Vệ sinh lau kính nhà cao tầng đúng cách để nâng cao tuổi thọ của kính

5.0/5 (1 Reviews)
19-07-2019

Với điều kiện thời tiết nắng nóng kèm mưa như ở Việt Nam kiến kính dễ bị bám bụi bẩn, khiến quá trình ôxi hóa diễn ra nhanh hơn. Để khắc phục được tình trạng này cũng như để  nâng cao tuổi thọ sử dụng kính, việc vệ sinh lau kính nhà cao tầngcần được chú trọng thực hiện thường xuyên, định kỳ và đặc biệt phải đúng cách.

vệ sinh lau kính nhà cao tầng

Kính lâu ngày không vệ sinh sẽ gặp tình trạng gì?

Kính là một lại vật liệu bền, đẹp, được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế các công trình xây dựng như nhà ở, văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, khách sạn,... Với ưu điểm sáng bóng, trong suốt kính mang lại cảm giác sang trọng, mới mẻ vừa tạo không gian rộng rãi hơn, ánh sáng cũng được lấy tối đa.  

Dưới tác động của thời tiết các tạp chất có trong không khí, nước mưa,...dẫn đến tình trạng ăn mòn, oxy hóa ở kính. Chưa kể kính không được vệ sinh lau kính thường xuyên, không được bảo trì theo thời gian sẽ gặp các tình trạng như kính bị mờ đục, ố vàng, mốc, vảy nến,....

Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến kính, làm giảm giá trị thẩm mỹ, giảm mỹ quan và giá trì công trình, đặc biệt là các tòa nhà có mặt tiền kính lớn như khách sạn, trung tâm thương mại, biệt thự,....

kính nhà cao tầng bị oxy hóa, mờ đục

Giải pháp lau kính nhà cao tầng chống oxy hóa

Kính theo thời gian sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng bị oxy hóa, có thể nhanh hoặc chậm phụ thuộc vào cách chăm sóc và bảo trì thường xuyên của người sở hữu. Nên giải pháp hữu hiệu để bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của kính chính là các chủ tòa nhà, chung cư hay trung tâm thương mại, khách sạn,... cần vệ sinh lau kính nhà cao tầng thường xuyên và định kỳ

Cần thực hiện lau kính thường xuyên mỗi tuần hoặc mỗi tháng 1 lần với các khu vực kính bên trong tòa nhà và khoảng 6 tháng 1 lần đối với các vị trí trên cao, ngoài ra thời gian có thể rút ngắn lại đối với kính lắp ở cửa, bản hiệu, logo doanh nghiệp.

Nhưng một khó khắn lớn đó là việc vê sinh lau kính trên cao khá phức tạp và nguy hiểm, đòi hỏi các chủ tòa nhà cần thuê các đơn vị vệ sinh lau kính chuyên nghiệp thực hiện. Các nhân viên lau kính có đầy đủ sức khỏe để thực hiện tốt công việc cũng như xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình lau kính.

>> Xem thêm: Những rủi ro khi lau kính nhà cao tầng

vệ sinh lau kính nhà cao tầng định kỳ

Chưa kể các dịch vụ lau kính chuyên nghiệp họ có đủ các dụng cụ cũng như các thiết bị hỗ trợ cho nhân viên lau kính thực hiện công việc an toàn và nhanh chóng. Đồng thời dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị này, công việc vệ sinh lau kính trên cao thực hiện dễ dàng hơn, tiết kiệm được sức lao động cũng như chi phí giảm cho khách hàng.

Tổng kết

Kính nhà cao tầng được làm sạch, mang lại vẻ đẹp cũng như không gian thoải mái, bảo đảm sức khỏe mọi người. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn lau kính nhà cao tầng hay đơn giản là cần người giúp bạn xử lý các vết ố, bám bẩn xấu xi trên kính thì hãy để Vệ sinh Năm Sao giúp bạn. Nhân viện vệ sinh của Năm Sao sẽ giúp bạn kiểm tra toàn bộ lớp kính, phát hiện rạng nứt kính để bạn xử lý kịp thời nhất. 

Tất các các Dịch vụ vệ sinh Năm Sao đều được thực hiện theo một quy trình bài bản và có sự thống nhất, góp ý, thỏa thuận của 2 bên để giúp công việc tiến hành nhanh, gọn và hoàn hảo hơn. Với phương châm làm hài lòng khách hàng là mục địch phục vụ của Năm Sao. Hãy an tâm khi sử dụng dịch vụ lau kính nhà cao tầng của Năm Sao bạn nhé.

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là loại nước có chứa hàm lượng khoáng chất cao không tốt cho sức khỏe và đồ...

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu quả

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu...

Mùa nồm là hiện tượng độ ẩm không khí tăng cao lên đến 90% sảy ra chủ yếu ở các tỉnh...

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Nệm topper là tấm bảo vệ được dùng để trải lên trên bề mặt của tấm nệm chính. Vậy ưu...

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc hiện nay

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc...

Sử dụng thuốc diệt gián là cách an toàn và hiệu quả giúp xua đuổi và ngăn chặn gián vào...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất nào tốt?

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là các dung dịch chuyên dụng giúp làm sạch các bề mặt nhanh...

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại nhà

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại...

Con giấm là cụm các vi khuẩn Acetic kết hợp trong quá trình lên men tạo thành. Hướng...