Những lý do nên làm sạch sâu nhà riêng - căn hộ

5.0/5 (1 Reviews)
24-12-2020

Vai trò vệ sinh nhà cửa sạch sẽ rất quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng không gian sống của gia đình bạn. Nhưng nhiều người vẫn lầm tưởng rằng nhà đóng cửa kín không cần vệ sinh thường xuyên, lâu ngày dẫn đến đóng nhiều bụi bẩn, sinh vi khuẩn "âm thầm" gây hại cho sức khỏe.

Lúc này, các đợt tổng vệ sinh, làm sạch sâutừng ngóc ngách ngôi nhà là cần thiết để giữ cho ngôi nhà bạn an toàn, sạch khuẩn.

làm sạch sâu nhà cửa

Làm sạch sâu là gì?

Làm sạch sâu hay còn gọi là tổng vệ sinh nhà. Nói chung, cần có nhiều người làm vệ sinh, và các dụng cụ vệ sinh chuyên nghiệp cần được mang theo để làm sạch sâu các góc chết của sàn nhà, nhà bếp, phòng tắm, đồ nội thất, v.v., loại bỏ toàn diện bụi, cáu cặn, diệt trùng một cách kỹ lưỡng.

Các yêu cầu về dịch vụ làm sạch chuyên sâu là toàn diện và không thể bỏ qua từng chi tiết.

vệ sinh căn hộ

Nội dung làm việc bao gồm loại bỏ bụi, tổng hợp và lau mịn tường phòng khách, sàn nhà và bề mặt của các thiết bị gia dụng, trần, tường, sàn, máy hút mùi, khử trùng bếp, vệ sinh tủ, khử trùng nhiệt độ cao, bồn tắm, vòi và các vòi hoa sen khác, tẩy cặn toilet và khử trùng ở nhiệt độ cao, vách kính ban công trong và ngoài, giàn phơi, vách,…

>> Xem thêm: Phân biệt: làm sạch hàng ngày, làm sạch sâu và làm sạch sau xây dựng

Tại sao các hộ gia đình cần làm sạch sâu?

Ngoài việc giữ vệ sinh hằng ngày cho ngôi nhà của bạn bằng việc quét dọn lau chùi mỗi ngày thì lâu lâu cần có một đợt tổng vệ sinh cả nhà, đặc biệt là các dịp lễ tết hay có khách đến nhà chơi.

Việc tổng vệ sinh, làm sạch sâu toàn bộ ngôi nhà giúp diệt vi khuẩn, nấm mốc hay tẩy rửa các vết bẩn cứng đầu lâu năm. Từ đó mang lại một không gian sống sạch đẹp, thẫm mỹ và đặc biệt là an toàn với sức khỏe.

Nhưng vệ làm sạch sâu này không hề đơn giản, nó bao gồm một khối lượng công việc đáng kể, nếu bạn có một đội ngũ người nhà để cùng thực hiện thì không có gì đáng nói. Nhưng nếu bạn chỉ có một mình hoặc lười làm công việc này thì bạn đã hiểu hiện trạng căn nhà bạn rồi đấy.

lau chùi làm sạch căn hộ

Kể cả lúc may mắn có nhiều thành viên trong gia đình cùng hỗ trợ công việc tổng vệ sinh nhà cửa thì không hẳn công việc làm của cả đội đã hiệu quả. Bởi lẽ không phải lúc nào bạn cũng đủ kiến thức và dụng cụ để xử lí hết tất cả mọi thứ trong nhà.

Chính vì vậy công việc tổng vệ sinh nên được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn và kỹ thuật được đào tạo bài bản, sử dụng thiết bị làm sạch đặc biệt, dụng cụ làm sạch và chất làm sạch chuyên nghiệp đảm bảo an toàn, vận hành theo phương pháp làm sạch khoa học, đúng thông số kỹ thuật và trên các vật liệu khác nhau.

Lợi khi của việc làm sạch sâu, tổng vệ sinh toàn diện ngôi nhà

Nhưng lợi ích của việc làm sạch sâu, tổng vệ sinh toàn diện ngôi nhà mang lại cho nhiều gia đình là không thể chối cãi.

1. Cải thiện chỉ số hạnh phúc

Chỉ số hạnh phúc gia đình không chỉ phụ thuộc vào mức sống mà còn phụ thuộc vào môi trường gia đình, chỉ có môi trường gia đình sạch sẽ, ngăn nắp mới giảm được mâu thuẫn gia đình và nâng cao chỉ số hạnh phúc. 

Nếu không dọn dẹp nhà cửa thì chắc chắn sẽ xảy ra xích mích trong cuộc sống và phá hủy sự hòa thuận của gia đình.

2. Cải thiện sự thoải mái

Ngôi nhà tiện nghi không có nghĩa là ngôi nhà có đầy đủ nội thất, sự tiện nghi của ngôi nhà hoàn toàn được đánh giá bởi môi trường sống, nếu môi trường sống kém thì sự tiện nghi của ngôi nhà đó hẳn là không tốt chứ chưa nói đến việc mang lại cho con người cuộc sống thoải mái.

3. Cải thiện chỉ số sức khỏe gia đình

Việc dọn dẹp nhà cửa không những làm cho cảm giác sự thoải mái mà còn phải đảm bảo sức khỏe, bởi vì một môi trường sạch sẽ và ngăn nắp nhất định có lợi cho sức khỏe thể chất và phát triển tinh thần. 

Nhưng nếu hoàn cảnh gia đình không tốt, thân tâm chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, sinh ra nhiều bệnh khác nhau. Vì vậy việc vệ sinh trong gia đình là rất quan trọng, muốn có một môi trường sống trong lành thì đừng lơ là vệ sinh gia đình.

dịch vụ vệ sinh nhà cửa

Vệ sinh công nghiệp Năm Sao hiểu rằng, công việc vệ sinh trong gia đình đòi hỏi thời gian và rất nhiều công sức. Với tôn chỉ mang đến cho cuộc sống hiện đại nhiều tiện ích, sự thoải mái và chăm sóc sức khỏe mọi người - Năm Sao mang đến dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói và theo giờ chuyên nghiệp.

Chúng tôi luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Hãy tìm hiểu dịch vụ vệ sinh Năm Sao ngay hôm nay để trải nghiệm chất lượng và sự chăm sóc chuyên nghiệp nhất.

Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao
Trụ sở: Số 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, TPHCM
Điện thoại: 028 3886 8899
Hotline: 0936 750 009 – 0985 252 527
Email: vesinhnamsao@gmail.com

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là loại nước có chứa hàm lượng khoáng chất cao không tốt cho sức khỏe và đồ...

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu quả

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu...

Mùa nồm là hiện tượng độ ẩm không khí tăng cao lên đến 90% sảy ra chủ yếu ở các tỉnh...

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Nệm topper là tấm bảo vệ được dùng để trải lên trên bề mặt của tấm nệm chính. Vậy ưu...

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc hiện nay

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc...

Sử dụng thuốc diệt gián là cách an toàn và hiệu quả giúp xua đuổi và ngăn chặn gián vào...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất nào tốt?

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là các dung dịch chuyên dụng giúp làm sạch các bề mặt nhanh...

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại nhà

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại...

Con giấm là cụm các vi khuẩn Acetic kết hợp trong quá trình lên men tạo thành. Hướng...