Top 5 dụng cụ lau kính cần thiết cho nhà ở nhiều kính

5.0/5 (1 Reviews)
12-06-2023

Kính là loại vật liệu không chỉ đem lại sự sang trọng, thẩm mỹ cho không gian mà còn giúp lấy ánh sáng tự nhiên rất tốt. Vì vậy, nó được rất nhiều gia đình, tòa nhà cao tầng, văn phòng, công ty,... lựa chọn sử dụng.

Tuy nhiên, để bề mặt kính luôn giữ được vẻ đẹp sạch sẽ, sáng bóng là điều không hề dễ dàng. Nó đòi hỏi phải có quá trình chăm sóc và vệ sinh kỹ lưỡng. Sau đây sẽ là top 5 dụng cụ lau kính cần thiết cho nhà ở nhiều kính mà Vệ Sinh Năm Sao muốn chia sẻ đến bạn, hi vọng sẽ giúp quá trình vệ sinh kính diễn ra một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Top 5 dụng cụ lau kính cần thiết cho nhà ở nhiều kính

Để vệ sinh kính nhanh và mang lại hiệu quả tốt nhất bạn nên trang bị cho mình những dụng cụ lau kính dưới đây:

Khăn lau kính

Khăn lau kính là một vật dụng không thể thiếu trong quá trình vệ sinh kính. Nhờ có khăn lau kính mà bạn có thể lau chùi các vết bẩn, vết ố, vết vân tay,...trên bề mặt kính một cách nhanh chóng và dễ dàng. Từ đó tiết kiệm thời gian, công sức trong quá trình làm sạch kính.

Top 5 dụng cụ lau kính cần thiết cho nhà ở nhiều kính

Hiện nay, một số loại khăn lau kính chuyên dụng được làm bằng chất liệu microfiber cao cấp, bề mặt mềm mịn, thấm hút tốt, giặt sạch dễ dàng, giúp bạn có thể an tâm lau sạch mọi bề mặt kính mà không để lại bất kỳ vết mờ hay trầy xước nào.

Khăn lau kính còn có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự sinh sôi và phát triển của các loại vi khuẩn gây hại, nấm mốc. Không để lại lông hay bụi vải trên bề mặt kính trong quá trình lau chùi, góp phần bảo vệ sức khỏe cho những người xung quanh.

Cây lau kính

Cây lau kính là một dụng cụ lau kính không thể thiếu trong công tác làm sạch bề mặt kính. Việc sử dụng cây lau kính sẽ giúp cho quá trình vệ sinh diễn ra một cách nhanh chóng, thuận lợi, không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

Cây lau kính thường được cấu tạo gồm các bộ phận sau đây:

  • Tay lau kính: Tay lau kính chủ yếu làm từ nhựa cao cấp, giúp sản phẩm không bị ăn mòn hay oxi hóa khi tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa. Ngoài ra, cây lau kính còn được trang bị thêm một bông lau được làm từ sợi cotton 100% có khả năng thấm hút tốt, sau khi lau không để lại những sợi bông nhỏ trên bề mặt kính.
  • Cây gạt kính: Cây gạt kính chủ yếu được làm từ inox cao cấp với phần tay cầm được bọc nhựa, chất liệu này giúp sản phẩm hạn chế bị cong vênh khi rơi rớt, va đập. Lưỡi gạt được làm bằng cao su, có khả năng bám chặt vào bề mặt kính, giúp dễ dàng lấy đi nước và bụi bẩn trên kính.
  • Cây nối dài: Cây nối dài được cấu tạo từ hợp kim nhôm có độ bền cao và siêu nhẹ. Cây sẽ được chia thành 2-3 đoạn để thuận tiện thu lại trong quá trình di chuyển và bảo quản.

Nước lau kính

Nước lau kính là một hoạt chất tẩy rửa vô cùng cần thiết trong quá trình làm sạch kính cho nhà ở nhiều kính. Nó có khả năng loại bỏ mọi vết bẩn có trên bề mặt kính một cách dễ dàng, cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản và tiện lợi.

Top 5 dụng cụ lau kính cần thiết cho nhà ở nhiều kính

Với thiết kế bình xịt, bạn chỉ cần xịt nhẹ là dung dịch đã được phủ đầy trên bề mặt kính, sau đó lấy khăn lau đi là đã có thể loại bỏ được vết bẩn hoàn toàn.

Robot lau kính

Cũng giống như robot hút bụi, robot lau kính là một thiết bị công nghệ thông minh và hiện đại, nó có khả năng bám chắc vào cửa kính và tự di chuyển để lấy đi bụi bẩn, mảng bám trên kính, giúp cửa kính luôn được sạch sẽ, sáng bóng.

Những tính năng nổi bật của Robot lau kính:

  • Làm sạch hiệu quả: Hiện nay, đa số các dòng robot lau kính đều được tích hợp lực hút mạnh mẽ, cho khả năng làm sạch vượt trội, đặc biệt là có thể sử dụng cho nhiều loại cửa kính khác nhau.
  • Nhanh chóng, an toàn: Chỉ với 1 nút nhấn robot lau kính sẽ tự động di chuyển và làm sạch bề mặt kính một cách nhanh chóng, ngay cả những vị trí cửa kính trên cao cũng không thành vấn đề đối với thiết bị này.
  • Hoạt động êm ái: Robot lau kính là một thiết bị công nghệ hiện đại, được trang bị nhiều tính năng đột phá nhằm mang đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. Robot lau kính được nhiều khách hàng đánh giá cao về khả năng hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn.
  • Tiết kiệm chi phí: Chi phí ban đầu cho một con robot lau kính là rất cao nhưng xét về lâu dài thì đây sẽ là một khoản đầu tư thông minh đối với những ngôi nhà, tòa nhà có nhiều kính. Robot lau kính có thể sử dụng được nhiều năm liền, điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê nhân công cũng như mua đồ vệ sinh kính.

▷ Xem thêm: Cách chọn mua Robot hút bụi thông minh cho gia đình.

Xô lau kính chuyên dụng

Các loại xô lau kính chuyên dụng trên thị trường hiện nay đa số được làm từ nhựa HDPE có độ bền cao. Sản phẩm có thiết kế quai xách tiện dụng, được chia thành 2 ngăn, 1 ngăn đựng nước sạch và 1 ngăn đựng nước rửa kính.

Hoặc cũng có thể dùng để đựng các dụng cụ lau kính khác như cây lau kính, bông lau kính, tay gạt kính. Từ đó giúp cho quá trình vệ sinh kính trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Giải pháp vệ sinh kính cho nhà ở nhiều kính

Không phải ai trong chúng ta cũng có đủ khả năng và thời gian để tự vệ sinh kính cho căn nhà của mình, đặc biệt là nhà có nhiều kính. Thường thì trong các trường hợp này, giải pháp được mọi người lựa chọn đó là sử dụng dịch vụ lau kính tại các công ty uy tín, chuyên nghiệp, điển hình như Vệ Sinh Năm Sao.

Giải pháp vệ sinh kính cho nhà ở nhiều kính

Sở dĩ dịch vụ vệ sinh kính tại Vệ Sinh Năm Sao đã và đang được rất nhiều khách hàng tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận tin dùng là bởi vì các lý do sau đây:

  • Hệ thống trang thiết bị, dụng cụ lau kính tiên tiến, hiện đại.
  • Hóa chất tẩy rửa chuyên dụng, được Bộ Y tế cấp phép sử dụng, không gây hại cho môi trường và con người.
  • Đội ngũ nhân viên lau kính là những người được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, lành nghề, tuân thủ đúng quy tắc an toàn.
  • Đảm bảo bề mặt kính lấy lại vẻ đẹp sạch bóng và trong suốt sau khi hoàn thành công việc vệ sinh.
  • Giá dịch vụ lau kính tại Vệ Sinh Năm Sao cam kết tốt nhất trên thị trường.

Trên đây là Top 5 dụng cụ lau kính cần thiết cho nhà ở nhiều kính mà Vệ Sinh Năm sao muốn chia sẻ đến bạn, qua đó giúp bạn tham khảo và lựa chọn dụng cụ phù hợp để quá trình vệ sinh được diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Xử lý nước thải là gì? Hệ thống xử lý nước thải công nghiệp

Xử lý nước thải là gì? Hệ thống xử lý nước thải...

Xử lý nước thải là quy trình xử lý và làm sạch, loại bỏ các chất gây ô nhiễm ra khỏi...

Điện công nghiệp là gì? Nhu cầu ngành điện công nghiệp hiện nay

Điện công nghiệp là gì? Nhu cầu ngành điện công...

Điện công nghiệp là ngành quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất và xây dựng. Vậy...

Các phương pháp đánh bóng sàn đá đúng cách

Các phương pháp đánh bóng sàn đá đúng cách

Đánh bóng sàn đá định kỳ là điều cần thiết giúp đảm bảo sàn luôn sạch sẽ và sáng bóng....

Quy trình đánh bóng sàn bê tông nhà xưởng đúng chuẩn

Quy trình đánh bóng sàn bê tông nhà xưởng đúng...

Đánh bóng sàn bê tông là quá trình làm sạch và loại bỏ các vết xước trên sàn, giúp sàn...

Mật ong để được bao lâu? Cách bảo quản mật ong lâu tại nhà

Mật ong để được bao lâu? Cách bảo quản mật ong...

Mật ong có thể để được từ 2 đến 3 năm tùy theo từng loại và cách thức bảo quản. Hướng...

Cách thông tắc bồn rửa bát bị nghẹt đơn giản tại nhà

Cách thông tắc bồn rửa bát bị nghẹt đơn giản...

Bồn rửa bát thường xuyên bị nghẹt do thức ăn gây ứ đọng nước. Lưu ngay 5 cách tự thông...