Các loại nước hoa xe hơi giúp làm dịu tinh thần khử mùi xe hiệu quả

5.0/5 (1 Reviews)
29-07-2022

Nước hoa xe hơi chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với những ai đang dùng xe ô tô. Một mùi hương dễ chịu trong xe sẽ giúp tinh thần bạn trở nên thoải mái hơn. Vì thế, nước hoa dùng cho xe ô tô đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Với sự ưa chuộng của người dùng đã là điều kiện cho sự ra đời của nhiều hãng nước hoa cho xe hơi. Mùi hương cũng vô cùng đa dạng và thoải mái cho người dùng lựa chọn.

Các loại nước hoa xe hơi giúp làm dịu tinh thần khử mùi xe hiệu quả

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa cho xe hơi của mình nhưng chưa tìm thấy. Hãy cùng vesinhcongnghiep.com tham khảo ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những loại nước hoa đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nước hoa xe hơi có công dụng gì?

Nước hoa xe hơi hiện nay đang trở thành món đồ dùng rất thịnh hành. Nó trở thành một thứ không thể thiếu trên xe ô tô. Bởi nước hoa cho xe hơi mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Một số lợi ích có thể kể đến như:

  1. Mang đến hương thơm dễ chịu, khử mùi hôi bên trong xe. Khử đi các mùi của ghế da, mùi nhựa xe hay mùi mồ hôi trong xe,... Một không gian có mùi sẽ tạo sự khó chịu cho người sử dụng.
  2. Mùi hương từ nước hoa được chiết xuất từ các tinh dầu còn giúp chống say xe rất hiệu quả.
  3. Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi trong xe. Bởi nước hoa sẽ được chiết xuất từ nhiều thành phần khác nhau, tạo ra mùi hương nhẹ nhàng.

Sự đa dạng mùi hương của nước hoa xe ô tô chính là yếu tố để nước hoa cho xe hơi được ưa chuộng. Có đầy đủ các mùi hương từ cà phê, chanh, cam, bạc hà cho đến các mùi hương cao cấp như hoa oải hương, hương táo, hoa hồng,... Có thể thoải mái lựa chọn mùi hương phù hợp với sở thích của mình.

Phân loại nước hoa xe hơi

Không chỉ đa dạng về mùi hương mà nước hoa xe hơi còn đa dạng về loại. Dựa vào cách sử dụng, nước hoa xe ô tô được chia thành các loại như sau:

Nước hoa xe hơi dạng nước

Loại nước hoa này là loại được dùng phổ biến nhất hiện nay. Do có thiết kế nhiều tầng hương và khả năng khuếch tán tốt. Nước hoa dạng nước mang lại một hương thơm nhẹ nhàng, không quá nồng gắt. Mùi hương sẽ thoang thoảng trong khi khí vô cùng dễ chịu.

Tuy nhiên, nó lại có một nhược điểm nhỏ đó là cần thời gian hương thơm ra xung quanh. Đồng thời, loại nước hoa này không dùng để xóa tan các mùi hôi nặng mùi trên xe.

Nước hoa kẹp cửa gió

Cũng như tên gọi loại nước hoa này sẽ sử dụng bằng cách kẹp vào cửa gió điều hòa. Nhờ hơi gió từ điều hòa thổi xuống sẽ đẩy kèm mùi hương của nước hoa tỏa ra. Cũng nhờ vậy bạn mùi hương sẽ lan tỏa nhanh hơn trong không khí. Tuy nhiên, cũng có một điều bạn cần chú ý loại này sẽ dùng hao hơn các loại khách. Bởi tốc độ gió của điều hòa xe hơi sẽ thổi liên tục, mùi hương cũng vì thế mà bay nhanh hơn. Nên loại nước hoa này sẽ không thể giúp bạn tiết kiệm được.

Nước hoa treo

Đây là loại nước có dạng dung dịch lỏng, tương tự như dạng xịt. Thường được sử dụng bằng cách treo ở trong xe. Sử dụng vô cùng đơn giản và tiện lợi, tạo một không gian luôn thơm mát. Nhưng nó cũng có một nhược điểm là nhanh giảm mùi hương. Do được treo nên sẽ tiếp xúc nhiều nhiều với  nắng dẫn đến thời gian sử dụng ngắn.

Nước hoa xe hơi dạng xịt

Dạng nước hoa xịt này rất dễ để sử dụng. Nó được thiết kế dạng thông dụng là chất lỏng, dùng vòi xịt. Thường được sử dụng bằng cách xịt trong khu vực xe hoặc vùng muốn khử mùi. Tuy nhiên, loại nước hoa dạng xịt này thời gian lưu hương khá ngắn. Bạn cần thường xuyên xịt lại trên xe.

Nước hoa khô

Đây là dạng nước hoa sáp, tinh dầu nước hoa được cô đặc lại. Thường được chứa trong hộp đựng và đặt bên trong xe để mùi hương tỏa ra. Chính vì sự tiện lợi mà nước hoa khô được rất nhiều người ưa chuộng.

phân loại nước hoa xe hơi

>> Xem thêm: Tinh dầu hoa anh thảo và tác dụng thần kỳ ít ai ngờ đến

Các loại nước hoa xe hơi được ưa chuộng nhất

Nước hoa xe hơi hơi thứ không thể thiếu, nó giúp bạn dễ chịu bằng mùi hương nhẹ nhàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước hoa khác nhau. Rất đa dạng từ thương hiệu đến mùi hương. Bạn có thể tham khảo một số loại nước hoa cho xe hơi dưới đây nhé!

Nước hoa xe hơi khô Areon

Areon là một thương hiệu nước hoa dành cho xe hơi nổi tiếng. Với nhiều sản phẩm chất lượng, trong đó không thể không kể đến nước hoa sáp cho xe hơi. Đây là một trong những loại nước hoa xe hơi nổi tiếng trên thế giới.

Nhận được rất nhiều sự tin dùng từ nhiều người tiêu dùng ở các quốc gia khác nhau. Dòng nước hoa này là sự chọn lọc từ hương cà phê từ thiên nhiên. Vừa đảm bảo được chất lượng của mùi hương vừa đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Một sản phẩm bạn có thể sử dụng lên đến 4 - 5 tháng, vô cùng tiết kiệm.

Nước hoa xe hơi kẹp cửa gió điều hòa Febreze

Đây là một trong những dòng nước hoa được rất nhiều người sử dụng. Không chỉ giúp khử mùi một cách nhanh chóng mà còn giúp giảm say xe. Mùi hương được chiết xuất từ tự nhiên dễ chịu, không quá nồng gắt. Hơn nữa, nó còn có khả năng chống ẩm mốc cho nội thất trong xe. Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần cài nước hoa vào khe điều hòa hoặc quạt gió. Những cơn gió sẽ khuếch tán mùi hương len lỏi mọi ngóc ngách trong xe.

Nước hoa xe hơi Grasse

Dòng nước hoa Grasse mang đến cho không gian xe một hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu. Mùi hương này sẽ giúp bạn có thể thư giãn, giảm stress. Loại bỏ các mùi hôi, mùi thuốc lá trên xe. Hơn nữa, nó còn có khả năng làm sạch, thanh lọc không khí cho xe của bạn. Với thành phần 100% từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Dòng nước hoa này có mùi hương đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Hiện tại, hãng nước hoa này có 3 dòng chính với 3 hương khác nhau: hương hoa hồng, hương thơm đại dương và hương thơm xạ hương.

các loại nước hoa xe hơi

Nước hoa xe hơi Caltina

Caltina là hãng nước hoa đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm nước hoa tập trung chủ yếu vào sự tinh tế, nhẹ nhàng. Có đa dạng các mùi hương khác nhau như hoa oải hương, mật ong, lan tây, đàn hương,... Khả năng lưu hương của dòng nước hoa rất lâu. Hầu hết, các mùi hương đều được chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nước hoa cho xe hơi Grandy 

Nước hoa này rất được nhiều người tiêu dùng biết đến. Bởi đây là hãng nước hoa xe ô tô được hiệp hội IFRA công nhận là sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng Với thành phần nước hoa được chiết xuất 100% từ tự nhiên. Đảm bảo an toàn sức khỏe, không gây kích ứng da.

Nước hoa xe hơi Refresh Your Car

Đây là dòng nước hoa cài cửa sổ điều hòa được nhiều người ưa chuộng. Được thiết kế kích cỡ nhỏ, mỗi chai có dung tích chỉ 3ml. Có phần kẹp phía sau dùng để kẹp vào cửa sổ điều hòa. Chỉ sau một vài phút hương thơm sẽ được lan tỏa khắp xe.

Mùi hương là sự hòa quyện giữa các hương cam chanh thơm mát. Với mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào tạo sự thoải mái cho người dùng. Không chỉ mang lại hương thơm cho xe của bạn mà còn giúp khử mùi hôi rất tốt. Còn giúp loại bỏ các bụi bẩn và nấm mốc của nội thất xe hơi và hạn chế say xe hiệu quả. 

Nước hoa xe hơi De Project

Được thiết kế mùi hương mới mẻ và khác biệt so với những dòng nước hoa xe hơi khác. Nước hoa De Project là sự kết hợp giữa 2 nhóm hương thơm là Design và Project. Có đầy đủ mùi hương cho bạn dễ dàng lựa chọn. Một số mùi hương phổ biến không thể bỏ qua như: White Peach, Black Cherry, Clean Cotton, White Rose, Pineapple,... và còn nhiều mùi hướng độc đáo khác.

Nước hoa cho xe ô tô Ambi Pur

Dòng nước hoa này rất nổi tiếng, có xuất xứ từ Malaysia. Với mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. Có khả năng khử mùi cực tốt chỉ trong vài giây. Hơn nữa, nó còn được ưa chuộng bởi khả năng chống say xe vô cùng tốt. Đây là một lựa chọn nước hoa xe hơi hoàn hảo dành cho bạn.

Nước hoa xe ô tô rất đa dạng từ mùi hương đến nhãn hiệu. Vì thế, tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn để đưa ra lựa chọn mùi hương phù hợp.

Những lưu ý khi sử dụng nước hoa xe hơi

Sử dụng nước hoa xe hơi muốn thơm những vấn tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi trên xe thì chủ ô tô cần nắm các điểm lưu ý sau:

"Vị trí" đặt nước hoa xe hơi

Khi đặt nước hoa trong xe bja cũng cần lưu ý một số vấn đề để đảm bảo an toàn cho bạn. Đối với những loại nước hoa có chất liệu chai bằng thủy tinh nên chú ý cẩn vị. Xem xét vị trí đặt nước hoa sao cho chắc chắn, đặt ở nơi khó bị rơi vỡ. Vì khi di chuyển không thể nào tránh khỏi những rung lắc nên cần đặc biệt cẩn thận. Để đảm bảo nước hoa không bị rơi vỡ trong quá trình di chuyển, điều này rất nguy hiểm. 

Đối với những loại nước kẹp cửa điều hòa thì bạn nên kiểm tra thường xuyên. Để đảm bảo nó đã được gắn chắc chắn vào cửa. Để đảm bảo an toàn cho bạn và những người trong xe của bạn. 

Nồng độ nước hoa

Nồng độ nước hoa xe hơi cũng là một trong những điều bạn cần chú ý. Để có thể đảm bảo cho sức khỏe của bạn và người thân. Khi lựa chọn nước hoa bạn ưu tiên các dòng có chiết xuất từ tự nhiên. Những dòng nước hoa này có thể đảm bảo an toàn và phù hợp với sức khỏe của bạn.

Cần chú ý chọn những mùi hương dịu nhẹ để mang lại sự thoải mái. Nếu lựa chọn những loại nước hoa có nhiều tầng hương và nồng độ cao sẽ gây ra sự khó chịu. Tạo một gian ngột ngạt trong xe, có thể làm bạn mất tập trung lái xe.

Lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu

Hiện nay, trên thị trường rất nhiều loại nước hoa khác nhau. Có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người  dùng. Nhưng không phải sản phẩm hay thương hiệu nào cũng chất lượng. Những sản phẩm không rõ nguồn gốc sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Cho nên, bạn nên chọn những hãng nước hoa có thương hiệu nổi tiếng. Bạn sẽ có thể biết rõ được nguồn gốc của từng nguyên liệu. Vừa an tâm sử dụng vừa an toàn cho bạn và gia đình.

Những lưu ý sử dụng nước hoa xe hơi

Việc lựa chọn nước hoa phù hợp rất quan trọng khi sử dụng. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần mà còn liên quan đến sức khỏe. Nên bạn cần xem xét kỹ càng trước khi lựa chọn. Hy vọng với những thông tin ở trên có thể giúp bạn lựa chọn được nước hoa xe hơi phù hợp.

>> Các bài viết liên quan:

6 loại hóa chất vệ sinh nhà cửa hiệu quả

Các hóa chất vệ sinh công nghiệp giúp đánh bay mọi vết bẩn tức thì

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là loại nước có chứa hàm lượng khoáng chất cao không tốt cho sức khỏe và đồ...

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu quả

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu...

Mùa nồm là hiện tượng độ ẩm không khí tăng cao lên đến 90% sảy ra chủ yếu ở các tỉnh...

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Nệm topper là tấm bảo vệ được dùng để trải lên trên bề mặt của tấm nệm chính. Vậy ưu...

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc hiện nay

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc...

Sử dụng thuốc diệt gián là cách an toàn và hiệu quả giúp xua đuổi và ngăn chặn gián vào...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất nào tốt?

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là các dung dịch chuyên dụng giúp làm sạch các bề mặt nhanh...

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại nhà

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại...

Con giấm là cụm các vi khuẩn Acetic kết hợp trong quá trình lên men tạo thành. Hướng...