Thiết bị vệ sinh nhà cửa chuyên dụng bạn nên có

5.0/5 (2 Reviews)
12-05-2021

Ông cha ta thường có câu tục ngữ "Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm" để nhắc nhở mỗi người trong việc giữ gìn vệ sinh nhà cửa sạch sẽ. Một ngôi nhà được giữ gìn và dọn dẹp kỹ càng không những còn sạch mà luôn tươi mới mang lại chất lượng cuộc sống hài hòa cho con người.

Cuộc sống hiện đại, nhà cửa ngày càng được xây dựng khang trang với nhiều loại vật liệu khác nhau tạo nên những công trình kiến trúc cao cấp. Cho nên, để vệ sinh nhà cửa sạch sâu không đơn thuần chỉ là cần cây chổi như ngày xưa nữa. Để đảm bảo không gian riêng tư sạch đẹp, tiết kiệm thời gian, công sức trong lau dọn thì nhất định phải sở hữu những thiết bị vệ sinh chuyên dụng cơ bản sau!

Thiết bị vệ sinh nhà cửa chuyên dụng bạn nên có

1. Cây lau nhà

Sàn nhà thường là bằng gạch hoa hay bằng gỗ nên phải dùng cây lau nhà vải mềm để dọn dẹp. Đây là thiết bị vệ sinh nhà cửa bắt buộc phải có. Bạn nên mua về cho mình loại cây lau nhà đa năng có thể xoay chuyển nhiều chiều để thuận tiện trong lau chùi. Những cây lau nhà đa năng có giá vô cùng hợp lý (dao động từ 300.000 nghìn đồng đến 500.000 nghìn đồng) mà lại dùng được trong thời gian dài vì chất liệu bằng inox.

Với cây lau nhà thông thường bạn có thể khó lau ở những chỗ hẹp như ngách tủ, giường, khe hẹp ở cầu thang, ngóc ngách nhỏ,...Tuy nhiên, với thiết bị lau nhà đa năng bạn hoàn toàn có thể xoay chuyển và điều chỉnh linh hoạt trong những tình huống này.

>> Xem thêm: Giải pháp vệ sinh công nghiệp bảo dưỡng và phủ bóng các loại sàn

2. Xe vắt nước lau nhà

Thay vì phải vắt nước bằng tay hay vắt trong những chậu đi kèm với cây lau nhà một cách tốn kém sức lực thì việc sở hữu xe vắt nước sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều thời gian trong công việc dọn dẹp. Đối với không gian nhỏ như nhà cấp 4 thì có thể nó không cần thiết nhưng với nhà hai tầng, nhà có diện tích rộng khoảng trên 50m2 thì rất cần thiết sắm sửa xe vắt nước.

Cây lau nhà, xe vắt nước lau nhà và máy lau kính

Những sản phẩm xe vắt nước lau nhà 1 xô hay 2 xô đều đang trở nên "hot" trên thị trường vì nhiều người lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại xe phù hợp vừa đảm bảo sức khỏe lại có thể rút ngắn thời gian dọn dẹp. Ngoài ra, có thể sử dụng nó trong việc lau chùi tại trường học, bệnh viện, chung cư, văn phòng làm việc.

3. Máy lau kính

Máy lau kính chắc hẳn là thiết bị vệ sinh nhà cửa không còn quá xa lạ với nhiều người. Khi mà vật liệu kính được ứng dụng rộng rãi trong các công trình thì việc lau kính thường xuyên đóng vai trò quan trọng nhằm đảm bảo không gian trong lành và những tấm kính trong suốt không bám bụi. Đối với một vài vách kính có thể tự lau bằng tay kết hợp xịt nước rửa kính lên đó.

Mặc dù vậy, đối với những vách ngăn kính lớn thì dùng máy lau kính vẫn hiệu quả nhất. Đây là dụng cụ dọn dẹp vừa nhỏ gọn, tiện lợi vì có thể cầm trên tay mà lại có giá cả phải chăng. Với số tiền từ 2 triệu quay đầu bạn có thể thoải mái lựa chọn máy mà mình thấy thích.

4. Máy hút bụi

Trong nhà cho dù lau dọn sạch thì vẫn còn tồn tại bụi bẩn. Bụi từ không gian xung quanh bay vào nhà sẽ rất nhiều, nhất là tại thành phố lớn. Một chiếc máy hút bụi là thiết bị vệ sinh nhà cửa cần thiết. Những hạt bụi li ti phòng ngủ, phòng khách hay khu vực bếp đều sẽ được hút sạch sẽ góp phần ngăn ngừa tình trạng nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh cho các thành viên trong gia đình. 

Máy hút bụi và thiết bị làm sạch thông minh

Máy hút bụi gia đình hiện nay có giả cả cũng cực kỳ phải chăng, với tầm khoảng 1 triệu 500 nghìn đồng là bạn hoàn toàn có thể đặt mua và sử dụng cho không gian của mình. Những loại máy này thường có thể hút khô/nước và các bụi bẩn công nghiệp.

5. Thiết bị làm sạch thông minh

Cuộc sống quá bận rộn, công việc chiếm gần hết thời gian của bạn thì lựa chọn thiết bị vệ sinh nhà cửa thông minh là phương pháp để tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo không gian sạch sẽ cho bạn. Với sự phát triển hiện đại của khoa học- công nghệ đã thúc đẩy sự ra đời những sản phẩm thông minh như robot hút bụi, lau nhà. Nó làm việc giống như một con người thật sự. 

Chỉ cần kết nối robot với điện thoại thông minh, con người có thể điều khiển từ xa hoạt động dọn dẹp đơn giản trong nhà. Như vậy, bạn có thể hoàn thành một công hai việc nhanh chóng mà lại hiệu quả. 

Với thiết bị làm sạch thông minh thường sẽ có giá đắt hơn những loại trên. Có những loại chỉ 3 triệu đến 4 triệu đồng nhưng cũng có những loại lên đến hàng chục triệu. Tùy vào túi tiền của mỗi người mà có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với cuộc sống bận rộn của bạn.

Tóm lại, trên đây là 5 thiết bị vệ sinh nhà cửa không thể thiếu đối với mọi gia đình. Với việc kết hợp công nghệ và hoạt động lau dọn thủ công sẽ mang lại không gian sạch sẽ trong thời gian ngắn giúp tiết kiệm thời gian, sức lao động hiệu quả.

Tham khảo thêm >> 

Cách vệ sinh nhà cửa tránh nấm mốc

6 loại hóa chất vệ sinh nhà cửa hiệu quả

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Chập điện là gì? Nguyên nhân và cách xử lý chập điện tại nhà

Chập điện là gì? Nguyên nhân và cách xử lý chập...

Chập điện không chỉ gây hỏng hóc thiết bị mà còn dẫn đến hỏa hoạn. Tìm hiểu chập điện...

Lau bàn thờ bằng nước gì? Cách pha nước lau bàn thờ

Lau bàn thờ bằng nước gì? Cách pha nước lau bàn...

Lau bàn thờ đúng cách giúp bàn thờ luôn sạch sẽ, thu hút may mắn. Vậy nên lau bàn thờ...

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà là công việc được thực hiện định kỳ hàng năm, đối với...

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên thực hiện dịch vụ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP Do nhu cầu mở rộng dịch vụ...

Xà bần là gì? Tại sao phải dọn xà bần sau khi xây dựng?

Xà bần là gì? Tại sao phải dọn xà bần sau khi...

Phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, nhưng không phải ai cũng biết xà bần là gì và tầm...

Giếng trời là gì? 6 Mẫu tiểu cảnh giếng trời nhà ống, nhà cấp 4

Giếng trời là gì? 6 Mẫu tiểu cảnh giếng trời...

Giếng trời được thiết kế theo phương thẳng đứng, là "cột sống" của ngôi nhà. Lợi ích...