Vệ sinh nhà xe / bãi đậu xe

5.0/5 (1 Reviews)
28-11-2020

Sàn nhà để xe thường được làm bằng xi măng. Vì đặc tính vật liệu là xi măng nên bề mặt sàn bê tông sẽ bị tác động bởi ngoại cảnh trong quá trình sử dụng. Do các phương tiện giao thông thường làm xói mòn mặt nền và thời tiết qua mưa nắng lâu ngày, và nước do phương tiện đi lại trong những ngày mưa làm lớp bề mặt sẽ xuất hiện bụi và phấn, rất khó vệ sinh nhà đậu xe. Nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ ngoài và tuổi thọ của sàn.

Mặt khác trong quá trình sử dụng sàn bê tông sẽ hấp thụ và thẩm thấu các chất ô nhiễm như dầu nhớt, muội than, bụi cao su,… làm cho nền bị đen và nhờn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến độ sạch của sàn và gây ô nhiễm môi trường xung quanh. Vì vậy sàn bãi đỗ xe cần được chú ý và vệ sinh định kì.

vệ sinh nhà để xe

Phương pháp vệ sinh bãi đỗ xe chuyên nghiệp như thế nào?

Vì diện tích bãi đậu xe tương đối lớn nên việc dọn dẹp vệ sinh nhà đậu xe quả thực là một bài toán khó, các giải pháp thủ công truyền thống đơn giản là không thực tế, chưa kể đến lượng nhân công cần huy động để thực hiện để làm sạch diện tích rộng như vậy lại rất nhiều, lại có quá nhiều phương tiện di chuyển, nhiều thiết bị phức tạp, dễ gây sai sót. Vì vậy việc vệ sinh bãi đậu xe cần có đội ngũ chuyên nghiệp phối hợp cùng máy móc chuyên dụng để làm sạch hiệu quả mà đỡ tốn công sức.

1. Xử lí bụi trắng sinh ra trên bề mặt nền xi măng

Nhìn chung, sàn xi măng mới không có hiện tượng như vậy, chỉ xảy ra khi thời gian sử dụng tương đối lâu và nền kém chất lượng, do quá trình thi công hoặc bảo dưỡng nên sau mưa thường hình thành một lớp hỗn hợp trắng trên bề mặt nền. Trời nắng sẽ làm bốc hơi ẩm và gây xuất hiện bụi trắng. Nếu có xe chạy qua thì bụi sẽ bám trên diện rộng.

Đối với bụi bám trên sàn bê tông của nhà để xe, bạn có thể sử dụng chổi quét điện để ngăn bụi trong khi quét nước, điều quan trọng nhất là phải làm sạch bụi trắng trên mặt đất để nó không xuất hiện nữa. Xe quét rác có thể làm sạch sàn bê tông nhà để xe.

2. Xử lí các vết bẩn trên sàn

Sử dụng cơ giới hóa làm sạch để nâng cao hiệu quả vệ sinh nhà đậu xe. Đối với công việc vệ sinh sàn tại các bãi xe, bạn có thể sử dụng máy chà sàn kiểu lái hoặc máy chà sàn tự động đẩy tay để chà sàn, đây là phương pháp làm sạch bằng nước, thân thiện với môi trường và tiết kiệm. Nếu vết bẩn nghiêm trọng, bạn có thể chọn làm sạch bằng chất tẩy rửa trung tính hoặc có thể dùng chất tẩy rửa thông thường, pha dung dịch tẩy rửa vào nước với nồng độ nhỏ hơn để xử lí. Nếu có nhiều vết dầu nhớt cứng đầu, bạn có thể dùng dung dịch chế hòa khí để lau.

> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ chà sàn bê tông uy tín giá rẻ tại TpHCM

3. Bảo dưỡng sàn định kì

Không chỉ làm sạch bên ngoài mà còn phải bảo dưỡng sâu. Đối với nền xi măng, để tránh khô và bụi trắng xuất hiện có thể được làm ẩm từ xa, tiến hành tẩy lông thường xuyên (mỗi tháng một lần), và nên sử dụng sàn chuyên dụng dạng sáp đặc hoặc sáp dạng nước đã được nhũ tương hóa. Trước tiên sử dụng nước lau sàn hoặc bông lau sàn để làm sạch và khô sàn, sau đó tẩy lông bằng cách đánh sáp. Việc xử lý tẩy lông bằng sáp có thể tăng thêm khả năng chống mài mòn và chống trầy xước cho sàn nhà đỗ xe một cách hiệu quả.

dịch vụ vệ sinh bãi xe chuyên nghiệp

Nhà đỗ xe là nơi ra vào liên tục của các phương tiện giao thông, do đó việc ô nhiễm từ bụi trắng, khói xe, các vết bẩn từ dầu nhớt, mụi cao su… là điều hiển nhiên không thể tránh khỏi. Vậy nên việc vệ sinh nhà đậu xecần được chú trọng và thực hiện định kì đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho phương tiện và người sử dụng.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Năm Sao

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và các dịch vụ phụ trợ cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận, vệ sinh công nghiệp Năm Sao luôn đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng với quy trình tiếp nhận và triển khai dịch vụ 5 bước cực kỳ chuyên nghiệp, minh bạch và tận tâm.

Khi có nhu cầu về dịch vụ vệ sinh vệ sinh nhà đậu xe, vệ sinh bên ngoài tòa nhà, Quý khách có thể liên lạc ngay cho chúng tôi theo các hình thức: gọi điện thoại đến văn phòng hoặc số di động, đến trực tiếp văn phòng làm việc của chúng tôi hoặc để lại yêu cầu tư vấn ở website này để được phục vụ tốt nhất.

Liên hệ Năm Sao ngay hôm nay
Trụ sở: 33/110C Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 028 3886 8899
Hotline: 0936 750 009 – 0985 252 527
Email: vesinhnamsao@gmail.com

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà là công việc được thực hiện định kỳ hàng năm, đối với...

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên thực hiện dịch vụ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP Do nhu cầu mở rộng dịch vụ...

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây xong sạch nhanh

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây xong sạch nhanh

Việc quan trọng để có không gian sống thoải mái và trong lành là vệ sinh nhà mới xây....

Lễ cúng khai trương nhà xưởng mới đầy đủ, chi tiết nhất

Lễ cúng khai trương nhà xưởng mới đầy đủ, chi...

Việc tổ chức lễ cúng khai trương nhà xưởng ngoài ý nghĩa tâm linh còn thể hiện mong...

Những quy định và tiêu chuẩn thiết kế PCCC nhà xưởng

Những quy định và tiêu chuẩn thiết kế PCCC nhà...

Trong bối cảnh nguy cơ cháy nổ ngày càng gia tăng, việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu...

Hướng dẫn cách giặt ghế sofa da sạch nhanh tại nhà

Hướng dẫn cách giặt ghế sofa da sạch nhanh tại nhà

Tìm hiểu ngay cách giặt ghế sofa da sạch nhanh ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời...