Top các thương hiệu nước lau kính giá rẻ và chất lượng nhất

5.0/5 (3 Reviews)
02-06-2023

Việc lau chùi cửa sổ, gương không rõ nét, hoặc kính chắn gió ô tô bị bám bụi khiến bạn mất nhiều thời gian? Nước lau kính là một giải pháp hữu ích giúp hạn chế bụi bám trên bề mặt kính, khiến không gian nhà bạn luôn trong lành và sạch sẽ. Tham khảo ngay bài viết sau đây để biết nước lau kính là gì? và top các thương hiệu nước lau kính hàng đầu hiện nay. 

Nước lau kính là gì?

Nước lau kính là một loại dung dịch tẩy rửa được sử dụng để làm sạch các bề mặt kính, như cửa sổ, gương và tấm kính. Nó thường được làm từ các thành phần như: nước cất, cồn và chất tẩy rửa. 

Nước lau kính giúp loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ, và các dấu tay trên bề mặt kính một cách dễ dàng và hiệu quả mà các loại nước tẩy rửa thông thường không làm được.

Ngoài ra, nó còn giúp làm sáng bóng và tạo độ trong suốt cho bề mặt kính. Có nhiều loại nước lau kính trên thị trường, từ các sản phẩm chuyên dụng cho nhu cầu thương mại đến các sản phẩm dành riêng cho gia đình.

Nước lau kính bao nhiêu tiền?

Các loại nước lau kính phổ biến hiện nay có giá khoảng 20.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ tùy vào thương hiệu, dung tích, mùi hương và một số tiêu chí khác. Bạn nên chọn mua những thương hiệu hàng đầu và uy tín để đảm bảo hiệu quả cao và an toàn khi sử dụng.

Top các thương hiệu nước lau kính sạch hàng đầu

Các loại nước vệ sinh kính đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều hàng đầu trên thị trường hiện nay có thể kể đến như Gift, Cif, Lix, Astonish, Sunlight, Sumo,... Tham khảo ngay thông tin chi tiết và giá bán cụ thể từng loại ngay sau đây:

Nước lau kính Gift

Giá bán: Khoảng 23.000 VNĐ

Nước lau kính Gift sắc biển là sản phẩm không còn quá xa lạ với các gia đình hiện nay. Nó không chỉ có khả năng làm sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong vòng một nốt nhạc mà còn mang lại cho bề mặt hương thơm dễ chịu, tươi mát.

Nước lau kính Gift

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sản phẩm được tạo ra từ những thành phần ưu việt giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong tít tắt. Quy trình làm sạch đơn giản, nhanh gọn khi chỉ cần xịt nước rửa kính lên bề mặt bị bẩn và chùi nhẹ, bề mặt sẽ ngay lập tức lấy lại vẻ đẹp bóng loáng như ban đầu.
  • Sở hữu thiết kế dạng chai xịt cùng kích cỡ cầm tay, người dùng khi sử dụng nước lau kính Gift chỉ cần xịt trực tiếp lên bề mặt vết bẩn mà không cần phải tháo lắp. Sau khi sử dụng xong, chỉ cần vặn nút về vị trí off, tránh tình trạng đổ dung dịch khi chai bị lật.
  • Không chỉ làm sạch các bề mặt bằng kính, nước lau kính Gift còn có khả năng làm sạch tốt trên nhiều loại bề mặt khác như bếp, màn hình TV, máy tính, bàn inox, ghế inox,...
  • Thành phần của nước lau kính Gift không chứa gốc hóa dầu, ammonia hay clo độc hại nên sẽ là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ cho nhà ở mà còn cho các không gian kín như phòng lạnh, phòng họp, văn phòng.

Nước lau kính Cif

Giá bán: Khoảng 30.000 VNĐ

Nước lau kính Cif là sản phẩm hỗ trợ làm sạch bề mặt bằng kính được nhiều người tiêu dùng yêu thích hiện nay.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Nước lau kính Cif được tạo ra từ công thức đậm đặc cùng hoạt chất tẩy rửa tiên tiến mang đến hiệu quả làm sạch kính cực cao chỉ sau 1 lần sử dụng, thách thức những vết khó lau chùi như mảng bám, dầu mỡ. Sản phẩm giúp kính duy trì độ sáng bóng, sạch bong như mới, đảm bảo không xảy ra tình trạng đọng hơi nước cũng như các vết ố lên mặt kính, ngăn ngừa bám bụi trở lại.
  • Nước lau kính Cif có thể sử dụng cho kính trong, kính mờ, gương soi, đồ dùng pha lê, bề mặt làm bằng inox, crom. Những thành phần hóa học trong sản phẩm sẽ giúp bề mặt kính loại bỏ bụi bẩn một cách nhanh chóng.
  • Thành phần của sản phẩm không tồn tại những chất gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Nước lau kính Cif mang đến cho bề mặt kính một mùi hương tự nhiên, tươi mát và vô cùng dễ chịu.

Nước lau kính Lix

Giá bán: Khoảng 28.000 VNĐ

Đa số người tiêu dùng đã từng một lần sử dụng qua các sản phẩm của Lix hoặc ít nhất là đã từng nghe tên. Bên cạnh nước lau kính, Lix còn cung cấp những sản phẩm hỗ trợ làm sạch khác như bột giặt, nước giặt, nước xả vải,...

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sử dụng công thức đậm đặc cùng hoạt chất tẩy rửa tiên tiến, nước lau kính Lix được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả làm sạch bề mặt cửa kính, gương soi, màn hình laptop, TV và các bề mặt bằng crom, inox khác.
  • Loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn bám trên bề mặt cùng những vết bẩn khó lau chùi như dầu mỡ, mảng bám, giúp kính trong và sáng bóng, đảm bảo không lưu lại các vết sọc, vết ố trên kính.
  • Lưu hương thơm mát, dễ chịu sau khi sử dụng.

Nước lau kính Astonish

Giá bán: Khoảng 100.000 VNĐ

Astonish là thương hiệu chất tẩy rửa đến từ Anh Quốc, đã có mặt trên thị trường từ năm 1969. Các sản phẩm tẩy rửa của Astonish được đánh giá cao về các tính năng ưu việt, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống gia đình, trong đó không thể không nhắc đến sản phẩm nước lau kính Astonish.

Nước lau kính Astonish

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sản phẩm được chiết xuất từ công thức đặc biệt với các thành phần chính như chất hoạt động bề mặt, hương thảo thực vật tự nhiên, chất bảo quản giúp bề mặt kính đánh bật các vết bẩn cứng đầu, duy trì vẻ đẹp sáng bóng, lưu hương nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Không chỉ lau chùi các dấu vết trên bề mặt kính như bụi bẩn, nước bẩn dính khô, dấu vân tay mà ngay cả những vết bẩn cứng đầu như dầu nhớt, vết băng keo dính cũng không thành vấn đề với nước lau kính Astonish.
  • Tính năng bốc hơi nhanh giúp nhanh khô bề mặt, việc lau chùi, vệ sinh từ đó cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều, tiết kiệm thời gian, công sức cho người sử dụng.

Nước lau kính Swat

Giá bán: Khoảng 30.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nước lau kính có thể diệt nhanh-gọn-sạch các loại bụi bẩn bám trên bề mặt kính mà không để lại vết sọc đồng thời lưu hương thơm mát thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Swat.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Với sự kết hợp từ năng lượng 3X cải tiến mạnh mẽ, nước lau kính Swat giúp cho mọi bề mặt kính nhà bạn sáng bóng suốt 3 tuần liền.
  • Đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu chỉ trong một nốt nhạc trên bề mặt kính cũng như các bề mặt khác, không cần rửa lại với nước vẫn duy trì được độ sáng bóng, sạch sẽ.
  • Ngăn đọng hơi nước, không để lại các vết ố, chống bám bụi trở lại.
  • Không chứa các nguyên liệu tẩy rửa có nguồn gốc hóa dầu, không chứa clo, ammonia nên đảm bảo an toàn cho da tay cũng như cho sức khỏe người sử dụng.

Nước lau kính sunlight

Giá bán: Khoảng 35.000 VNĐ

Sunlight là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh và tẩy rửa. Nước rửa kính sunlight có mức giá rất hợp lí với công dụng tẩy rửa siêu sạch đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu với nhiều mùi hương dễ chịu và không làm trầy xước kính.

Nước lau kính sumo

Giá bán: Khoảng 40.000 VNĐ

Nước rửa kính sumo thường được dùng để lau tẩy các vết dơ lâu ngày, chống bụi bám trở lại và tạo sáng bóng cho bề mặt kính giúp kính trở nên mới hơn. 

Tác dụng của nước lau kính

Ngoài công dụng làm sạch nhanh, nước lau kính còn mang đến nhiều ưu điểm nổi bật khác như: 

Loại bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng

Với công thức chứa chất tẩy rửa ở mức độ phù hợp, nước lau kính hiệu quả trong việc xoá sổ các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt kính mà không cần chà mạnh. Chỉ cần phun một lượng nhỏ dung dịch lên kính và lau nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy kính sạch bóng. Hơn nữa, với các hương thơm tự nhiên như chanh hay trà xanh, sản phẩm không chỉ làm sạch mà còn tạo không gian dễ chịu, thư thái.

Sử dụng thuận tiện

Thiết kế nhỏ gọn, tích hợp vòi xịt giúp việc sử dụng nước lau kính trở nên thuận lợi, dễ dàng điều chỉnh lượng dung dịch cần dùng. Nắp vặn ON/OFF giúp bạn kiểm soát việc sử dụng và bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất.

Ứng dụng đa năng

Không chỉ giới hạn ở việc lau chùi kính, dung dịch còn hiệu quả trong việc loại bỏ bụi bẩn trên các bề mặt như gương, pha lê, mang lại vẻ sáng bóng cho mọi vật dụng. Với sự tiện lợi và đa năng, nước lau kính góp phần giữ cho ngôi nhà của bạn luôn trong trạng thái tinh tươm, bừng sáng.

Tìm mua dễ dàng

Sản phẩm này có sẵn ở hầu hết các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người tiêu dùng trong việc mua sắm và sử dụng hàng ngày.

Những lưu ý khi sử dụng nước lau kính

Sử dụng nước lau kính được xem là cách lau kính sạch nhanh chóng, đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, việc sử dụng nước lau kính cũng đòi hỏi sự chú ý và cẩn trọng để tránh gây hại cho bề mặt kính và sức khỏe của chúng ta.

Những lưu ý khi sử dụng nước lau kính

Dưới đây là một vài lưu ý khi vệ sinh kính dành cho bạn:

  • Không ít người khi sử dụng nước lau kính chỉ phun một ít lên mặt bề mặt rồi sau đó dùng khăn chà mạnh để loại bỏ bụi bẩn. Việc làm này sẽ khiến vết bẩn khó tẩy sạch, làm kính trầy xước và giảm độ bền vốn có.
  • Đa số người dùng thường sẽ bỏ qua bước làm sạch khung, rãnh và bệ cửa kính dẫn đến tình trạng khi phun nước lau kính lên bề mặt kính, nước sẽ chạy xuống các bộ phận này, kết hợp với bụi bẩn lâu ngày tạo thành một hỗn hợp chất bẩn cứng đầu, từ đó làm giảm tính thẩm mỹ.
  • Lựa chọn sử dụng những sản phẩm chính hãng, chất lượng để đem lại hiệu quả làm sạch như mong muốn, đảm bảo an toàn cho bề mặt vệ sinh, lau chùi cũng như sức khỏe người tiêu dùng.

Hi vọng với những thông tin mà Vệ Sinh Năm Sao vừa chia sẻ ở bài viết trên sẽ giúp bạn tìm hiểu và so sánh để lựa chọn được một loại nước lau kính phù hợp cho mình. 

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Xử lý nước thải là gì? Hệ thống xử lý nước thải công nghiệp

Xử lý nước thải là gì? Hệ thống xử lý nước thải...

Xử lý nước thải là quy trình xử lý và làm sạch, loại bỏ các chất gây ô nhiễm ra khỏi...

Điện công nghiệp là gì? Nhu cầu ngành điện công nghiệp hiện nay

Điện công nghiệp là gì? Nhu cầu ngành điện công...

Điện công nghiệp là ngành quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất và xây dựng. Vậy...

Các phương pháp đánh bóng sàn đá đúng cách

Các phương pháp đánh bóng sàn đá đúng cách

Đánh bóng sàn đá định kỳ là điều cần thiết giúp đảm bảo sàn luôn sạch sẽ và sáng bóng....

Quy trình đánh bóng sàn bê tông nhà xưởng đúng chuẩn

Quy trình đánh bóng sàn bê tông nhà xưởng đúng...

Đánh bóng sàn bê tông là quá trình làm sạch và loại bỏ các vết xước trên sàn, giúp sàn...

Mật ong để được bao lâu? Cách bảo quản mật ong lâu tại nhà

Mật ong để được bao lâu? Cách bảo quản mật ong...

Mật ong có thể để được từ 2 đến 3 năm tùy theo từng loại và cách thức bảo quản. Hướng...

Cách thông tắc bồn rửa bát bị nghẹt đơn giản tại nhà

Cách thông tắc bồn rửa bát bị nghẹt đơn giản...

Bồn rửa bát thường xuyên bị nghẹt do thức ăn gây ứ đọng nước. Lưu ngay 5 cách tự thông...