩa. Đặc biệt trong năm 2023 vừa qua, đã tổ chức được các buổi đào tạo, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, hoạt động xã hội thiện nguyện…

Hôm nay, đại diện các doanh nghiệp trong chi hội Miền Nam lại tề tựu cùng nhau trong ngày tất niên truyền thống để cùng nhau đóng góp, xây dựng chi hội nói riêng, và Hiệp hội nói chung, ngày càng phát triển vững mạnh.

Đến với chương trình tất niên truyền thống hôm nay, các doanh nghiệp thành viên đã đem đến các gian hàng trưng bày như: trang thiết bị dụng cụ vệ sinh, máy móc vệ sinh công nghiệp, hoá chất vệ sinh,... từ nhiều hãng sản xuất khác nhau, với công năng, chuyên dụng khác nhau, đủ để đáp ứng và giải quyết cho tất cả các vấn đề gặp phải trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.

Biểu diễn thời trang vệ sinh công nghiệp

Ngoài ra, các doanh nghiệp còn có các chương trình góp vui cho gala với các tiết mục biểu diễn thời trang, đồng phục, giới thiệu quảng bá về doanh nghiệp, nhằm làm phong phú hoạt động, tôn vinh nghề nghiệp, các hoạt động văn hoá, văn nghệ, cây nhà lá vườn đã làm cho chương trình vô cùng sống động, các thành viên tham gia ngành nghề vệ sinh công nghiệp đều tự hào về nghề nghiệp của mình, tự hào vì đã đóng góp được một phần công sức để tạo ra giá trị cho cộng đồng xã hội, đem lại cho không gian sinh sống của chúng ta ngày càng sạch đẹp, sang trọng hơn, môi trường sống được đảm bảo an toàn hơn.

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp

Đặc biệt trong đêm tất niên hôm nay, có sự tài trợ của các doanh nghiệp thương mại với các phần quà cho chương trình đấu giá, gây quỹ ủng hộ hơn 150 phần quà, cho chương trình đến trường của các em tiểu học khó khăn đồng bào Sting, tại Bình Phước, món quà tuy nhỏ nhưng đã góp phần động viên chia sẻ khó khăn cùng các em, giúp các em có một cái tết ấm áp, với chương trình này, hàng năm Hiệp hội, Chi hội cũng thường xuyên tổ chức nhằm góp phần công sức nhỏ bé, xây dựng một xã hội phát triển tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Chung sức gắn kết Chi hội vệ sinh công nghiệp Miền Nam

Khép lại chương trình tất niên truyền thống với nhiều cái bắt tay, chia sẻ, hợp tác, trao gửi cho nhau những tấm chân tình, cùng nhau xây dựng phát huy chủ đề thông điệp của năm 2024 đó là “CHUNG SỨC", các doanh nghiệp thành viên chung sức để vượt qua giai đoạn khó khăn, chung sức để phát huy sức mạnh, chung sức để cống hiến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng, cho doanh nghiệp, cho cộng đồng xã hội. Chương trình kết thúc với nhiều hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị cho các thành viên, cũng như cộng đồng xã hội.

Kính chúc quý ACE hội viên Chi hội vệ sinh công nghiệp Miền Nam, bước sang năm mới 2024, với nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, công việc phát triển, doanh nghiệp thịnh vượng.

 

Bài viết: Peter Nguyen- Vệ sinh công nghiệp Năm Sao

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà là công việc được thực hiện định kỳ hàng năm, đối với...

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên thực hiện dịch vụ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP Do nhu cầu mở rộng dịch vụ...

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây xong sạch nhanh

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây xong sạch nhanh

Việc quan trọng để có không gian sống thoải mái và trong lành là vệ sinh nhà mới xây....

Lễ cúng khai trương nhà xưởng mới đầy đủ, chi tiết nhất

Lễ cúng khai trương nhà xưởng mới đầy đủ, chi...

Việc tổ chức lễ cúng khai trương nhà xưởng ngoài ý nghĩa tâm linh còn thể hiện mong...

Những quy định và tiêu chuẩn thiết kế PCCC nhà xưởng

Những quy định và tiêu chuẩn thiết kế PCCC nhà...

Trong bối cảnh nguy cơ cháy nổ ngày càng gia tăng, việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu...

Hướng dẫn cách giặt ghế sofa da sạch nhanh tại nhà

Hướng dẫn cách giặt ghế sofa da sạch nhanh tại nhà

Tìm hiểu ngay cách giặt ghế sofa da sạch nhanh ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời...