Các thương hiệu nước xả vải lưu hương thơm lâu cho quần áo

5.0/5 (1 Reviews)
17-08-2022

Những bộ quần áo với mùi hương nhẹ nhàng sẽ mang lại sự thoải khi sử dụng. Vì thế, việc dùng nước xả vải để mang đến hương thơm cho quần áo được nhiều gia đình áp dụng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nước xả quần áo với đa dạng mùi hương. Chính vì thế, việc lựa chọn loại nước xả phù hợp luôn khiến nhiều người đau đầu. Thấu hiểu vấn đề đó, Vệ Sinh Năm Sao sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu nước xả vải lưu hương lâu được nhiều gia đình tin dùng.

Các thương hiệu nước xả vải có hương thơm lâu

Nước xả vải là gì?

Nước xả vải là vật dụng vô cùng quen thuộc với hầu hết các gia đình. Đây là sản phẩm ở dạng dung dịch lỏng, có chức năng tạo mùi hương cho quần áo. Hơn nữa, nước xả còn đóng vai trò trong quá trình làm mềm vải sau khi dùng bột giặt hoặc nước giặt. 

Nước xả quần áo được cấu tạo từ những thành phần hóa học như acid béo, silicon, este glycerol, chất làm mềm vải, nước, thành phần diệt khuẩn, hương liệu,... Chính vì thế, sản phẩm có thể giúp quần áo luôn lưu hương thơm ngát và khử mùi hiệu quả. Đặc biệt, nước xả còn giúp khử khuẩn cho quần rất tốt và sạch bọt xà phòng nhanh chóng.

Không những thế, với những thành phần có trong nước xả, nó còn giúp chống nhăn và giảm tĩnh điện cho quần áo. Sản phẩm mang lại hương thơm mát và sự mềm mại cho từng sợi vải.

Các loại nước xả vải

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước xả vải, quần áo khác nhau. Sản phẩm đa dạng từ thương hiệu đến mùi hương và đặc tính. Dựa vào đặc tính, nước xả quần áo được chia thành 2 loại chính là nước xả thường và nước xả sinh học.

  • Nước xả sinh học: Đây là loại nước xả được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên. Sản phẩm chứa chủ yếu các nguyên liệu tự nhiên và axit béo nên mùi hương và khả năng lưu hương rất tốt. Với công nghệ sản xuất tạo Enzym mang đến tính năng làm vải mềm mại và kháng khuẩn hiệu quả. Chính vì được cấu tạo từ những thành phần tự nhiên, nên đàm bảo an toàn cho sức khoẻ khi sử dụng.
  • Nước xả thường: Loại nước xả này chủ yếu chứa các thành phần hóa học như: silicone, hạt lưu hương tổng hợp, chất làm mềm vải,... Loại này có khả năng lưu hương khá lâu, nhưng do thành phần hóa học nên có thể gây hại cho sức khỏe.

Kinh nghiệm lựa chọn nước xả vải 

Nước xả vải sản phẩm được sử dụng hằng ngày và trực tiếp lên quần áo. Chính vì thế, khi lựa chọn cần phải cân nhắc để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Khi lựa chọn nước xả quần áo bạn có thể dựa trên những yếu tố sau:

kinh nghiệm chọn nước xả vải

Khả năng lưu hương của nước xả vải

Mùi hương là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn sản phẩm nước xả. Bởi mục đích chính của nước xả vải chính là mang lại hương thơm cho quần áo. Do đó, nên lựa chọn những loại sản phẩm có thời gian lưu hương lâu và khả năng lan tỏa hương thơm tốt. Đồng thời, mùi hương của sản phẩm phải đa dạng và tạo sự thoải mái khi sử dựng. Ngoài ra, nếu bạn là người bị dị ứng với những hương thơm tổng hợp thì nước xả không mùi chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Khả năng làm mềm sợi vải

Một chức năng vô cùng quan trọng của nước xả chính là làm bảo vệ và làm mềm vải. Nó còn là sản phẩm giúp chống nhăn cho quần áo rất hiệu quả. Với công nghệ sản xuất hiện đại, từng phân tử có trong nước xả có thể len lỏi vào từng sợi vải. Điều này giúp quần áo luôn mềm mại và bền màu, kéo dài tuổi thọ của quần áo.

Nước xả vải có thành phần đảm bảo an toàn

Yếu tố sức khỏe luôn là yếu tố cần phải đặt lên hàng đầu. Một sản phẩm dù có hiệu quả và đa năng đến đâu nhưng nếu nó gây hại cho sức khỏe thì không nên sử dụng. Do nước xả vải là sản phẩm được sử dụng trực tiếp lên quần áo và tiếp xúc lên làn da nên cần phải cân nhắc các thành phần cấu tạo. Bạn không nên sử dụng những sản phẩm có chứa thành phần độc hại. Đối với những người có làn da dễ bị kích ứng, nên lựa chọn những loại nước xả sinh học. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Thương hiệu đáng tin cậy

Một thương hiệu nước xả quần áo lớn, có nguồn gốc rõ ràng sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng. Vì thế, khi lựa chọn bạn nên ưu tiên những thương hiệu được nhiều người biết và có chứng nhận về độ an toàn của sản phẩm. Cần tránh mua những loại sản phẩm nước xả vải không có nguồn gốc rõ ràng. Điều này có thể làm hại cho làn da của bạn và nặng hơn sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình.

Giá thành và thiết kế bao bì

Đây cũng là yếu tố bạn nên xem xét khi chọn mua nước xả vải. Trên thị trường hiện nay, nước xả rất đa dạng về thiết kế như dạng chai, dạng túi và dạng gói. Mỗi dạng bao bì và thương hiệu sẽ có giá thành khác nhau. Bạn có thể cân nhắc về nhu cầu sử dụng và tài chính của mình để lựa chọn cho phù hợp.

Các thương hiệu nước xả vải lưu hương thơm lâu

Khả năng lưu hương chính là yếu tố được người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn nước xả vải. Với đa dạng các nhãn hiệu khác nhau trên thị trường, để tìm được loại phù hợp cũng rất đau đầu. Vì thế, Vệ Sinh Năm sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu nước xả quần áo lưu hương thơm lâu ngay dưới đây!

Các thương hiệu nước xả vải

Nước xả Downy

Nhắc đến nước xả vải không thể không nhắc đến Downy. Đây là một thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Nước xả Downy đến từ thương hiệu P&G, là một trong những thương hiệu được nhiều người ưa chuộng. Bởi sản phẩm có đa dạng các mùi hương, từ hương thơm cao cấp đến những mùi hương nhẹ nhàng. Chính vì vậy, rất dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.

Hơn nữa, công nghệ sản xuất hiện đại cũng chính là điểm cộng cho sản phẩm Downy. Sản phẩm mang đến mùi hương thơm ngát, thời gian lưu hương rất lâu. Hơn nữa, nó còn giúp làm mềm từng sợi vải và khử khuẩn cho quần áo rất tốt. Nên nước xả Downy luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

Nước xả Comfort

Nước xả Comfort là một trong những loại nước xả quần áo phổ biến trên thị trường. Thương hiệu Comfort đến từ nhãn hàng Unilever, đã có thời gian dài gắn bó với người tiêu dùng. Sự đa dạng về mùi hương chính là điểm thu hút khách hàng. Sản phẩm có đầy đủ các mùi hương như hương hoa tự nhiên, hương nước hoa, hương cỏ,... Tạo nên sự đa dạng trong sự lựa chọn của người tiêu dùng. Khả năng lưu hương của Comfort rất tốt, giúp quần áo thơm ngát cả ngày.

Hơn nữa, với thành phần an toàn, sản phẩm đảm bảo sức khỏe khi sử dụng. Nước xả không gây kích ứng da, khô da khi dùng. Đồng thời, nước xả vải Comfort còn giúp cho quần áo không bị nhăn, làm mềm vải. Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Ngoài ra, nó còn giúp chống xù lông và giữa độ bền cho quần áo, để quần áo luôn như mới. 

Nước xả Hygiene

Trong những năm gần đây, nước xả vải Hygiene đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan. Sản phẩm được đánh giá cao không chỉ bởi thành phần an toàn và còn vì khả năng lưu hương rất lâu. Giúp quần áo luôn mang mùi hương thơm mát, khử đi những mùi hôi khó chịu. Không những thế, nước xả này còn có khả năng giữ màu quần áo luôn tươi sáng. Những bộ trang phục của bạn sẽ trông như mới, giúp tăng độ bền cho quần áo. 

Với công nghệ chiết xuất hương thơm hiện đại giúp giữ trọn vẹn mùi hương của những loại hoa tươi. Điều này mang đến hương thơm vô cùng đặc biệt cho những bộ quần áo. Hơn nữa, với chiết xuất tự nhiên sản phẩm đảm bảo an toàn cho sự khỏe của người dùng. Khi sử dụng không gây kích ứng, khô da và không ảnh hưởng đến hệ hô hấp. Đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình của bạn.

>> Xem thêm: Top 5 thương hiệu bột giặt quần áo tốt cho gia đình bạn

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nước xả vải

Bên cạnh việc lựa chọn được sản phẩm nước xả vải phù hợp, bạn cũng phải quan tâm đến việc dùng nước xả sao cho đúng cách. Khi sử dụng nước xả cho quần áo bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Không nên sử dụng nước xả quá nhiều khi giặt quần áo. Bởi điều này sẽ khiến cho quần áo của bạn dễ bị bám bẩn và xuất hiện nhiều vi khuẩn.
  • Tránh đổ nước xả trực tiếp lên quần áo. Bạn hãy hòa tan nước xả với nước sạch và ngân quần áo từ 10 - 15 phút.
  • Không nên không quần áo quá lâu trong nước xả, thời gian tốt nhất để ngâm là 10 phút đến 15 phút.
  • Cần phơi quần áo ở những nơi thoáng mát, có ánh nắng để có thể tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế tình trạng nấm mốc.
  • Khi sử dụng cho trẻ em cần chọn những loại nước xả vải có thành phần tự nhiên, nhằm tránh tình trạng kích ứng.
  • Mỗi sản phẩm sẽ có mùi hương và khả năng lưu hương khác nhau. Vì thế, hãy chọn những mùi hương cho thích hợp với từng loại vải.
  • Nên chọn những sản phẩm có khả năng làm mềm vải để có thể sử dụng cho nhiều loại quần áo khác nhau.
  • Khi sử dụng cho trẻ em nên tránh sản phẩm có chứa thành phần Imidazoline. Đây là thầy phần có thể gây kích ứng cho làn da của trẻ.
  • Để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn có thể lựa chọn những loại một lần xả.
  • Chỉ mua sản phẩm nước xả quần áo ở những thương hiệu có uy tín trên thị trường. Tránh mua những sản phẩm trôi nổi, không có rõ nguồn gốc.

Kết luận

Nước xả vải là sản phẩm không thể thiếu trong mọi gia đình. Nó không chỉ đóng vai trò giúp quần áo thơm mát, sạch sẽ mà còn giúp quần áo sạch khuẩn và giữ quần áo luôn bền màu khi sử dụng. Hơn nữa, nước xả vải là sản phẩm sử dụng hằng ngày, nên cần bảo sản phẩm phải chất lượng và an toàn. Trên đó là những thương hiệu nước xả vải có khả năng lưu hương lâu. Hy vọng với những thông tin mà vesinhcongnghiep.com chia sẻ trên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình.

>> Bài viết liên quan: Hướng dẫn cách giặt quần áo nhanh khô và thơm lâu trong mùa mưa

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là loại nước có chứa hàm lượng khoáng chất cao không tốt cho sức khỏe và đồ...

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu quả

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu...

Mùa nồm là hiện tượng độ ẩm không khí tăng cao lên đến 90% sảy ra chủ yếu ở các tỉnh...

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Nệm topper là tấm bảo vệ được dùng để trải lên trên bề mặt của tấm nệm chính. Vậy ưu...

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc hiện nay

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc...

Sử dụng thuốc diệt gián là cách an toàn và hiệu quả giúp xua đuổi và ngăn chặn gián vào...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất nào tốt?

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là các dung dịch chuyên dụng giúp làm sạch các bề mặt nhanh...

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại nhà

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại...

Con giấm là cụm các vi khuẩn Acetic kết hợp trong quá trình lên men tạo thành. Hướng...