Top 5 Xịt Thơm Quần Áo Thơm Lâu, Ngát Hương Xuất Xứ Hàn Quốc

5.0/5 (1 Reviews)
27-01-2023

Xịt thơm quần áo xuất xứ Hàn Quốc giúp bạn thoát khỏi mùi hôi khó chịu hằng ngày. Mang lại hương thơm tươi mát cho ngày dài của bạn. Cùng xem Top 5 loại xịt thơm quần áo thơm lâu, ngát hương qua bài viết sau nhé!

Xịt thơm quần áo là gì?

Xịt thơm quần áo là sản phẩm chuyên biệt, được thiết kế dưới dạng chai xịt giúp mang lại hương thơm cho quần áo. Tùy thuộc vào nhà sản xuất, có nhiều mùi hương mà sản phẩm này có thể mang lại cho quần áo của bạn, bao gồm hương trái cây thanh mát, hương hoa dịu ngọt hay hương thảo mộc trầm ấm…

Xịt thơm quần áo còn có tên gọi khác là nước hoa xịt quần áo. Sản phẩm này có khả năng khử mùi khó chịu lưu trên quần áo do nhiều nguyên nhân như cất tủ lâu ngày, mùi thức ăn bám lại sau bữa ăn, quên không thêm nước xả vải trong quá trình giặt quần áo…

Hình ảnh xịt thơm quần áo là gì

Tiêu chí lựa chọn nước xịt thơm quần áo

Lựa chọn sản phẩm xịt thơm bạn nên ưu tiên chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Có rất nhiều sản phẩm trên thị trường được nhập từ nhiều quốc gia nhưng không rõ nguồn gốc. Nếu không may sử dụng chúng ta sẽ gặp nhiều vấn đề viêm da và dị ứng. 

Thành phần xịt thơm

Tiêu chí đầu tiên bạn nên cân nhắc khi mua sản phẩm nước hoa xịt quần áo có thân thiện và an toàn khi sử dụng hay không? Thành phần sản phẩm có chứa chất cấm và độc hại trong nước hoa hay không?

Điều này giúp bạn chọn được xịt thơm không có thành phần gây kích ứng, dị ứng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và chăm sóc làn da hữu hiệu hơn.

Xịt thơm quần áo

Thời gian lưu giữ hương thơm

Mặc dù xịt thơm quần áo có khả năng lưu giữ hương thơm tương đối dài nhưng không phải loại xịt nào cũng giống nhau ở thời gian lưu hương. Nồng độ cồn trong sản phẩm là yếu tố quyết định điều nay. Theo đó, nồng độ cồn càng cao, xịt thơm  càng lưu hương được nhiều thời gian.

Mùi hương

Mỗi người có một sở thích khác nhau, một mùi hương yêu thích và với công nghệ sản xuất hiện đại ngày nay, bạn có thể dễ dàng chọn lựa mùi hương cho nước hoa xịt quần áo đúng theo mong muốn.

Top 5 xịt thơm quần áo thơm lâu, ngát hương 

Những gợi ý về xịt thơm dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi bạn chưa tim được chai xịt quần áo nào cho bản thân hoặc muốn làm mới mùi hương xịt quần áo cho mình:

Nước xịt thơm quần áo Fabric Perfume

Fabric Perfume là thương hiệu quốc dân xịt thơm quần áo Hàn Quốc với các đặc điểm như:

  • Có 3 mùi hương gồm Cotton Blossom (hương thơm hoa cỏ mùa xuân), Honey Peach (hương quả đào chín dịu ngọt) và April Fresh (hương hoa anh đào dịu nhẹ)
  • Thành phần thiên nhiên, đặc tính an toàn và phù hợp cho cả nam và nữ
  • Khử nhiều loại mùi khó chịu trên quần áo và trên giày như mùi đồ ăn, mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi…
  • Có khả năng xịt thơm cho cả đệm, chăn, ga gối…

hình ảnh Nước xịt thơm quần áo Fabric Perfume

Xịt thơm quần áo Denovo

Nước hoa xịt quần áo Denovo cũng là sản phẩm xịt thơm quần áo xuất xứ từ Hàn Quốc, với nhiều kích cỡ chai xịt quần áo giúp bạn dễ dàng bỏ túi và mang tới bất cứ đâu để sử dụng một cách thuận lợi. Ngoài ra, những điểm cộng của sản phẩm này phải kể tới:

  • Có 5 mùi hương gồm Baby Powder (quà tặng cho em bé), Cherry Blossom (hương thơm ngọt ngào của hoa anh đào), Mango (hương xoài thanh mát, dễ chịu), Cotton (hương thơm như sau khi phơi của áo quần hay chăn nệm) và Aspberry (hương thơm nhẹ dịu, bay bổng)
  • Khả năng kháng khuẩn cao lên tới 99,9% và khử mùi hôi triệt để
  • Có thể dùng ngay khi quần áo còn ẩm

hình ảnh Xịt thơm quần áo Denovo

Nước xịt thơm quần áo Nhật Bản - Kao

Nước xịt thơm quần áo Nhật Bản Kao không chỉ nổi tiếng tại nơi mà nó sinh ra mà loại nước khử mùi quần áo này còn nổi tiếng tại nhiều quốc gia khác. Do đó, xịt thơm quần áo Nhật Bản Kao cũng là một sản phẩm của hãng rất được ưa chuộng bởi:

  • Có 3 mùi hương gồm Sweet & Spice nhẹ dịu, Passion & Berry quyến rũ và Floral & Sweet nồng nàn
  • Khả năng làm thơm và mềm vải trong giây lát
  • Khử mùi hôi và kháng khuẩn mạnh mẽ
  • Làm phẳng quần áo đang bị nhăn chỉ với 2 - 3 lần xịt và kéo căng mặt vải

hình ảnh Nước xịt thơm quần áo Nhật Bản - Kao

Xịt thơm quần áo Maiba

Maiba là thương hiệu Việt Nam với các dòng sản phẩm xịt thơm quần áo được nhập khẩu từ Pháp với thành phần 100% từ thiên nhiên, mang lại:

  • 7 mùi hương đa dạng phong cách cho chủ nhân trong các dịp khác nhau
  • Khả năng lưu hương lâu tương tự như nước hoa
  • Không chứa các thành phần độc hại nên rất an toàn
  • Khử vi khuẩn có hại, khử mùi mồ hôi, khử mùi ẩm mốc hiệu quả

Xịt thơm quần áo Maiba loại bỏ 6 loại mùi hôi khó chịu như: mồ hôi cơ thể, khói thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi nấu ăn bếp, mùi hôi thú cưng và mùi ẩm mốc.

Xem thêm: Cách sử dụng nước tẩy quần áo cho đồ trắng và đồ màu

hình ảnh Xịt thơm quần áo Maiba

Xịt thơm quần áo MUMCHIT Fabric And Living Perfume

Xịt thơm quần áo MUMCHIT có xuất xứ từ Hàn Quốc. Loại xịt thơm trang phục này gây ấn tượng cực mạnh khi sở hữu nhiều yếu tố độc đáo và khác biệt so với các sản phẩm khác như:

  • Sở hữu mùi thơm lưu hương lâu của nước hoa Eau de perfume nổi tiếng nhờ công nghệ sản xuất hiện đại của hãng MUMCHIT
  • Chứa cồn có nguồn gốc từ sữa tươi nông trại New Zealand, đã hoàn tất thử nghiệm kiểm tra kháng khuẩn của Hàn Quốc
  • Có 16 mùi hương phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn
  • Thiết kế chai xịt nhỏ gọn, mỗi mùi hương mang một màu sắc thời trang trẻ trung

hình ảnh Xịt thơm quần áo MUMCHIT

Sản phẩm an toàn và dịu nhẹ, không chứa thành phần hóa học có hại. Có khả năng kháng khuẩn 99.99% đặc biệt đối với vi khuẩn gây hại  4 hệ. Và không chứa các chất như formaldehyd, benzen, methanol glyoxal, Trichloroethylene.

Lợi ích của nước hoa xịt quần áo

Xịt thơm trang phục mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, bao gồm:

  • Cứu cánh cho bạn trong các trường hợp khẩn cấp như quần áo có mùi khó chịu
  • An toàn cho làn da của bạn bởi không tiếp xúc trực tiếp với làn da
  • Mang lại mùi hương dễ chịu cho quần áo trong khoảng thời gian dài
  • Nước xịt thơm quần áo giúp bạn tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh
  • Tăng độ thu hút của bạn trong những dịp quan trọng như đi tiệc, ký kết hợp đồng
  • Tiết kiệm chi tiêu cho bạn bởi giá thành của xịt thơm thấp hơn nước hoa

Giúp quần áo thơm nhanh và lâu

Hương thơm chính là yếu tố quan trọng giúp bạn gây ứng tượng và tự tin trước người đối diện. Ngày trước, các sản phẩm nước hoa được dùng để tạo ra mùi hương nhưng với nồng độ cao, không thích hợp để sử dụng thường ngày. Ngoài ra, khi sử dụng nước hoa trên quần áo còn ẩm sẽ tạo ra mùi khó chịu.

Chính vì thế, các loại nước xịt thơm đồ vải chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo vào mùa mưa hoặc mùa đông khi quần áo ẩm ướt, lâu khô hoặc có mùi hương khó chịu. Các hạt lưu hương sẽ len lỏi sâu vào từng sợi vải để khử mùi cũng như tạo hương thơm. 

hình ảnh lợi ích thơm lâu của xịt thơm quần áo

Nước khử mùi quần áo có an toàn không?

Nước xịt thơm quần áo được dùng trực tiếp lên quần áo, chăn màn,... thay vì xịt trực tiếp lên da như sản phẩm nước hoa. Vì thế, người dùng không cần lo lắng da có thể bị kích ứng, ngứa ngáy, khó chịu. Hầu hết các sản phẩm xịt thơm dành cho quần áo đều được đánh giá là an toàn cho làn da của người dùng và được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn cho da nhạy cảm. 

Tiết kiệm thời gian và chi phí 

Nếu có việc gấp cần ra ngoài, bình xịt thơm quần áo sẽ là cứu cánh dành cho bạn. Bạn chỉ cần xịt từ 2 - 3 lần nước thơm quần áo là đã có một bộ trang phục thơm tho, sạch sẽ. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo chai xịt bên mình để sử dụng khu cần thiết.

Ngoài ra, so với nước hoa, nước xịt thơm có giá thành rẻ hơn nên nó sẽ trở thành giải pháp tuyệt vời cho quần áo của bạn luôn thơm mà tiết kiệm chi phí. 

Cách sử dụng nước xịt khử mùi quần áo hiệu quả

Cách sử dụng nước xịt thơm quần áo tương tự như cách dùng nước hoa như sau:

  • Nếu muốn nước xịt thơm đồ vải đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên làm sạch cơ thể trước khi dùng sản phẩm.
  • Nên treo quần áo cần xịt thơm lên móc, đứng cách xa từ 30 - 40 cm. Tiếp theo, dùng xịt thơm để xịt trực tiếp lên trang phục. Bạn nên sử dụng nước xịt thơm trước khi mặc quần áo tầm 5 phút. 
  • Đối với xịt thơm vải, bạn có thể lược bỏ được giai đoạn dùng nước xả vải mà vẫn đảm bảo quần áo thơm tho, giúp bạn tự tin hơn.

hình ảnh Cách sử dụng nước xịt khử mùi quần áo hiệu quả

Lưu ý khi dùng nước xịt thơm quần áo 

Mỗi loại tinh dầu xịt thơm quần áo đều có mùi hương và nồng độ khác nhau, vậy nên khi dùng nước hoa quần áo bạn nên chú ý đến hướng dẫn sử dụng trên thân chai để hiểu rõ cách sử dụng.

Ngoài ra, Vệ Sinh Công Nghiệp sẽ gợi ý cho bạn mẹo để giữ mùi hương của nước thơm quần áo lâu hơn. Bạn chỉ cần xịt nó ở 7 vị trí này thì đã có thể thoải mái hoạt động một ngày dài.

Đây còn được xem là 7 vị trí lưu hương lâu nhất của xịt thơm quần áo. Đầu tiên, hai bên tai, hai cánh vai, bên trong khủy tay, sau đầu gối, mắt cá chân, rốn và đặc biệt là tóc. Đó là những vị trí thích hợp để giữ mùi hương của các loại dầu xịt khử mùi quần áo hoặc nước hoa.

Nước xịt thơm quần áo

Trên đây là top 5 loại xịt thơm quần áo được mọi người tin dùng xuất xứ từ Hàn Quốc an toàn khi sử dụng. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm ra cho mình loại xịt thơm yêu thích để sử dụng trong cuộc sống hằng ngày!

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu giặt rèm cửa, giặt thảm trải sàn, giặt ghế Sofa tại nhà hãy liên hệ ngay Vệ Sinh Công Nghiệp nhé! Chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ vệ sinh nhà ở, chung cư, văn phòng theo yêu cầu với mức giá phải chăng nhất thị trường. 

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Cúng sao là gì? Cách bày mâm và bài khấn cúng sao giải hạn

Cúng sao là gì? Cách bày mâm và bài khấn cúng...

Trong văn hóa tâm linh phong phú của Việt Nam, cúng sao giải hạn là một nghi lễ truyền...

Cách chọn màu rèm cửa phù hợp với sơn tường chung cư, nhà ống

Cách chọn màu rèm cửa phù hợp với sơn tường...

Màu rèm cửa phù hợp với màu sơn tường tạo nên không gian sống hài hòa, ấn tượng. Tìm...

Chập điện là gì? Nguyên nhân và cách xử lý chập điện tại nhà

Chập điện là gì? Nguyên nhân và cách xử lý chập...

Chập điện không chỉ gây hỏng hóc thiết bị mà còn dẫn đến hỏa hoạn. Tìm hiểu chập điện...

Lau bàn thờ bằng nước gì? Cách pha nước lau bàn thờ

Lau bàn thờ bằng nước gì? Cách pha nước lau bàn...

Lau bàn thờ đúng cách giúp bàn thờ luôn sạch sẽ, thu hút may mắn. Vậy nên lau bàn thờ...

Xà bần là gì? Tại sao phải dọn xà bần sau khi xây dựng?

Xà bần là gì? Tại sao phải dọn xà bần sau khi...

Phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, nhưng không phải ai cũng biết xà bần là gì và tầm...

Giếng trời là gì? 6 Mẫu tiểu cảnh giếng trời nhà ống, nhà cấp 4

Giếng trời là gì? 6 Mẫu tiểu cảnh giếng trời...

Giếng trời được thiết kế theo phương thẳng đứng, là "cột sống" của ngôi nhà. Lợi ích...