Tìm hiểu về dịch vụ giặt nệm TpHCM chất lượng

5.0/5 (2 Reviews)
21-02-2023

Nệm là một vật dụng nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, dù bạn có giữ gìn sạch sẽ đến đâu thì sau một thời gian sử dụng nệm vẫn bị bám bụi, tích tụ vi khuẩn gây hại. Do đó, rất nhiều dịch vụ giặt nệm TpHCM ra đời và đang được rất nhiều người quan tâm. Một tấm nệm sạch sẽ không chỉ mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon hơn mà đồng thời còn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm dịch vụ giặt nệm chất lượng, giá tốt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Giặt nệm Tp.HCM

Có cần thiết phải giặt nệm thường xuyên?

Hiện nay, nhiều người chỉ sử dụng nệm mà không mấy quan tâm đến việc bảo quản, hay vệ sinh nệm thường xuyên. Vậy thì điều này có đúng hay không? Có cần thiết phải giặt nệm thường xuyên hay không? 4 lý do dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời:

1. Nệm rất dễ bám bụi

Nệm được làm từ những chất liệu như vải, cao su, mút, nỉ bông,... những chất liệu này rất dễ bị bụi bẩn bám vào sau một thời gian sử dụng. Đây chính là nguyên nhân khiến phòng ngủ trở nên ngột ngạt, hô hấp khó khăn hơn,... . Lúc này, bạn cần phải giặt nệm để có thể loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ.

2. Loại bỏ nấm mốc, vết bẩn, vết ố vàng

Những vết bẩn, vết ố vàng trên nệm thường xuất phát từ đồ ăn, thức uống mà các thành viên trong gia đình vô tình làm đổ, bùn đất từ quần áo, nước tiểu của trẻ em,... Vậy nên, bạn cần phải giặt nệm mới có thể loại bỏ những vết bẩn này. Nếu kéo dài, các vết bẩn sẽ dần dần thấm sâu vào bên trong, điều này vô tình làm xuất hiện nấm mốc, việc làm sạch cũng trở nên khó khăn hơn.

3. Nệm là nơi tập trung nhiều vi khuẩn, rệp, bọ

Nệm là nơi trú ngụ yêu thích của các loài vi khuẩn như rệp, bọ. Chúng không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người mà còn gây nên các vấn đề về da và hô hấp. Đây chính là lý do mà bạn không nên bỏ qua việc vệ sinh nệm thường xuyên để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

4. Giúp nệm kéo dài tuổi thọ sử dụng

Hạn sử dụng của nệm sẽ giảm đáng kể nếu để các vết bẩn, vết ố, rệp, bọ trú ngụ lâu ngày trong nệm. Ngoài ra, cấu tạo của các sợi vải hay bề mặt nệm cao su cũng sẽ bị hỏng nếu dính phải mồ hôi hay nước uống mà con người vô tình làm đổ. Về lâu dài chất lượng của nệm sẽ bị giảm sút, thậm chí là hư hỏng và không thể sử dụng được nữa.

Quy trình giặt nệm chuyên nghiệp tại Vệ Sinh Năm Sao

Bạn hoàn toàn có thể tự giặt nệm tại nhà, tuy nhiên điều này mất khá nhiều thời gian và vô cùng tốn kém khi vừa phải chuẩn bị đầy đủ những thiết bị vệ sinh chuyên dụng vừa phải tìm hiểu phương pháp vệ sinh. Lúc này sử dụng dịch vụ vệ sinh nệm TpHCM chuyên nghiệp tại Năm Sao sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Quy trình giặt nệm tphcm

Quy trình vệ sinh nệm chuyên nghiệp tại Năm Sao sẽ bao gồm những bước sau đây:

  1. Tiến hành hút bụi toàn bộ mặt nệm
  2. Cho dung dịch vệ sinh lên mặt nệm, đặc biệt là ở những nơi có vết bẩn, vết ố,...
  3. Loại bỏ các vết bẩn, vết ố và bụi bẩn bằng máy đánh chuyên dụng để không làm ảnh hưởng đến chất lượng nệm
  4. Xử lý lại những vết bẩn cứng đầu
  5. Hút sạch dung dịch và chất bẩn bằng máy hút
  6. Sử dụng quạt công suất lớn để thổi khô

▷ Xem thêm: Mách bạn kinh nghiệm 6 cách vệ sinh nệm cao su đúng chuẩn, sạch sẽ.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ giặt nệm TpHCM tại Vệ Sinh Năm Sao?

Dịch vụ giặt nệm TpHCM từ lâu đã là dịch vụ được nhiều gia đình yêu thích, xuất phát từ nhu cầu này của khách hàng mà ngày nay các địa chỉ giặt nệm ngày càng mọc lên như nấm. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng đến Vệ Sinh Năm Sao bởi chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại khó có đơn vị nào có thể sánh kịp.

Chuyên môn hóa theo chất liệu

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại nệm, có thể kể đến như nệm bông ép, nệm cao su, nệm mút, nệm lò xo,...Mỗi chất liệu có một đặc tính khác nhau nên việc giặt nệm cũng không thể đồng nhất. 

Với những chuyên gia vệ sinh nệm, được đào tạo bài bản tại Năm Sao, chúng tôi có cách xử lý riêng cho mỗi loại nệm, đảm bảo sạch sẽ, thơm tho mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng nệm.

Đầy đủ máy móc, trang thiết bị chuyên dụng

Tại Vệ Sinh Năm Sao có đầy đủ các dụng cụ và thiết bị làm sạch chuyên dụng để phục vụ cho việc làm sạch nệm hiệu quả. Bên cạnh đó, những dung dịch tẩy rửa, khử mùi mà Năm Sao sử dụng đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Dịch vụ giặt nệm tại vệ sinh Năm Sao

Điều này giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ giặt nệm cũng như các dịch vụ vệ sinh khác tại Vệ Sinh Năm Sao như: giặt ghế sofa, giặt thảm văn phòng, giặt ghế văn phòng, giặt rèm cửa,...

Đội ngũ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chính là bộ mặt đại diện cho Năm Sao. Họ đều là những người có kinh nghiệm, có thâm niên trong việc vệ sinh và làm sạch, có thái độ thân thiện và lịch sự với khách hàng đồng thời am hiểu cặn kẽ và đặc tính của từng chất liệu nệm từ đó đưa ra phương pháp làm sạch tối ưu nhất cho chiếc nệm của quý khách.

Giá cả hợp lý, minh bạch, công khai

Một điểm cộng của dịch vụ giặt nệm HCM tại Năm Sao chính là giá cả vô cùng minh bạch, hiển thị rõ ràng trên website chính thức, cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác. Hơn nữa, mức giá mà Năm Sao đưa ra cũng cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác trên thị trường hiện nay.

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, dịch vụ giặt nệm TpHCM lại càng trở nên thiết yếu. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ giặt nệm uy tín không phải là điều dễ dàng. Là một đơn vị đi đầu trong ngành vệ sinh, làm sạch Vệ Sinh Năm Sao luôn chú trọng trong việc đào tạo nhân viên cũng như đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại để mang lại cho quý khách một dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất trong thị trường hiện nay.

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Xử lý nước thải là gì? Hệ thống xử lý nước thải công nghiệp

Xử lý nước thải là gì? Hệ thống xử lý nước thải...

Xử lý nước thải là quy trình xử lý và làm sạch, loại bỏ các chất gây ô nhiễm ra khỏi...

Điện công nghiệp là gì? Nhu cầu ngành điện công nghiệp hiện nay

Điện công nghiệp là gì? Nhu cầu ngành điện công...

Điện công nghiệp là ngành quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất và xây dựng. Vậy...

Các phương pháp đánh bóng sàn đá đúng cách

Các phương pháp đánh bóng sàn đá đúng cách

Đánh bóng sàn đá định kỳ là điều cần thiết giúp đảm bảo sàn luôn sạch sẽ và sáng bóng....

Quy trình đánh bóng sàn bê tông nhà xưởng đúng chuẩn

Quy trình đánh bóng sàn bê tông nhà xưởng đúng...

Đánh bóng sàn bê tông là quá trình làm sạch và loại bỏ các vết xước trên sàn, giúp sàn...

Mật ong để được bao lâu? Cách bảo quản mật ong lâu tại nhà

Mật ong để được bao lâu? Cách bảo quản mật ong...

Mật ong có thể để được từ 2 đến 3 năm tùy theo từng loại và cách thức bảo quản. Hướng...

Cách thông tắc bồn rửa bát bị nghẹt đơn giản tại nhà

Cách thông tắc bồn rửa bát bị nghẹt đơn giản...

Bồn rửa bát thường xuyên bị nghẹt do thức ăn gây ứ đọng nước. Lưu ngay 5 cách tự thông...