Những lợi ích của việc giặt ghế văn phòng thường xuyên

0/5 (0 Reviews)
19-11-2020

Ghế văn phòng sử dụng lâu ngày, không được vệ sinh sạch sẽ chính là nguy cơ tích tụ nhiều vết bẩn, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe và ảnh hưởng đến chất lượng không gian nơi làm việc. Để tránh những hậu quả không đáng có xảy ra, việc giặt ghế văn phòng là điều cực kỳ cần thiết.

giặt ghế văn phòng

Không vệ sinh ghế văn phòng định kỳ có hậu quả gì?

Ghế văn phòng là vật dùng không thể thiếu tại văn phòng. Nó ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng cuộc sống của nhân viên. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lại chưa thật sự chú trọng đến việc vệ sinh ghế văn phòng sạch sẽ. Điều này sẽ tác động đến nhiều khía cạnh như sau:

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Ngay cả việc lau chùi không đúng cách cũng tạo điều kiện cho các vi khuẩn bám lâu trên ghế. Khi tiếp xúc trực tiếp với những vi khuẩn này, nhân viên phải chịu hậu quả với một số bệnh liên quan đến hô hấp.

Gây mất thẩm mỹ 

Những mảng bám ố vàng là nguyên nhân chính làm cho những chiếc ghế xoay kém thẩm mỹ hơn hẳn. Không những thế, chúng còn tạo ra một không gian chứa đầy bụi bẩn cho nơi làm việc của bạn. 

Gây tốn kém chi phí

Việc để bụi bám đầy trên ghế sẽ khiến ghế của bạn nhanh hỏng hơn bình thường. Việc này là phát sinh chi phí mua mới ghế để phục vụ cho nhu cầu của nhân viên. 

Lợi ích khi giặt ghế văn phòng thường xuyên là gì?

Ai cũng muốn được làm việc trong một văn phòng sạch đẹp, chất lượng không khí được đảm bảo an toàn. Không những phải vệ sinh, giặt thảm văn phòng, lau chùi bàn ghế, máy móc thiết bị thường xuyên mà chính vật dụng quen thuộc, gắn liền với nhân viên hằng ngày chính là ghế văn phòng cũng cần được làm sạch định kỳ.

Giặt ghế văn phòng thường xuyên sẽ mang lại nhiều lợi ích tốt như:

  • Loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn và nhất là vi khuẩn có hại nằm sâu bên trong ghế. 
  • Khử nấm mốc và mùi hôi hiệu quả
  • Làm tăng tuổi thọ cũng như thời gian sử dụng cho ghế văn phòng
  • Tạo tính thẩm mỹ cao cho văn phòng của bạn. 
  • Đảm bảo môi trường làm việc sạch đẹp và an toàn, cho nhân viên có đủ sức khỏe để làm việc và cống hiến cho công ty.
  • Ngoài việc sạch, thơm, vệ sinh văn phòng còn đem đến cảm giác sảng khoái, hưng phấn cho ban nữa đấy.

Bạn có biết không, với việc chú tâm dọn ghế văn phòng định kỳ còn góp phần tạo ra ấn tượng tốt trong mắt các đối tác, khách hành. Đôi khi những khách hàng của bạn sẽ đánh giá công ty qua việc rà soát sự chuyên nghiệp trong công việc và cả sự sạch sẽ nữa. Chính điều này tạo niềm tin với khách hàng, giúp bạn ký kết được những hợp đồng hoặc thương thảo được những điều khoản có lợi cho doanh nghiệp.

vệ sinh ghế văn phòng

Một điều thú vị khác là khi bạn vệ sinh ghế văn phòng thường xuyên sẽ góp phần tăng cường năng lượng tích cực cho phòng khách hay văn phòng của bạn một cách không ngờ.

Nói nhiều là vậy nhưng đó là tất cả những lý do khiến bạn nên giặt ghế thường kỳ, những điều này đủ để chứng minh lợi ích của việc giặt ghế văn phòng.

Khi vệ sinh ghế văn phòng có cần phải chú ý điều gì không?

Một lưu ý nhỏ đó là tùy từng chất liệu cấu thành nên ghế mà bạn sẽ có cách làm sạch riêng cũng như cách chăm sóc nó riêng. Nhưng đừng lo, vệ sinh công nghiệp Năm Sao sẽ giúp bạn. 

Tìm hiểu về lựa chọn dung dịch giặt ghế văn phòng

Việc lựa chọn dung dịch giặt ghế là khâu vô cùng quan trọng. Nếu lựa chọn sai sẽ làm hỏng bề mặt ghế. Nếu lựa chọn không phù hợp sẽ làm ghế có thể bị bong tróc, xù xì hay đổi màu…

Vì vậy việc lựa chọn đúng dung dịch phù hợp với chất liệu ghế văn phòng là điều tối quan trọng không thể bỏ qua hay lơ là, thiếu hiểu biết. Việc này phải được các kỹ thuật viên chuyên ngành, nhiều kinh nghiệm thực hiện và điều đó sẽ có ở các dịch vụ giặt ghế văn phòng của Năm Sao.

Những điểm khác biệt khi sử dụng dịch vụ giặt ghế xoay văn phòng

Nếu bạn cho rằng ai cũng có thể làm công việc giặt ghế và bạn cũng có thể làm được. Đây là một quan niệm sai lầm bởi việc giặt cũng cần có chuyên môn.

Nếu bạn không thạo việc, bạn sẽ tốn thời gian, chọn sai hóa chất, thi công không đảm bảo cho cả bạn và ghế nên nếu muốn tốn rất ít thời gian, ghế sạch, bảo đảm an toàn và vệ sinh thì bạn nên sử dụng dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, chuyên vệ sinh ghế văn phòng định kỳ.

Bởi khi ấy bạn đã tự giải phóng cho mình khỏi những công việc không chuyên, bạn lại có những bộ ghế văn phòng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và mỹ quan trong phòng làm việc của công ty mình. Khi bạn giặt thường xuyên, ghế không bẩn nhiều, không cần tẩy nhiều, vừa đỡ tốn thời gian, vừa không hỏng ghế và chẳng bị gián đoạn công việc của công ty.

giặt ghế văn phòng Năm Sao

Vì vậy bạn nên cân nhắc giữa việc tự làm cho tiết kiệm tiền bạc với việc thuê một đội ngũ lành nghề giúp bạn làm sạch ghế văn phòng của công ty mình nhé.

Địa chỉ uy tín để giặt ghế văn phòng tại TP HCM

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, muốn vệ sinh văn phòng hãy gọi cho vệ sinh công nghiệp Năm Sao.

Hotline: 028.3886.8899
Website: vesinhcongnghiep.com

Chúng tôi với bề dày kinh nghiệm cung cấp dịch vụ giặt ghế văn phòng cho hàng trăm khách hàng, chắc chắn dịch vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Để có thêm nhiều thông tin chi tiết, mời bạn tham khảo ngay bảng giá giặt ghế văn phòng tại đây!

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là loại nước có chứa hàm lượng khoáng chất cao không tốt cho sức khỏe và đồ...

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu quả

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu...

Mùa nồm là hiện tượng độ ẩm không khí tăng cao lên đến 90% sảy ra chủ yếu ở các tỉnh...

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Nệm topper là tấm bảo vệ được dùng để trải lên trên bề mặt của tấm nệm chính. Vậy ưu...

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc hiện nay

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc...

Sử dụng thuốc diệt gián là cách an toàn và hiệu quả giúp xua đuổi và ngăn chặn gián vào...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất nào tốt?

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là các dung dịch chuyên dụng giúp làm sạch các bề mặt nhanh...

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại nhà

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại...

Con giấm là cụm các vi khuẩn Acetic kết hợp trong quá trình lên men tạo thành. Hướng...