Top 5 thương hiệu nước giặt chất lượng có mùi thơm dễ chịu

5.0/5 (3 Reviews)
16-08-2022

Những bộ quần áo sạch sẽ, thơm ngát luôn là tiêu chí hàng đầu. Vì thế, nước giặt đã trở thành một trong những sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước giặt tương ứng với nhiều thương hiệu và chức năng khác nhau. Trong bài viết này hãy cùng vesinhcongnghiep.com điểm qua Top 5 thương hiệu nước giặt chất lượng nhất tại bài viết này nhé!

top 5 thương hiệu nước giặt

Những tiêu chí lựa chọn nước giặt tốt nhất

Với sự đa dạng của các nước giặt trên thị trường hiện nay, để lựa chọn một sản phẩm chất lượng đòi hỏi người mua phải am hiểu nhiều loại khác nhau. Vì thế để có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, Vệ Sinh Năm Sao đã đưa ra một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn như sau:

Lựa chọn nước giặt có thương hiệu uy tín

Một sản phẩm có thương hiệu uy tín sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Đồng thời, chất lượng của nước giặt cũng được đảm bảo. Sản phẩm đến từ những thương hiệu lớn và có đánh giá tích cực từ người dùng sẽ đảm bảo an toàn khi sử dụng. Điều này sẽ giúp hạn chế xảy ra các tình trạng kích ứng da.

Độ đậm đặc của nước giặt

Độ đậm đặc là một trong những tiêu chí quan trọng trong việc chọn mua nước giặt. Bởi những loại sản phẩm đậm đặc sẽ giúp việc làm sạch quần trở dễ dàng hơn. Nó có thể loại bỏ được mọi vết bẩn cứng đầu, từ mực, vết bùn đất đến các vết dầu nhớt. Đồng thời, việc sử dụng sản phẩm có nồng độ các chất đậm đặc sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể khi sử dụng. Khi giặt quần áo chỉ cần một lượng nhỏ nước giặt đã có thể làm sạch nhanh chóng.

Dựa vào tính năng và mùi hương

Mùi hương và tính năng là những tiêu chí cần được chú ý khi chọn mua sản phẩm giặt xả. Một sản phẩm nước giặt có mùi hương dịu nhẹ, chiết xuất từ thiên nhiên chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bởi những mùi hương này sẽ đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Còn đối với những mùi hương hóa học có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, sản phẩm có mùi thơm từ tự nhiên còn giúp bảo vệ quần áo của bạn bền màu, giữ quần áo luôn mới mẻ. Hơn nữa, những sản phẩm cung nhiều tính năng hữu ích như chống nhăn, diệt khuẩn,... luôn được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. Những loại nước giặt có tính năng xả vải đi kèm còn giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Khách hàng không cần phải bỏ thêm phí cho các sản phẩm nước xả vải khác. 

Dựa vào khả năng kích ứng 

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ cần đặc biệt lưu ý trong việc chọn mua nước giặt. Vì đây là đối tượng có làn da tương đối nhạy cảm, cần tránh những chất có thể gây kích ứng. Lúc này, gia đình nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thành phần lành tính. Những loại sản phẩm chứa các thành phần thiên là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn trong trường hợp này.

Dựa vào dung tích và giá thành của nước giặt

Mỗi gia đình có nhu cầu sử dụng và mức chi tiêu khác nhau. Do đó, lựa chọn sản phẩm dựa trên dung tích và giá thành là tiêu chí rất quan trọng. Những loại nước giặt có dung tích lớn sẽ giúp tiết kiệm thời gian đi mua sắm. Hơn nữa, những sản phẩm có dung tích cao thường có nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí. Trái lại, nếu bạn đang muốn dùng thử một sản phẩm mới thì nên lựa chọn loại có dung tích nhỏ để thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, giá thành của các loại sản phẩm giặt xả cũng là một tiêu chí để bạn lựa chọn. Bạn nên so sánh mức giá giữa các sản phẩm với nhau để chọn mua sản phẩm phù hợp cho gia đình của bạn.

5 thương hiệu nước giặt chất lượng có mùi thơm dễ chịu

Như đã nêu ở trên, mùi hương là một trong những tiêu chí lựa chọn. Vậy bạn đã chọn được mùi hương mà bạn yếu thích chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi điểm qua một số mùi hương nước giặt nhẹ nhàng, chất lượng đến từ các thương hiệu dưới đây!

Nước giặt Omo

Omo là thương hiệu đi đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực giặt xả. Đây là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng đánh giá cao. Omo đã đồng hành cùng người tiêu ở một khoảng thời gian dài. Đã có được sự tin tưởng và tín nhiệm từ nhiều khách hàng. Sản phẩm nước giặt Omo là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, nước giặt Omo có khả năng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Sản phẩm còn có sự kết hợp với những hạt lưu hương thơm mát, mang lại hương thơm dịu nhẹ. Mọi mùi hôi, mùi ẩm mốc đều được đánh bay nhanh chóng. Đồng thời, Omo còn có khả năng tiêu diệt những loại vi khuẩn bám trên quần áo. Nó giúp bảo vệ sức khỏe, không gây kích ứng và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nước giặt Surf

Đây là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu nước giặt Surf đến từ tập đoàn Unilever, một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực tiêu dùng. Surf không những có mặt ở Việt Nam mà còn có mặt ở nhiều quốc gia ở châu Á.

Sở dĩ, thương hiệu này được ưa chuộng là vì hiệu quả giặt sạch vượt trội mà nó mang lại. Sản phẩm sử dụng công nghệ Oxy để làm sạch bọt, dễ dàng trong việc sử dụng. Với công nghệ hiện đại, chỉ cần một lượng nhỏ sản phẩm đã có thể làm sạch mọi vết bẩn. Không những thế, với các thành phần an toàn nên có thể dùng cho giặt tay lẫn giặt máy.

Nước giặt Surf sở hữu những mùi hương hoa, cỏ diệu kỳ, giúp quần áo luôn thơm tho. Mùi hương dịu nhẹ, mang lại cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Hơn nữa, với những thành phần lành tính đảm bản an toàn sức khỏe cho người dùng.

 

thương hiệu nước giặt có mùi hương dễ chịu

Nước giặt Dnee

Một trong những thương hiệu nước giặt đang được ưa chuộng hiện nay chính là Dnee. Đây là một thương hiệu giặt xả đến từ Thái Lan, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm được biết đến với khả năng làm sạch rất tốt, đánh bay mọi vết bẩn. Hơn nữa, độ an toàn của sản phẩm cũng chính là điểm cộng cho thương hiệu này. Với các thành phần lành tính, dịu nhẹ, an toàn trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, nước giặt Dnee còn cung cấp tính năng xả vải, với mùi hương thơm mát, nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tài chính khi không cần sử dụng thêm sản phẩm xả vải khác.

Nước giặt Ariel

Nước giặt Ariel là thương hiệu đến từ tập đoàn P&G, thương hiệu nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm luôn khách hàng đánh giá cao. Nhờ vào khả năng làm sạch tất cả các vết bẩn khó chịu đã giúp sản phẩm ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng.

Hơn nữa, sản phẩm được chế xuất từ những thành phần lành tính, an toàn cho làn da, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Mùi hương của sản phẩm cũng là điểm thu hút khách hàng, mùi hương dịu nhẹ mang lại sự thoải mái. Khả năng lưu hương của sản phẩm này được đánh giá là rất tốt. 

Nước giặt Bali

Đây là thương hiệu nước giặt được rất nhiều gia đình có con nhỏ lựa chọn. Bởi sản phẩm nước giặt Bali chứa những thành phần từ tự nhiên. Sản phẩm rất an toàn khi sử dụng, không lo kích ứng cho trẻ, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Sản phẩm này đến từ tập đoàn OGO,  thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm tiêu dùng.

Với những phần lành tính giúp quần áo không bị khô cứng và đảm bảo được độ bền, màu sắc của vải. Cùng với đó, sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại với hạt lưu hương thiên nhiên đảm bảo an toàn. Những hạt lưu hương sẽ len lỏi đến từng sợi vải, giúp quần áo thơm ngát cả ngày dài. Hơn nữa, mùi hương từ thiên nhiên nên rất dịu nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu khi dùng.

Sản phẩm có được sản xuất với độ pH ở mức trung tính nên an toàn cho mọi làn da. Vì thế, sản phẩm rất thích hợp dùng cho trẻ nhỏ, có thể đảm bảo sự an toàn cho trẻ. Đồng thời, cũng giúp bảo vệ làn da tay không bị khô ráp, bong tróc. Chính vì vậy, sản phẩm này cũng được dùng để giặt những loại quần áo vải mỏng và đồ lót.

Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng nước giặt

Việc sử dụng nước giặt để làm sạch quần áo đang được nhiều gia đình lựa chọn. Không chỉ bởi tính năng vượt trội của nó mà còn vì sự tiện lợi mà sản phẩm này mang lại. Tuy nhiên, sản phẩm cần được sử dụng đúng cách mới có thể phát huy được hết các tính năng. Do đó, khi sử dụng sản phẩm này bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Cần tìm hiểu kỹ về thương hiệu và những điểm bán hàng uy tín. Điều này nhằm tránh trường hợp mua phải mặt hàng bị lỗi, hết hạn sử dụng hoặc không đảm bảo đúng chất lượng.
  • Khi chọn mua cần xem xét kỹ các thành phần và nồng có trong sản phẩm. Đồng thời, xác định mùi hương mình yêu thích cùng những tính năng đi kèm để lựa chọn được phẩm phù hợp và an toàn cho gia đình.
  • Trước khi sử dụng cần đọc kỹ hướng dẫn về liều lượng tiêu chuẩn cho các số lượng quần áo khác nhau. 
  • Không nên sử dụng quá nhiều sản phẩm trong một lần giặt, có thể gây ra những vết bẩn trên quần áo. Cũng không nên sử dụng quá ít, như vậy quần áo sẽ không được làm sạch hoàn toàn.
  • Tránh đổ trực tiếp nước giặt vào quần áo, vì có thể khiến dung dịch khó hoàn tan và quần áo không được sạch sẽ.
  • Cần hòa tan sản phẩm với nước sạch trước khi cho quần áo vào giặt. Để đảm bảo quần áo được làm sạch một cách tốt nhất.

những lưu ý khi sử dụng nước giặt

Nước giặt đang dần trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong mọi gia đình. Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bột giặt nên được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng. Sử dụng nước giặt giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc xử lý các công việc nhà. Vì thế, việc chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thói quen sinh hoạt của gia đình rất quan trọng. Hy vọng với những chia sẻ ở trên có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm giặt xả phù hợp.

>> Xem thêm: Top 5 thương hiệu bột giặt quần áo tốt cho gia đình bạn

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Cách thông tắc bồn rửa bát bị nghẹt đơn giản tại nhà

Cách thông tắc bồn rửa bát bị nghẹt đơn giản...

Bồn rửa bát thường xuyên bị nghẹt do thức ăn gây ứ đọng nước. Lưu ngay 5 cách tự thông...

Cách tẩy mực bút bi trên áo đồng phục đơn giản, hiệu quả

Cách tẩy mực bút bi trên áo đồng phục đơn giản,...

Vết mực bút bi dính trên áo lâu ngày khó làm sạch theo cách thông thường. Lưu ngay 10...

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là loại nước có chứa hàm lượng khoáng chất cao không tốt cho sức khỏe và đồ...

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu quả

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu...

Mùa nồm là hiện tượng độ ẩm không khí tăng cao lên đến 90% sảy ra chủ yếu ở các tỉnh...

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Nệm topper là tấm bảo vệ được dùng để trải lên trên bề mặt của tấm nệm chính. Vậy ưu...

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc hiện nay

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc...

Sử dụng thuốc diệt gián là cách an toàn và hiệu quả giúp xua đuổi và ngăn chặn gián vào...