TOP 10 Dung Dịch Vệ Sinh Nhà Sạch Sâu, Hiệu Quả

4.3/5 (6 Reviews)
06-05-2021

Dung dịch vệ sinh nhà là giải pháp tối ưu cho quỹ thời gian có hạn của mọi người. Dường như vệ sinh nhà cửa luôn mất nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt với những vết bẩn cứng đầu luôn khiến chúng ta mệt mỏi. 

Các loại dung dịch vệ sinh nhà cửa sau đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn, giúp đánh bay mọi vết bẩn, mang lại vẻ tươi mới cho ngôi nhà. Hãy cùng Vệ Sinh Năm Sao tìm hiểu ngay về Top 10 dung dịch vệ sinh nhà sạch sâu, hiệu quả này nhé!

TOP 10 Dung dịch vệ sinh nhà cửa hiệu quả

Vệ sinh nhà cửa thường xuyên sẽ giúp ngôi nhà trở nên tươi mới và sạch sẽ. Tạo môi trường không gian nhà ở thoáng mát. Tùy vào khu vực vệ sinh sẽ có những dung dịch vệ sinh nhà khác nhau về công dụng. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Nước tẩy sàn nhà vệ sinh Dr.C S90

Dung dịch tẩy nhà vệ sinh Dr.C S90 chuyên dụng tẩy các vết bẩn lâu ngày, tẩy rêu mốc, vệ sinh trên các tường gạch, nền gạch. Công dụng chính của dung dịch tẩy nhà vệ sinh giúp làm sạch rêu, nấm mốc bẩn lâu ngày trên tường gạch, sàn gạch. Ngoài ra, làm sạch mốc trắng xi măng sau xây dựng. 

Hình ảnh Dung dịch vệ sinh Dr.C S90

Hướng dẫn sử dụng: 

- Với các vết bẩn bình thường: Dùng 2 nắp chai dung dịch hòa với 2 lít nước. Dùng khăn lau đi lau lại nhiều lần. Sau đó xả qua với nước sạch.

- Với các vết bẩn cứng đầu: Đầu tiên chúng ta cần loại bỏ các mảng bám, sau đó làm ướt chỗ cần vệ sinh trước khi tẩy. Quét hoặc phun đều chất tẩy lên bề mặt cần tẩy và ngâm từ 3 đến 5 phút. Tiến hành dùng bàn chải hoặc giáp xanh cọ lại những khu vực bẩn nặng hoặc bám dày xi măng.

Nước tẩy tường nhà Hi Clean

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm nước tẩy tường nhà để tây các vết bẩn như: vết mực do bút bi, bút màu, vết mốc, các vết bùn đất, vết bẩn dầu mỡ bắn lên tường lâu ngày. Nước tẩy tường nhà Hi Clean là một trong số các giải pháp hữu hiệu cho bạn. 

hình ảnh Nước tẩy tường nhà Hi Clean

Hướng dẫn sử dụng:

- Bước 1: Xịt trực tiếp dung dịch vào vị trí cần vệ sinh và ngâm khoảng 3 - 10 phút sau đó dùng bọt biển/ bằng chải chà mạnh vết bẩn cho đến khi sạch.

- Bước 2: Tường hút nước rất nhanh, cho nên khi làm sạch đến đâu thì lau lại bằng khăn ẩm đến đó, để các vết bẩn bám vào khăn, không bị hút ngược lại tường. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch và lau khô.

Hóa chất vệ sinh sàn nhà All Clean Pro

All Clean Pro là hóa chất vệ sinh sàn nhà xuất xứ từ Hàn Quốc. Đúng như tên gọi nó có khá nhiều tác dụng. Dung dịch vệ sinh nhà này có mức trung tính, thân thiện với môi trường, thích hợp để vệ sinh bề mặt sàn, làm sạch sàn bằng đá cẩm thạch mà không hề để lại cặn sau đó.

Dung dịch vệ sinh sàn nhà đa năng giúp loại bỏ hoàn toàn vết bẩn mà không gây phai màu hay hư hại bề mặt, không làm giảm độ bóng sáng của sàn nhà. Đánh bật các vết bẩn mà không làm hư hại lớp phủ bên ngoài sàn.

hình ảnh Nước lau sàn đa năng All Clean Pro

Khi mở nắp sử dụng, dung dịch có màu vàng và hương chanh nhẹ với độ PH xấp xỉ 6,5 đến 7.0. Khi lau sàn bạn cần pha loãng dung dịch với nước để dễ vệ sinh. Tỷ lệ pha tùy theo mức độ bẩn của sàn cũng như tần suất lau dọn.

Nếu vệ sinh nhà thường xuyên thì không cần pha quá đặc và ngược lại. Khi đã lau nhà bằng máy lau tự động với dung dịch lau sàn xong, bạn cần phải lau sạch lại với nước để đảm bảo sàn sạch bóng.

Hóa chất vệ sinh sàn nhà Laminat

Đối với các loại sàn nhà bằng gỗ sẽ dễ bị trầy xước, phai màu và bám bẩn từ các tác động bên ngoài. Do đó nước lau sàn sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề, ngoài ra bảo vệ sàn giảm sự bay màu và bong tróc, giúp sàn luôn sáng bóng như mới.

Hình ảnh Nước lau sàn gỗ Laminat

Hướng dẫn sử dụng: 

- Bước 1: Pha loãng dung dịch lau sàn Laminat theo tỉ lệ 1:10 với nước ấm. Sau đó tiến hành lau sàn bằng cây lau/ máy lau tự động. 

- Bước 2: Sau khi hoàn tất lau sàn, bạn hãy dùng khăn khô và mềm để lau lại sàn nhà nhé.

Dung dịch bảo dưỡng Touch Clean Gold

Touch clean gold là dung dịch vệ sinh nhà giúp bảo dưỡng đồ gia dụng. Thường được sản xuất với khối lượng 1 lít. Nó là chất lỏng, trong suốt và có hương chanh. Những bà nội trợ chắc chắn sẽ quen thuộc với loại dung dịch này. Nó có công dụng vệ sinh và bảo dưỡng đồ nội thất nhà ở, đồ gia dụng trong nhà bếp như bếp ga, đồ đun nấu, rổ đựng,...

Hình ảnh Chất bảo dưỡng đồ gia dụng Touch Clean Gold

Khi dùng cần pha loãng theo tỉ lệ trong hướng dẫn sử dụng. Đối với mặt tivi hay các đồ điện tử nên xịt hóa chất lên khăn rồi lau để bảo vệ thiết bị. Còn trên các bề mặt khác có thể xịt trực tiếp và đợi từ 3 đến 5 phút sau lau lại với chiếc khăn khô.

Nước lau kính Clean Glass 

Nước lau kính Clean Glass chuyên dụng vệ sinh rộng rãi cho các cửa kính toà nhà cao tầng, kính gướng văn phòng, kính bệnh viện, trường học, nhà xưởng, nhà ở... Dung dịch vệ sinh nhà có dạng lỏng, tính trung hòa.

Thành phần gồm các chất tẩy rửa an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Khi mở nắp dung dịch nước sẽ có màu xanh và đổ trực tiếp dung dịch lên bề mặt cần vệ sinh mà không cần hòa vào nước để làm lỏng dung dịch. 

6 loại hóa chất vệ sinh nhà cửa hiệu quả

Chức năng của nước lau kính Clean Glass ngăn chặn sự bám bụi, bảo vệ bề mặt sáng bóng và không in lại các dấu vân tay trên đó. Bạn có thể chuyên dùng cho lau kính nhà ở, đồ nội thất bằng kim loại, cửa kính xe hơi,...

Chất khử mùi kháng khuẩn Reek Clear

Reek Clear là dung dịch vệ sinh nhà không thể thiếu nhất. Thành phần của nó là hợp chất hữu cơ thân thiện với môi trường. Dung dịch này ở dạng lỏng, mùi hương nhẹ và không màu. Khi dùng cũng không cần pha loãng mà chỉ xịt trực tiếp lên bề mặt cần vệ sinh. Có thể xịt lên chăn, màn, quần áo để khử mùi hôi. Mỗi mét vuông khuyến cáo nên xịt 7 đến 8 lần.

Chất khử mùi kháng khuẩn phát huy công dụng trong việc đánh bay mùi hôi khó chịu ở những nơi bí bách. Loại hết những mùi hôi xâm nhập trực tiếp tận nguồn gốc gây mùi. Đặc biệt, nó còn diệt khuẩn hữu hiệu.

Nước tẩy nhà vệ sinh Go Star Prime

Go Star Prime là nước tẩy nhà vệ sinh được sử dụng nhiều trong quá trình vệ sinh nhà sau xây dựng. Nổi bật với công dụng chuyên xử lý và làm sạch những vết bẩn cứng đầu, vết gỉ sắt một cách nhanh nhất mang lại độ sáng bóng cho không gian. Loại nước tẩy nhà tắm này có màu hồng thường được đóng gói với khối lượng 5 lít. Nó có hương nho nhẹ và tính axit mạnh.

Nước tẩy rửa nhà vệ sinh Go Star Prime

Dung dịch vệ sinh nhà ở khu vực nhà tắm, bồn cầu thì nhất định cần có dung dịch này nếu muốn mang lại hiệu quả cao. Bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa tay, gương, kính,...khi làm sạch với nước tẩy rửa nhà vệ sinh, các vết bẩn bề mặt sẽ bay nhanh chóng và mang lại sự mới mẻ như ban đầu.

Đối với những vết bẩn nhẹ cần phun, xịt hóa chất lên và chà bằng bàn chải, sau đó rửa sạch sàn với nước. Còn những vết bẩn cứng, lâu ngày, rỉ sét nên phun hóa chất lên đó và để vậy trong khoảng 30 phút để vết bẩn được hòa tan và chà bằng bàn chải, rửa sạch với nước như bình thường.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tẩy keo 502 trên tay và đồ vật trong tích tắc

Nước tẩy rửa nhà vệ sinh OKAY Thái Lan

Nước tẩy nhà vệ sinh OKAY là lựa chọn phù hợp trong việc loại bỏ vết bẩn ố vàng, vi trùng, mùi hôi trên tường/ sàn nhà trong phòng tắm. Giúp nhà vệ sinh sạch sẽ, diệt trùng hiệu quả và đảm bảo an toàn sức khỏe. 

Dung dịch tẩy sạch OKAY

Sản phẩm có giá thành hợp lý và tiết kiệm, hiệu quả ngay sau khi tẩy. Ngoài ra nước tẩy sàn nhà vệ sinh có thể đánh bay vết bẩn cứng đầu, ẩm mốc trên sàn nhà. 

Hướng dẫn sử dụng: Trước khi sử dụng bạn nên pha loãng dung dịch vệ sinh nhà với nước theo tỉ lệ 1:2 trên bao bì sản phẩm. Sau đó đổ dung dịch vào vết bẩn cần tẩy và chờ 2-3 phút, tiến hành dùng cọ/ bàn chải chà mạnh vào vết bẩn cho đến khi loại bỏ hoàn toàn. Cuối cùng xả lại bằng nước sạch.

Nước tẩy nhà tắm DUCK Thái Lan

Nước tẩy nhà vệ sinh Con Vịt là sản phẩm đắc lực trong việc vệ sinh không gian nhà một cách nhanh chóng, giúp mang lại hương thơm tự nhiên cho không gian. 

Với công thức Geminex mạnh gấp 25 lần sản phẩm thông thường, giúp khử mùi, tẩy sạch vết gỉ sét, vết thâm đen và diệt vi khuẩn sạch sâu đến 99,9%. Mang lại không gian sáng bóng và trắng sáng. 

hình ảnh Nước tẩy nhà tắm DUCK Thái Lan

Thiết kế dạng chai đơn giản và tiện lợi. Vòi sản phẩm giúp phân tán dung dịch hiệu quả vệ sinh đến mọi bề mặt. Đặc biệt, dung dịch có hương thơm mát và dễ chịu mang lại không gian thư giãn, sảng khoái cho nhà tắm.

Xem thêm: Viên treo bồn cầu có tác dụng gì? Cách sử dụng như thế nào?

Lưu ý khi sử dụng các dung dịch vệ sinh nhà

Dung dịch vệ sinh nhà dùng để tẩy rửa đều là sản phẩm chứa hóa chất mạnh. Các hóa chất mạnh sẽ giúp loại bỏ dễ dàng những vết bẩn cứng đầu, lâu năm. Nên vì thế khi chúng ta tiếp xúc trực tiếp với hóa chất sẽ rất dễ bị tổn thương.  

Khi vệ sinh nhà cửa bạn phải sử dụng găng tay cao su và đeo khẩu trang để bảo hộ trong suốt quá trình sử dụng chất tẩy rửa. Trang phục vệ sinh ưu tiên quần áo dài tay, tránh hóa chất bắn vào người. Tốt nhất nên đi giày, ủng khi vệ sinh sàn nhà. 

Trên đây là tổng hợp 10 Dung dịch vệ sinh nhà phổ biến và hiệu quả được mọi người tin dùng trong việc vệ sinh nhà cửa. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra loại dung dịch phù hợp trong quá trình dọn dẹp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Nếu bạn đang tìm dịch vụ vệ sinh nhà cửa hãy liên hệ ngay Vệ Sinh Công Nghiệp để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề vệ sinh nhé!

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà là công việc được thực hiện định kỳ hàng năm, đối với...

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên thực hiện dịch vụ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP Do nhu cầu mở rộng dịch vụ...

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây xong sạch nhanh

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây xong sạch nhanh

Việc quan trọng để có không gian sống thoải mái và trong lành là vệ sinh nhà mới xây....

Lễ cúng khai trương nhà xưởng mới đầy đủ, chi tiết nhất

Lễ cúng khai trương nhà xưởng mới đầy đủ, chi...

Việc tổ chức lễ cúng khai trương nhà xưởng ngoài ý nghĩa tâm linh còn thể hiện mong...

Những quy định và tiêu chuẩn thiết kế PCCC nhà xưởng

Những quy định và tiêu chuẩn thiết kế PCCC nhà...

Trong bối cảnh nguy cơ cháy nổ ngày càng gia tăng, việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu...

Hướng dẫn cách giặt ghế sofa da sạch nhanh tại nhà

Hướng dẫn cách giặt ghế sofa da sạch nhanh tại nhà

Tìm hiểu ngay cách giặt ghế sofa da sạch nhanh ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời...