Quy trình giặt thảm các loại tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh

5.0/5 (1 Reviews)
31-10-2020

Cuộc sống hiện đại nên cũng cần có những tiện ích đi kèm và qui luật cung- cầu luôn luôn đúng trong mọi hình thái xã hội. Cứ có cầu là ắt sẽ có cung. Với sự tinh tế trong việc thiết kế các nhà hàng, công sở, hay căn hộ nhỏ của mình, các người chủ của các công trình này luôn muốn đem lại cho bản thân gia đình mình một không gian sống lý tưởng, một công sở trang nhã, lịch sự và một hệ thống khách sạn và nhà hàng của mình bắt mắt khách hàng…

Vì vậy, họ luôn trang bị thảm trải sàn trong các nơi này. Một khi sử dụng trong một thời gian nhất định thì bao giờ cũng bị bẩn, chính vì vậy, việc giặt thảm văn phòng, thảm trải sàn nhà các loại luôn là một dịch vụ được nhiều người quan tâm.

Quy trình giặt thảm các loại tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM)

Tìm hiểu về Qui trình Giặt thảm các loại 

Thảm trải sàn thì có nhiều loại, từ kích thước nhỏ đến lớn, từ chất liệu là bố, nỉ, nilon cho đến sợi tổng hợp… Bất kỳ loại thảm nào cũng sẽ có một quá trình làm sạch riêng biệt tùy thuộc vào chất liệu để có thể đưa ra những phương pháp làm sạch hay hóa chất sử dụng trong quá trình làm sạch ấy. Tuy nhiên, có một qui trình gần như bất di, bất dịch với việc giặt thảm văn phòng mà người công nhân phải tuân theo. Các bước của một qui trình giặt thảm phải được tuân thủ như sau:

  • Bước 1: Kiểm tra, đánh giá tình trạng của thảm. Bước này sẽ được bên dịch vụ cử người đến để quan sát xem tấm thảm bị bẩn đến mức nào, có những vấn đề gì cần lưu ý, những đặc điểm riêng biệt gì của tấm thảm sẽ ảnh hưởng đến qui trình giặt… Nếu việc xác định được độ bẩn của tấm thảm, mức độ hư hại và cả những lưu ý về tấm thảm này một cách chính xác thì qui trình giặt sẽ diễn ra chuẩn, đảm bảo thời gian, mỹ quan và không ảnh hưởng gì đến tính năng sử dụng của tấm thảm sau này. 
  • Bước 2: Khi đã có được những nhận định ban đầu và nắm được đặc điểm của tấm thảm cần giặt thì bên dịch vụ sẽ lên kế hoạch để Giặt thảm các loại một cách chi tiết bao gồm các giải pháp hợp lý, các loại hóa chất cần sử dụng, các loại máy móc cần tập kết để có được một quá trình giặt thảm hoàn hảo.
  • Bước 3: Đây là bước rất cần thiết, đó là di chuyển những vật dụng xung quanh tấm thảm đến một nơi khác hợp lý hơn để quá trình giặt thảm không ảnh hưởng đến những vật dụng khác, không làm hư hại kết cấu cũng như hình dáng của các vật dụng kế bên. Tiếp đến là quy trình giặt thảm bắt đầu
  • Bước 4: Sau khi giặt thảm thì cần phải làm khô những tấm thảm đã giặt bằng máy thổi khô chuyên dụng. Kế đến là vận chuyển những vật dụng lúc trước tạm rời đi để giặt thảm, đưa chúng về với vị trí ban đầu theo đúng sắp xếp của đối tác. 
  • Bước 5: Kiểm tra lại độ sạch của thảm một lần nữa. Khi đã đảm bảo tấm thảm đã được giặt sạch thì bên dịch vụ sẽ phải làm công đoạn cuối cùng của giặt thảm văn phòng đó là khử khuẩn cho tấm thảm để đảm bảo không còn bất kỳ loại vi khuẩn nào trú ngụ tại đây và bàn giao cho gia chủ. Kết thúc một qui trình giặt thảm một cách khoa học.

Khi nào thì cần tiến Giặt thảm các loại

Khi nhìn thấy những tấm thảm bị bẩn mà mắt thường nhìn thấy được hoặc cứ theo định kỳ thì nên giặt thảm văn phòng để đánh bay những vết bẩn do bia, rượu, nước giải khát, thức ăn, trái cây, bánh trái… đã đổ xuống tấm thảm. Làm sạch để các tấm thảm của mình luôn sạch sẽ và thơm tho, đảm bảo vệ sinh cho những ai tiếp xúc thường xuyên với nó.

  • Với những tấm thảm trải sàn trong gia đình thì nên giặt khoảng 4-5 lần trong 1 năm nếu nhà có nhiều trẻ em và người già vì độ vấy bẩn sẽ cao hơn những gia đình chỉ toàn người lớn
  • Với những văn phòng, công sở thì chỉ cần giặt 6 tháng/ lần/năm. 
  • Với những tấm thảm trong các nhà hàng thì cũng nên giặt 1 năm từ 3 đến 4 lần
  • Với những tấm thảm trải trong các buổi Even hay sự kiện thì tùy thuộc vào mức độ bẩn, số lần sử dụng để giặt. 

dịch vụ giặt thảm Năm Sao

Địa chỉ Giặt thảm các loại tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ giặt thảm văn phòng các loại mọc lên khá nhiều nhưng để tìm được một công ty uy tín thì xin mách nhỏ cho quí vị một địa chỉ tin cậy đó là Công ty TNHH Năm Sao. Năm Sao lấy uy tín và danh dự làm tiêu chí kinh doanh. Là nơi mà quí khách có thể yên tâm khi giao việc. 

Hãy đến Năm Sao để biết Năm Sao uy tín và danh dự thế nào. 

Hotline: 028.3886 8899- 0936 750 009. 
Website: https://vesinhcongnghiep.com
Email: vesinhnamsao@gmail.com
Địa chỉ: Số 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Cách tẩy mực bút bi trên áo đồng phục đơn giản, hiệu quả

Cách tẩy mực bút bi trên áo đồng phục đơn giản,...

Vết mực bút bi dính trên áo lâu ngày khó làm sạch theo cách thông thường. Lưu ngay 10...

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là loại nước có chứa hàm lượng khoáng chất cao không tốt cho sức khỏe và đồ...

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu quả

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu...

Mùa nồm là hiện tượng độ ẩm không khí tăng cao lên đến 90% sảy ra chủ yếu ở các tỉnh...

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Nệm topper là tấm bảo vệ được dùng để trải lên trên bề mặt của tấm nệm chính. Vậy ưu...

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc hiện nay

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc...

Sử dụng thuốc diệt gián là cách an toàn và hiệu quả giúp xua đuổi và ngăn chặn gián vào...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất nào tốt?

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là các dung dịch chuyên dụng giúp làm sạch các bề mặt nhanh...