Giặt ghế văn phòng - đơn vị cung ứng dịch vụ chuyên nghiệp tại TPHCM

5.0/5 (1 Reviews)
13-10-2020

Ghế văn phòng được xem như một món vật dụng không thể thiếu trong môi trường công sở, bệnh viện, ngân hàng,… Thông thường số lượng ghế được sử dụng trong những địa điểm này là khá lớn nên việc tự thực hiện vệ sinh chúng bằng các phương pháp thủ công truyền thống dường như rất tốn công sức, tiền của và cả thời gian.

Chắc chắn rằng các nhà quản lý đều không mong muốn để nhân viên của họ phải dành hàng giờ cho công việc dọn dẹp này thay vì làm việc năng suất, cống hiện hết mình, mang lại lợi nhuận cho công ty. Vậy phải làm thế nào để vừa có thể giặt ghế văn phòng mà lại không làm gián đoạn đến công việc hằng ngày đây?

Tác hại khi dùng dịch vụ giặt ghế văn phòng kém chất lượng

Ghế văn phòng đang dần trở thành một loại vật dụng không thể thiếu trong các văn phòng làm việc, bệnh viện, ngân hàng,… Kéo theo đó là sự phát triển như vũ bão của các dịch vụ vệ sinh, giặt ghế văn phòng chuyên nghiệp.

Tuy nhiên có không ít trong số đó là những công ty cung ứng dịch vụ kém chất lượng với mức giá rẻ không tưởng nhằm thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng. Thoạt đầu, nhiều khách hàng nghĩ rằng cũng chỉ là các gói vệ sinh đơn giản, sẽ chẳng mang lại ảnh hưởng gì xấu nhưng thực tế quan niệm này lại hoàn toàn sai lầm. 

Giặt ghế văn phòng - đơn vị cung ứng dịch vụ chuyên nghiệp tại TPHCM

Hãy thử tưởng tượng nhé, chiếc ghế văn phòng là cái gắn liền với mọi nhân viên làm việc nơi công sở và sẽ ra sao nếu chúng không chỉ chứa đầy vi khuẩn mà còn cả hóa chất độc hại còn tồn dư sau những lần tiến hành làm sạch.

Thật nguy hiểm phải không nào và vấn đề sẽ còn nghiêm trọng hơn đối với những người có làn da nhạy cảm. Một trong những cách hữu hiệu để các công ty hạ giá thành các gói dịch vụ là nhờ vào sử dụng hóa chất không rõ nguồn gốc và lẽ tất nhiên là sẽ chẳng có một tờ giấy chứng nhận an toàn sức khỏe nào cho những sản phẩm này.

Dung dịch tẩy rửa khi không được xử lý đúng cách đã có hại mà sự tồn tại của hóa chất kém chất lượng còn sót lại bên trong ghế lại là mối đe dọa cực kỳ khủng khiếp đối với con người. 

Chưa hết, các dịch vu giá rẻ kém chất lượng còn thường xuyên lược bỏ bớt một vài bước trong quy trình giặt ghế văn phòng. Bạn đã tốn một khoản chí phí và cả thời gian để nhờ đến sự hỗ trợ bên ngoài giúp những chiếc ghế ở văn phòng của bạn được sạch sẽ, thơm tho nhưng thực chất vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc chỉ mới được loại bỏ được một phần nào đó thay vì “tận gốc”, triệt để thì thật uổng công.

Hơn nữa, trong quá trình giặt còn cần đến sự hỗ trợ của các loại dung dịch mà những đơn vị cung ứng dịch vụ giá rẻ, chất lượng kém lại thiếu các máy móc, thiết bị hút sạch tạp chất này. 

Vì sao nên sử dụng dịch vụ giặt ghế văn phòng chuyên nghiệp?

Trước hết, sử dụng dịch vụ giặt ghế văn phòng chuyên nghiệp giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức mà vẫn đánh bay được các tác nhân gây hại, dị ứng hay bụi bẩn tạo ra sự khó chịu, không thoải mái cho nhân viên. Môi trường làm việc phải trong sạch sẽ, thơm tho là chìa khóa để tạo nên không gian thoải mái, dễ chịu cho nhân viên và từ đó năng suất lao động được cải thiện đáng kể. 

Thứ hai, đạt được mục đích tạo tính thẩm mỹ cao cho văn phòng. Không chỉ người lao động mà kể cả khách hàng của bạn cũng sẽ rất thích thú và có thiện cảm tốt đẹp với công ty khi quan sát được tổng thể văn phòng trong lành, sạch đẹp. 

giặt ghế văn phòng

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tiết kiệm chi phí. Thử làm một phép so sánh đơn giản nhé, giữa việc thay mới toàn bộ ghế văn phòng vì để quá lâu không vệ sinh khiến các vết bẩn bám chặt đến độ phải tẩy rửa nhiều lần khiến ghế bong tróc, bạc màu với vệ sinh định kì, thường xuyên, gia tăng tuổi thọ sử dụng và độ mới của sản phẩm, lựa chọn nào sẽ tiết kiệm hầu bao hơn đây? Câu trả lời chắc chắn là vế thứ hai phải không nào

THAM KHẢO DỊCH VỤ MỚI TẠI NĂM SAO: DỊCH VỤ TẠP VỤ VĂN PHÒNG

Dịch vụ giặt ghế văn phòng số 1 tại Năm Sao

Bạn băn khoăn khi chỉ cần một cú click chuột đã tìm thấy vô vàn các gói dịch vụ giặt ghế văn phòng mà chẳng biết nơi nào thực sự chất lượng. Bạn "đau đầu" tìm kiếm đơn vị uy tín, nơi đáng để trao lòng tin. Vậy hãy thử tham khảo qua về dịch vụ của Vệ sinh công nghiệp Năm Sao nhé! 

dịch vụ giặt ghế văn phòng Năm Sao

Tại đây, Năm Sao nhận vệ sinh tất cả các loại ghế văn phòng như ghế nhân viên, ghế giám đốc, ghế xoay, ghế chân quỳ,....cam kết khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị khi sử dụng dịch vụ tại Năm Sao:

  • Đội ngũ nhân viên vệ sinh giàu kinh nghiệm, không quản ngại bất kỳ điều gì mà nhiệt tình hỗ trợ quý khách, đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn dù là nhỏ nhất.
  • Thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới với công nghệ hiện đại bậc nhất giúp việc vệ sinh ghế văn phòng giờ đây chỉ còn là chuyện nhỏ. 
  • Thời gian phục vụ khách hàng 24/24, thuận tiện với mọi nhu cầu và không gây gián đoạn hay ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.
  • Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu. Đồng thời ghi chú kỹ lưỡng những lưu ý của quý khách hàng với mục đích làm bạn hài lòng nhất có thể.
  • Các dung dịch vệ sinh, dung dịch tẩy rửa chuyên dành cho việc giặt ghế văn phòng được nhập khẩu chính hãng, có tem chứng nhận cùng các giấy tờ chứng minh độ an toàn của chúng đối với sức khỏe con người. 
  • Thường xuyên có những lớp đào tạo nhân viên nhằm cập nhật kiến thức về vệ sinh ghế văn phòng cũng như làm thế nào để sử dụng hiệu quả các loại máy, hóa chất mà không ảnh hưởng đến sản phẩm hay người sử dụng.

Nếu bạn đã bị thuyết phục bởi những cam kết này, còn ngần ngại gì mà không liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 028.3886 8899 - 0936 750 009 hoặc địa chỉ email: vesinhnamsao@gmail.com để được hỗ trợ vệ sinh văn phòng tận tình nhất.

>> Xem thêm bài viết: bảng giá giặt ghế văn phòng

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Chập điện là gì? Nguyên nhân và cách xử lý chập điện tại nhà

Chập điện là gì? Nguyên nhân và cách xử lý chập...

Chập điện không chỉ gây hỏng hóc thiết bị mà còn dẫn đến hỏa hoạn. Tìm hiểu chập điện...

Lau bàn thờ bằng nước gì? Cách pha nước lau bàn thờ

Lau bàn thờ bằng nước gì? Cách pha nước lau bàn...

Lau bàn thờ đúng cách giúp bàn thờ luôn sạch sẽ, thu hút may mắn. Vậy nên lau bàn thờ...

Xà bần là gì? Tại sao phải dọn xà bần sau khi xây dựng?

Xà bần là gì? Tại sao phải dọn xà bần sau khi...

Phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, nhưng không phải ai cũng biết xà bần là gì và tầm...

Giếng trời là gì? 6 Mẫu tiểu cảnh giếng trời nhà ống, nhà cấp 4

Giếng trời là gì? 6 Mẫu tiểu cảnh giếng trời...

Giếng trời được thiết kế theo phương thẳng đứng, là "cột sống" của ngôi nhà. Lợi ích...

Rác hữu cơ là gì? Cách làm thùng ủ rác hữu cơ tại nhà

Rác hữu cơ là gì? Cách làm thùng ủ rác hữu cơ...

Ủ rác hữu cơ là giải pháp bảo vệ môi trường. Cùng tìm hiểu ngay về rác hữu cơ là gì và...

Bọ chét cắn có sao không? Cách diệt bọ chét bằng thuốc xịt và phun

Bọ chét cắn có sao không? Cách diệt bọ chét...

Bọ chét chứa nhiều vi khuẩn gây hại, vết bọ chét cắn vô cùng nguy hiểm. Hãy cùng tìm...