Gợi ý 4 cách giặt ghế văn phòng tại nhà đơn giản hiệu quả

5.0/5 (3 Reviews)
30-05-2021

Ghế xoay văn phòng thường dùng hằng ngày nên nhanh bám nhiều bụi bẩn. Theo thời gian lâu dài, nếu chúng ta không vệ sinh sạch sẽ nó sẽ là nơi gây ra các vấn đề phiền toái nhất. Giặt ghế xoay văn phòng thường xuyên giúp đánh bay bụi bẩn, nấm mốc và đảm bảo sức khỏe cũng như tăng trải nghiệm của người ngồi trên ghế. Nếu bạn đang loay hoay không biết làm sao để giặt ghế văn phòng của mình một cách đúng phương pháp và mang đến hiệu quả như ý muốn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Vệ sinh Công nghiệp Năm sao nhé!

Lợi ích khi giặt ghế văn phòng định kỳ

Vệ sinh và giặt ghế xoay văn phòng định kỳ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, tạo môi trường làm việc thoải mái. Dưới đây là một vài lợi ích chính khi thường xuyên vệ sinh ghế xoay văn phòng:

Duy trì và đảm bảo sức khỏe

Ghế văn phòng có thể tiếp xúc trực tiếp với da và cơ thể của bạn hàng giờ trong ngày. Giặt ghế văn phòng ghế định kỳ giúp loại bỏ vi khuẩn, vi trùng, và bụi bẩn trên bề mặt ghế, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn và bệnh tật.

Tạo không gian và môi trường làm việc sạch sẽ

Ghế xoay văn phòng là vật dụng cần thiết và quan trọng trong môi trường làm việc. Giặt ghế văn phòng định kỳ giúp duy trì không gian làm việc sạch sẽ, thoải mái và chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.

Duy trì tính thẩm mỹ và tăng tuổi thọ cho ghế

Vệ sinh ghế văn phòng định kỳ giúp bảo vệ và duy trì chất liệu của ghế, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. Từ đó hạn chế được các trường hợp hỏng hóc, phai màu, lưu giữ được vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của ghế lâu nhất có thể.

Ngăn ngừa mùi hôi

Bề mặt ghế có thể tích tụ mồ hôi, bụi bẩn và mảng thức ăn, gây ra mùi hôi không dễ chịu. 

Lợi ích khi vệ sinh ghế văn phòng định kỳ

Giặt ghế văn phòng định kỳ giúp ngăn ngừa mùi hôi và duy trì không gian làm việc thơm tho và dễ chịu.

>>> Tham khảo ngay: Những lợi ích của việc giặt ghế văn phòng thường xuyên

Cách vệ sinh và giặt ghế xoay văn phòng tại nhà

Quy trình giặt ghế văn phòng này áp dụng cho những chiếc ghế nhỏ lẻ trong gia đình bạn hay nơi làm việc còn lại với số lượng lớn thì bạn không thể thực hiện được vì nó cực kỳ tốn nhiều công sức. Ngoài ra, để đạt hiệu quả tuyệt đối thì các dịch vụ giặt ghế văn phòng vẫn làm tốt hơn.

  • Bước 1: Chuẩn bị hóa chất chuyên dụng như nước tẩy đa năng. Phun nước ấm lên bề mặt ghế. Đối với những bề mặt có có vết bẩn cứng đầu bạn nên cho nhiều hóa chất hơn và để như vậy trong vòng 10 đến 15 phút 
  • Bước 2: Thời gian chờ đợi để hóa chất thấm sâu trên từng vết bẩn, bạn chuẩn bị bàn chải nhỏ (bàn chải đánh răng, bàn chải giặt đồ) chà lên vết ố
  • Bước 3: Khi chà xong đánh bay các vết bẩn bằng máy hút bụi chuyên dụng để đảm bảo sạch bóng hết bụi bẩn và hơi ẩm từ nước
  • Bước 4: Sau cùng là sấy khô bằng quạt, máy sấy hoặc phơi ngoài trời nắng cho ráo nước

Cách giặt ghế văn phòng tại nhà sạch nhanh, hiệu quả

Lưu ý: Bạn cần chú ý đặc biệt với đệm ngồi và lưng ghế vì đây là nơi bám bụi nhiều nhất. Đồng thời, kiểm tra kỹ càng các bộ phận bên dưới để đảm bảo khắc phục kịp thời nếu các ốc, đinh vít bị nới lỏng qua quá trình sử dụng dài ngày.

Hướng dẫn cách giặt ghế văn phòng da

Cách vệ sinh ghế văn phòng da và simili có khả năng chống thấm nên việc vệ sinh khá đơn giản và nhanh chóng. Cách đơn giản nhất là sử dụng một chiếc khăn mềm, thấm qua nước là đã có thể vệ sinh được.

Hướng dẫn cách vệ sinh ghế văn phòng

Tuy nhiên, để sạch được các vết bẩn cứng đầu cũng như loại bỏ được vi khuẩn trên ghế thì bạn có thể giặt ghế văn phòng bằng da theo cách sau:

Cách giặt ghế xoay văn phòng da

Chi tiết cách giặt ghế văn phòng bằng da đơn giản tại nhà:

Bước 1: Loại bỏ bụi và cặn bẩn

Sử dụng máy hút bụi để loại bỏ hết bụi bẩn và các hạt nhỏ trong các khe, ngóc ngách của ghế, cũng như trên các đường chỉ may. Điều này giúp loại bỏ nguồn gây dơ bẩn và giữ cho ghế luôn sạch sẽ.

Bước 2: Làm sạch bề mặt

Pha loãng sửa tắm hoặc nước xả vải với nước. Sử dụng khăn mềm, thấm đẫm hỗn hợp này và nhẹ nhàng lau sạch bề mặt của ghế. Đảm bảo lau đều và nhẹ nhàng để không gây tổn thương cho lớp da.

Bước 3: Lau lại bằng nước sạch

Sau khi giặt ghế văn phòng xong, bạn nên dùng khăn vải ẩm để lau sạch bề mặt sau khi đã làm sạch. Điều này giúp loại bỏ các dư lượng sữa tắm hoặc nước xả vải còn sót lại trên da. Hãy nhớ giữ cho ghế được làm khô tự nhiên, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ quá cao để bảo vệ da và duy trì màu sắc ban đầu của ghế.

Cách giặt ghế văn phòng da

Hướng dẫn cách giặt ghế xoay văn phòng vải nỉ 

So với việc giặt ghế da thì giặt ghế văn phòng bằng vải nỉ có phần phức tạp hơn nhiều do vải thì hút nước, giữ nước tốt. Cách giặt ghế văn phòng bằng vải, nỉ như sau:

Cách giặt ghế nỉ, vải văn phòng tại nhà

  • Bước 1: Đưa ghế ra khu vực thuận tiện nhất cho việc giặt
  • Bước 2: Dùng máy hút bụi cầm tay loại bỏ các bụi bẩn bám trên mặt ghế.
  • Bước 3: Pha dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành cho ghế (lưu ý nên chọn dung dịch an toàn và thân thiện)
  • Bước 4: Phun dung dịch lên ghế và để khoảng 10 đến 15 phút đối tùy vào tình trạng bám bẩn của ghế
  • Bước 5: Pha nước xả vải rồi dùng bàn chải chà lên ghế để giúp cho bề mặt ghế mềm mại và lưu lại hương thơm
  • Bước 6: Sử dụng khăn mềm lau sạch ghế và máy hút bụi để hút sạch hết nước, hơi ẩm
  • Bước 7: Phơi ghế khô thì có thể đưa vào sử dụng

Cách giặt ghế văn phòng vải nỉ

 

Hướng dẫn cách giặt ghế văn phòng bằng lưới

Ghế xoay văn phòng bằng lưới là loại ghế được thiết kế đặc biệt dành riêng cho môi trường văn phòng. Thiết kế đặc trưng với phần khung và tựa lưng được làm từ vật liệu lưới thông thoáng, giúp cung cấp sự thoải mái và hỗ trợ cho người sử dụng trong suốt thời gian ngồi làm việc. Quá trình giặt ghế văn phòng bằng lưới cũng rất khó khăn, để làm sạch đúng cách bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Cách vệ sinh và giặt ghế văn phòng lưới tại nhà

  • Bước 1: Hút sạch bụi trên bề mặt ghế nhằm loại bỏ bụi bẩn và hạt nhỏ trên bề mặt ghế. Điều này giúp chuẩn bị cho bước làm sạch sâu sau này.
  • Bước 2: Pha đều hỗn hợp dung dịch vệ sinh chuyên dụng hoặc nước rửa chén với nước loãng. Sau đó chà xác lên toàn bộ bề mặt ghế, chà mạnh ở những vị trí có vết bẩn cứng đầu. 
  • Bước 3: Sử dụng máy hút bụi nước công nghiệp để loại bỏ nước còn sót lại. Bạn cũng có thể phơi ghế ở nơi có ánh nắng nhẹ giúp tác động kháng khuẩn tự nhiên và làm khô ghế nhanh chóng.

Hướng dẫn cách giặt ghế văn phòng bằng lưới

Hướng dẫn cách giặt ghế xoay văn phòng nhựa

Ghế xoay văn phòng bằng nhựa thường được sử dụng phổ biến trong căn tin, hành lang và phòng họp của các công ty. Sở hữu thiết kế đơn giản, tiện lợi cùng chất liệu dễ vệ sinh, ghế văn phòng nhựa ngày càng được sử dụng phổ biến. Cách giặt ghế văn phòng nhựa khá đơn giản với các bước sau:

Cách vệ sinh ghế văn phòng nhựa 

Ghế xoay văn phòng nhựa khá đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên để loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu và vết bẩn lâu năm bạn cần thực hiện giặt ghế văn phòng theo các bước sau:

  • Bước 1: Sử dụng bàn chải mềm hoặc khăn khô nhằm loại bỏ các bụi bẩn và vết dơ trên bề mặt ghế.
  • Bước 2: Pha loãng một ít dung dịch vệ sinh chuyên dụng hoặc nước rửa chén với nước ấm. Khuấn đều để tạo bọt.
  • Bước 3: Dùng vải mềm hoặc bàn chải nhúng vào dung dịch đã pha sẵn. Chà nhẹ lên khắp bề mặt ghế nhằm loại bỏ các vết bẩn. 
  • Bước 4: Sử dụng một khăn sạch và ấm nước sạch để rửa sạch bề mặt ghế, đảm bảo loại bỏ hết dung dịch vệ sinh hoặc xà phòng còn lại.
  • Bước 5: Sau khi giặt ghế văn phòng bằng nhựa, bạn cần sử dụng một khăn sạch và khô để lau khô bề mặt ghế. Sau đó mang ghế đặt ở nơi có ánh sáng nhẹ và thông thoáng giúp loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn còn tồn động.

Hướng dẫn cách giặt ghế văn phòng bằng nhựa

Ký hiệu cần biết khi giặt ghế văn phòng 

Mỗi loại ghế và chất liệu khác nhau sẽ có cách giặt khác nhau. Để tránh các trường hợp hỏng hóc xảy ra, bạn cần xem qua các ký hiệu chỉ dẫn từ nhà sản xuất để chọn được phương án vệ sinh hiệu quả nhất. Dưới đây là một vài ký hiệu cơ bản thường gặp mà bạn nên biết: 

Ký hiệu W (Wet)

W là ký hiệu cho biết rằng bạn có thể sử dụng chất làm sạch dựa trên nước để làm sạch sản phẩm. Khi bạn thấy ký hiệu "W" trên nhãn hướng dẫn của sản phẩm, đó là tín hiệu cho phép bạn sử dụng nước hoặc dung dịch làm sạch dựa trên nước để vệ sinh sản phẩm mà không gây hại cho chất liệu.

S (Solvent)

S là ký hiệu biểu thị rằng bạn nên sử dụng dung dịch làm sạch dựa trên dung môi (solvent-based cleaner) để làm sạch sản phẩm. Ký hiệu "S" đại diện cho "Solvent", có nghĩa là "Dung môi". Đây thường là loại chất làm sạch dành riêng cho các chất liệu như da thật, da nhân tạo hoặc vải mỏng mảnh.

WS (Wet Cleaning And Solvent Cleaning)

WS là ký hiệu biểu thị cho việc bạn có thể sử dụng cả hai phương pháp làm sạch, bao gồm cả làm sạch ướt (Wet Cleaning) và làm sạch bằng dung dịch làm sạch dựa trên dung môi (Solvent Cleaning). 

Ký hiệu X

X là ký hiệu cảnh báo rằng sản phẩm không nên được làm sạch bằng nước hoặc dung dịch làm sạch dựa trên nước. Ký hiệu "X" đại diện cho "Not to be cleaned", có nghĩa là "Không được làm sạch". Ký hiệu thường được áp dụng cho các chất liệu như da thật, da nhân tạo hoặc các chất liệu khác mà không thể chịu được nước mà không bị biến dạng hoặc lem màu. 

C (Crypton)

C là ký hiệu cho biết rằng sản phẩm được làm từ chất liệu chống bám bẩn và dễ dàng làm sạch. Cho phép người dùng sử dụng các chất làm sạch chuyên dụng dựa trên nước để làm sạch sản phẩm. 

Ký hiệu cần biết khi giặt ghế văn phòng 

Ngoài những ký hiệu trên vẫn còn cách ký hiệu khác, mỗi ký hiệu tượng trung cho một thông điệp từ nhà sản xuất. Việc xem và làm theo các ký hiệu sẽ giúp làm sạch và đảm bảo duy trì tuổi thọ của sản phẩm lâu nhất.

Cách bảo quản và hạn chế dơ sau khi giặt ghế văn phòng

Sau khi vệ sinh và giặt ghế xoay văn phòng, việc bảo quản và hạn chế bụi bẩn sẽ giúp duy trì sự sạch sẽ và tươi mới cho ghế trong thời gian dài. Dưới đây là một số cách bạn có thể thực hiện:

  • Thường xuyên hút bụi là lau sạch ghế: dùng máy hút bụi hoặc khăn mềm lau sạch bề mặt ghế và các phần tiếp xúc giúp ngăn ngừa việc bụi bẩn và dầu mỡ tích tụ trên ghế.
  • Giữ ghế luôn khô ráo: tránh để ghế bị ẩm hoặc tiếp xúc trực tiếp với nước. Sau khi giặt ghế, hãy đảm bảo rằng ghế được lau khô hoàn toàn trước khi đưa vào sử dụng.
  • Hạn chế rơi thức ăn và đồ uống lên ghế: tránh ăn hoặc uống trực tiếp trên ghế văn phòng để ngăn việc bám bẩn, vết bẩn hay vết vón cục trên bề mặt ghế. Nếu vô tình làm rơi cần vệ sinh ngay để tránh vết bẩn bám chặc và gây mùi hôi.
  • Phơi ghế định kỳ ở nơi có ánh sáng nhẹ: đem ghế đặt ở những nơi thông thoáng và có ánh sáng nhẹ giúp khử mùi hôi hiệu quả. Đồng thời tiêu diệt và ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nấm mốc.

Cách bảo quản và hạn chế dơ sau khi giặt ghế văn phòng

Phương pháp tự giặt ghế văn phòng tại nhà chỉ nên áp dụng khi bạn có đầy đủ dụng cụ và thiết bị cần thiết. Giặt đúng quy trình không những có tác dụng làm sạch mà còn giúp kéo dài tuổi thọ về lâu dài. Ngoài ra, khi đưa vào sử dụng nếu bạn muốn ghế giữ được hương thơm dịu nhẹ thì có thể xịt một ít nước hoa lên đó hoặc thậm chí là sử dụng xịt khử mùi chuyên dụng cho các loại vải và thảm.

Mẹo khử mùi hôi trên ghế xoay văn phòng 

Sử dụng ghế xoay văn phòng trong một thời gian dài không vệ sinh có thể gây ra các mùi hôi và ẩm mốc khó chịu. Nguyên nhân chính là do mồ hôi, bụi bẩn tích tụ trên bề mặt ghế sau một thời gian dài tạo điều khiện cho nấm mốc và vi khuẩn phát triển gây ra mùi hôi. Do đó, ngoài giặt ghế văn phòng, bạn cần thường xuyên khử mùi hôi trên ghế.

mẹo giặt ghế văn phòng hay

Dưới đây là một số mẹo hay giúp khử mùi hôi ghế xoay văn phòng đơn giản, nhanh chóng và rất hiệu quả mà bạn có thể áp dụng:

Sử dụng baking soda

Baking soda là một loại chất khử mùi tự nhiên, vì thế bạn có thể rắc một lượng nhỏ baking soda lên bề mặt ghế trong quá trình vệ sinh. Cách này có thể khử mùi lên đến 80%, đem lại không gian thoáng mát cho bạn.

Sử dụng nước trái cây hoặc nước hoa tự nhiên

Bạn có thể sử dụng một ít nước trái cây tươi hoặc nước hoa tự nhiên pha loãng với nước, sau đó xịt lên bề mặt ghế. Hương thơm từ nước trái cây hoặc nước hoa sẽ giúp làm mất đi mùi hôi.

Sử dụng bã cà phê, lá trà

Bạn có thể sử dụng các chất khử mùi tự nhiên như bã cà phê đã sử dụng, lá trà, hoặc mùi hương từ các loại thảo dược. Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần đặt chúng trong túi lưới và để trên ghế để hút mùi hôi hiệu quả.

Sử dụng xà phòng thơm tự nhiên

Xà phòng và nước xả vãi đều có công dụng làm sạch và khử mùi hiệu quả. Vì vậy, bạn nên chọn những loại xà phòng hoặc nước vải có mùi thơm tự nhiên để giặt ghế. Không những giúp làm sạch mà chúng còn lưu lại hương thơm rất dễ chịu.

Sử dụng hương liệu và tinh dầu

Tương tự như nước hoa, hương liệu và tinh dầu có công dụng khử mùi hôi nhanh và hiệu quả nhất. 

Mẹo khử mùi hôi trên ghế văn phòng 

Cách khử mùi hôi trên ghế xoay hiệu quả là nhỏ và giọt tinh dầu hoặc hương liệu yêu thích vào bông gòn, sau đó thấm đều lên bề mặt ghế xoay.

Các vật dụng vệ sinh ghế văn phòng

Sau đây là một số dụng cụ cần có trong quá trình giặt ghế văn phòng: 

  • Máy hút bụi cầm tay
  • Nước xả vải, sửa tắm, nước rửa chén hoặc các dung dịch tẩy rửa dịu nhẹ phù hợp cho da.
  • Khăn mềm, khô và khăn ướt.
  • Dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho ghế nỉ và vải hoặc nước rửa chén.
  • Bàn chải lông mềm.
  • Bàn chải hoặc máy giặt ghế chuyên dụng nếu có

Bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ dụng của trước khi bước vào quy trình giặt ghế để quá trình giặt diễn ra nhanh nhất.

Lưu ý khi vệ sinh ghế văn phòng 

Khi vệ sinh ghế xoay văn phòng nhựa bạn chỉ cần lưu ý không nên sử dụng các hóa chất có tính tẩy quá mạnh sẽ làm mất hoặc phai màu ghế. Đồng thời trong quá trình chà không quá mạnh tay, tránh gây các vết xước làm mất thẩm mỹ của sản phẩm. Khi phơi khô ghế, hãy đặt ở nơi có ánh nắng nhẹ và thông thoáng. Hạn chế phơi dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp trong thời gian dài để tránh mất màu và làm hỏng chất liệu.

Đối với ghế văn phòng lưới, tránh sử dụng máy sấy hoặc máy làm khô, vì nhiệt độ cao có thể làm biến dạng và làm hỏng chất liệu lưới. Duy trì thói quen vệ sinh ghế định kỳ để đảm bảo ghế luôn trong tình trạng sạch sẽ và bền bỉ.

Đối với ghế văn phòng da, chọn sản phẩm vệ sinh được thiết kế đặc biệt cho da, như sữa tắm da, dung dịch làm sạch da, hoặc nước xả vải. Tránh sử dụng các sản phẩm chứa hóa chất mạnh hoặc chất tẩy rửa mạnh mẽ có thể làm hại đến da. Thử nghiệm trên một vùng nhỏ trước khi vệ sinh trên toàn bộ ghế để đảm bảo không gây phản ứng phụ và mất màu ghế. Thực hiện định kỳ từ 1-2 lần/tháng nhằm duy trì độ mới và tuổi thọ cho sản phẩm. Bạn cũng có thể sử dụng chất bảo vệ da để duy trì sự mềm mại và sáng bóng cho bề mặt da của ghế văn phòng.

Bên cạnh đó, bạn nên để ghế khô tự nhiên, không mang đi phơi nắng. Trước khi giặt ghế văn phòng, hãy kiểm tra nhãn hướng dẫn chăm sóc trên ghế để biết cách giặt phù hợp. Khi giặt hạn chế chà xát quá mạnh, tránh làm biếng dạng và tróc da.

 

 

Dịch vụ giặt ghế văn xoay phòng giá tốt, an toàn, uy tín

Nếu số lượng ghế văn phòng của bạn lớn, không đủ máy móc thiết bị chuyên dụng để vệ sinh hãy liên hệ ngay với Năm sao. Chúng tôi là công ty vệ sinh công nghiệp hàng đầu hiện nay, chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế xoay văn phòng đảm bảo chuyên nghiệp, chất lượng, giá cả phải chăng. 

Dịch vụ giặt ghế văn phòng tại Năm Sao được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu. giúp quá trình làm sạch được diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và hạn chế được hầu hết các trường hợp hỏng hóc. Chúng tôi luôn chú trọng sử dụng các công cụ và sản phẩm làm sạch tiên tiến để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và mùi không mong muốn trên bề mặt ghế.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh ghế xoay văn phòng tại Năm Sao:

  • Tiết kiệm thời gian: Năm Sao luôn chú trọng trong việc ứng dụng các công nghệ và trang thiết bị hiện đại, nhằm rút ngắn thời gian giặt. Đồng thời vẫn đảm bảo được chất lượng ghế sau khi vệ sinh. 
  • An toàn cho chất liệu: Với kiến thức và kinh nghiệm, chúng tôi biết cách xử lý từng loại chất liệu khác nhau để không gây hại và không làm biến dạng sản phẩm.
  • Làm sạch và loại bỏ bụi bẩn lên đến 90%: dịch vụ giặt ghế văn phòng tại Năm Sao sử dụng máy giặt và máy hút bụi, hơi nước công nghiệp giúp loại bỏ lên đến 90% vi khuẩn và bụi bẩn. Từ đó mang đến môi trường làm việc thoải mái.

Dịch vụ giặt ghế văn phòng giá tốt, an toàn, uy tín

Vệ sinh ghế văn phòng tại nhà định kỳ mang lại nhiều lợi ích, không chỉ tốt cho sức khỏe mà chúng còn giúp bảo quản và duy trì tuổi thọ cho sản phẩm hiệu quả. Hy vọng thông qua bài viết trên bạn đã hiểu hơn những lợi ích cũng như cách giặt ghế văn phòng tại nhà hiệu quả. Tiếp tục theo dõi Năm Sao để biết thêm nhiều mẹo vệ sinh hay nhé!

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà NewCity Thủ Thiêm

Vệ sinh kính mặt ngoài toà nhà là công việc được thực hiện định kỳ hàng năm, đối với...

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp tại TPHCM

Tuyển dụng nhân viên thực hiện dịch vụ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP Do nhu cầu mở rộng dịch vụ...

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây xong sạch nhanh

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà mới xây xong sạch nhanh

Việc quan trọng để có không gian sống thoải mái và trong lành là vệ sinh nhà mới xây....

Lễ cúng khai trương nhà xưởng mới đầy đủ, chi tiết nhất

Lễ cúng khai trương nhà xưởng mới đầy đủ, chi...

Việc tổ chức lễ cúng khai trương nhà xưởng ngoài ý nghĩa tâm linh còn thể hiện mong...

Những quy định và tiêu chuẩn thiết kế PCCC nhà xưởng

Những quy định và tiêu chuẩn thiết kế PCCC nhà...

Trong bối cảnh nguy cơ cháy nổ ngày càng gia tăng, việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu...

Hướng dẫn cách giặt ghế sofa da sạch nhanh tại nhà

Hướng dẫn cách giặt ghế sofa da sạch nhanh tại nhà

Tìm hiểu ngay cách giặt ghế sofa da sạch nhanh ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời...