Thuê đội vệ sinh công nghiệp sạch khuẩn cho ngân hàng

5.0/5 (2 Reviews)
24-08-2020

Ngân hàng thực hiện nhiều giao dịch tài chính hàng ngày, với lượng người ra vào lớn. Khu vực cần 1 đội vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu dọn dẹp, làm sạch và khử khuẩn nhanh chóng, giữ tâm lý ổn định làm việc cho nhân viên và khách hàng tới giao dịch. Ngân hàng muốn thuê dịch vụ vệ sinh hiệu quả, dọn vệ sinh ngân hàng ở đâu chất lượng?

Thuê đội vệ sinh công nghiệp sạch khuẩn cho ngân hàng

Vì sao cần các biện pháp vệ sinh ngân hàng thường xuyên?

Vệ sinh văn phòng, tòa nhà là yêu cầu cần thiết để giữ công trình sạch, chăm sóc sức khỏe con người hiệu quả. Đặc biệt với các khu vực thường xuyên có người ra vào, tiếp xúc nhiều phát sinh vi khuẩn. Với thời điểm gia mùa và dịch bệnh phát sinh vi khuẩn, virus phát sinh ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Ngân hàng đón lượng lớn khách hàng đến thực hiện giao dịch tiền tệ, nhân viên, đối tác khách hàng. Với dòng người ra vào lớn, khu vực cần được vệ sinh công nghiệp, lau chùi thường xuyên để đảm bảo an toàn, sạch khuẩn, đặc biệt với thời điểm mùa dịch với nhiều nguy cơ mầm bệnh tiềm ẩn.

  • Số lượng người qua lại thường xuyên sẽ làm bẩn sàn nhà, bùn đất, rác thải do khách và các hoạt động giấy tờ, sinh hoạt của nhân viên tạo ra. Cần vệ sinh đảm bảo khu vực sạch, môi trường làm việc chuyên nghiệp lý tưởng cho nhân viên hay khách đến giao dịch.
  • Các khu vực quầy tiếp khách, ghế chờ, văn phòng làm việc với lượng người tiếp xúc lớn dễ là vật trung gian lây truyền bệnh. Yêu cầu khu vực cần được vệ sinh, khử khuẩn hàng ngày để bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên và khách hàng trong các giao dịch.
  • Ngân hàng sử dụng vật liệu kính nhiều, tạo không gian mở: cửa kính, lan can cầu thang kính, vách mica hoặc kính cường lực tại bàn giao dịch… Cần tiến hành vệ sinh kính tòa nhà đúng cách đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ cho không gian ngân hàng sang trọng.

Lưu ý khi thực hiện biện pháp vệ sinh ngân hàng

Tùy theo đặc điểm của từng văn phòng, khu vực nội bộ, nơi thực hiện giao dịch của ngân hàng khác nhau mà có biện pháp và kế hoạch cụ thể. Một số lưu ý chung để thực hiện biện pháp vệ sinh ngân hàng hiệu quả.

  • Lên kế hoạch chi tiết cho đặc điểm khu vực văn phòng: Vệ sinh quầy giao dịch, khu vực chờ, khu vực nội bộ, lau dọn sàn nhà, giặt thảm văn phòng, lau kính và các vị trí mặt kính thường xuyên tiếp xúc… đảm bảo không gian được làm sạch tổng thể, hiệu quả. Lên kế hoạch chi tiết để tiến hành vệ sinh hiệu quả không bỏ sót đầu việc.
  • Tần suất dọn vệ sinh văn phòng tối thiểu 1 lần/ ngày hoặc 2 lần/ ngày trước giờ làm với các khu vực có lượng khách ra vào tiếp xúc nhiều. Tùy từng đầu việc mà tần suất dọn vệ sinh, làm sạch phù hợp.
  • Thời điểm mùa dịch hay giao mùa cần tiến hành khử khuẩn tất cả các khu vực tiếp xúc nhiều, lượng khách ra vào lớn. Sử dụng dung dịch vệ sinh an toàn, phân hủy nhanh, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Bước cuối cùng là khử khuẩn bằng dung dịch sát khuẩn cho các bề mặt.

Thuê đội vệ sinh công nghiệp ở đâu uy tín chất lượng?

Nhiều ngân hàng lớn sẽ tự xây dựng đội vệ sinh chuyên nghiệp để thực hiện vệ sinh văn phòng, khu vực ngân hàng tiếp khách nhiều. Tuy nhiên, không chỉ chi phí cho đội ngũ vệ sinh, ngân hàng còn cần trang bị máy móc, hóa chất chuyên dụng cho từng khu vực. Thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp được nhiều đơn vị ngân hàng lựa chọn thay thế.

Giải pháp tiết kiệm chi phí, không cần trang bị máy móc vệ sinh đắt đỏ, cũng như nhân công vệ sinh công nghiệp có tay nghề. Vậy thuê đội vệ sinh công nghiệp ở đâu phù hợp?

  • Lựa chọn đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín, lâu năm, có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường. Đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.
  • Lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp với quy trình làm việc hiệu quả: khảo sát, tư vấn, lên phương án chi tiết, đồng thời báo giá cụ thể để đánh giá về chất lượng dịch vụ với giá cả có tương xứng không.
  • Lựa chọn đơn vị có cam kết chất lượng sau vệ sinh, quy trình thực hiện vệ sinh tiêu chuẩn, với trang bị đầy đủ máy móc, đồ bảo hộ an toàn. Chính sách dịch vụ linh hoạt, với đội ngũ công nhân vệ sinh đông đảo được đào tạo tay nghề đáp ứng yêu cầu vệ sinh công nghiệp sạch.

Đội vệ sinh công nghiệp sạch khuẩn cho ngân hàng tại Năm Sao

Với nhu cầu vệ sinh nhà ở, văn phòng ngày càng nhiều tại các thành phố lớn như tp. Hồ chí minh, dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở thành giải pháp phù hợp cho gia đình và công ty, doanh nghiệp. Đội vệ sinh công nghiệp TPHCM tại Năm Sao sẽ là lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu làm sạch nhanh, chất lượng cho mùa dịch.

Năm Sao cung cấp các giải pháp vệ sinh công nghiệp hiện đại, trang bị máy móc chuyên dụng, công suất lớn, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên môn tốt. Tại Năm Sao, khách hàng có thể lựa chọn nhiều giải pháp dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ, vệ sinh theo yêu cầu với mức giá phù hợp, chất lượng đảm bảo.

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà là công việc được thực hiện định kỳ hàng năm, đối với...

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên thực hiện dịch vụ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP Do nhu cầu mở rộng dịch vụ...

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây xong sạch nhanh

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây xong sạch nhanh

Việc quan trọng để có không gian sống thoải mái và trong lành là vệ sinh nhà mới xây....

Lễ cúng khai trương nhà xưởng mới đầy đủ, chi tiết nhất

Lễ cúng khai trương nhà xưởng mới đầy đủ, chi...

Việc tổ chức lễ cúng khai trương nhà xưởng ngoài ý nghĩa tâm linh còn thể hiện mong...

Những quy định và tiêu chuẩn thiết kế PCCC nhà xưởng

Những quy định và tiêu chuẩn thiết kế PCCC nhà...

Trong bối cảnh nguy cơ cháy nổ ngày càng gia tăng, việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu...

Hướng dẫn cách giặt ghế sofa da sạch nhanh tại nhà

Hướng dẫn cách giặt ghế sofa da sạch nhanh tại nhà

Tìm hiểu ngay cách giặt ghế sofa da sạch nhanh ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời...