Giặt ghế văn phòng thường xuyên - nên làm hay không?

5.0/5 (1 Reviews)
06-11-2020

Thông thường trong các văn phòng, công sở, bệnh viện,… luôn được trang bị khá nhiều ghế dành cho nhân viên văn phòng. Trong quá trình sử dụng, việc các ghế này bị bẩn là điều không tránh khỏi. Nhưng so với bàn dễ làm sạch bằng khăn lau thông thường thì ghế ngồi lại khó hơn rất nhiều, chưa kể chúng lại được làm bằng nhiều chất liệu như vải, nỉ, nung,... Nên lúc này muốn loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, bạn cần đến các dịch vụ giặt ghế văn phòng chuyên nghiệp.

Khi nào nên sử dụng dịch vụ giặt ghế xoay văn phòng?

Tầm quan trọng của việc giặt ghế văn phòng ai cũng biết. Nhưng thật sự không nhiều người nhận ra rằng không gian văn phòng quyết định rất lớn đến sự tập trung và hiệu quả công việc của họ. Hầu hết mọi người chỉ để ý đến dọn dẹp, trang trí khu vực bàn làm việc sao cho sạch sẽ, gọn gàng, thể hiện được cá tính cá nhân mà quên mất chiếc ghế hằng ngày mình vẫn sử dụng.

Cộng với môi trường nhiệt đới như Việt Nam, độ ẩm và bầu không khí nhiệt đới sẽ khiến ghế văn phòng gặp nhiều vấn đề như: 

  • Nếu bạn bỏ bê sự sạch sẽ của nó, chiếc ghế sẽ trở thành nơi cực kỳ thích hợp cho vi khuẩn sinh sôi, gây ra không ít bệnh lí về da liễu
  • Khi màu ghế bổng nhiên đổi màu, xuất hiện các vết ố và tệ hơn là mùi hôi.
  • Khi ghế vô tình bị đổ nước trà, cà phê,… Nhiều khách hàng vẫn thường nghĩ rằng gặp tình huống trên chỉ cần dùng khăn sạch lau sơ qua là sạch nhưng thực tế phương pháp này chỉ giúp khô bề mặt tạm thời chứ không thể nào lấy đi hết được chất dơ.
  • Khi ngồi cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, bề mặt ghế dần trở nê thô ráp, không còn mềm mại như trước.

giặt ghế văn phòng thường xuyên - nên hay không

Điều bạn cần làm ngay lúc này là hãy ngay lập tức vệ sinh thật sạch sẽ cho chiếc ghế của bạn. Bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của những dịch vụ vệ sinh hiện có trên thị trường để tiết kiệm công sức và thời gian, đồng thời việc vệ sinh ghế văn phòng cũng được diễn ra bài bản, đúng quy cách hơn. Đừng để sức khỏe bị ảnh hưởng chỉ vì một chiếc ghế lâu ngày không được vệ sinh.

Các bước giặt ghế văn phòng

Nhìn chung, quy trình giặt ghế văn phòng diễn ra khá đơn giản với vỏn vẹn 4 bước cơ bản: Khảo sát, vệ sinh bên ngoài, vệ sinh bên tronglàm khô ghế.

  1. Đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra, khảo sát về kích thước, chất liệu và tình trạng hiện tại của ghế. Từ đó, thông báo cho bạn về cách thức làm sạch cũng như những hư hỏng đã có từ trước của ghế như rách, tuột chỉ, phai màu,…
  2. Loại bỏ hết các mẩu rác vụn li ti mắc kẹt trong ghế và bụi bẩn bằng máy hút bụi. Pha hóa chất theo tỉ lệ thích hợp để chuẩn bị cho bước tiếp theo.
  3. Phun nước làm ẩm toàn bộ phần nệm ghế. Dùng bàn chải hoặc máy mài cấm tay để loại bỏ vết bẩn, vết ố. Sau đó dùng máy hút, hút sạch toàn bộ chất bẩn ra ngoài. Tiến hành phun hóa chất diệt khuẩn và dùng máy hút lần hai với công suất lớn loại bỏ toàn bộ hóa chất giặt ghế.
  4. Thao tác cuối cùng là làm khô ghế bằng máy sấy chuyên dụng và phun hóa chất ngừa côn trùng.

quy trình giặt ghế văn phòng

Đây là các bước khá quen thuộc, tuy nhiên cần phải có kỹ thuật cao để đảm bảo quy trình được diễn ra thuận lợi và thành phẩm thu được sẽ khiến khách hàng hài lòng. 

Dịch vụ giặt ghế văn phòng giá rẻ tại TP.HCM của Năm Sao

Công ty Vệ sinh công nghiệp Năm Sao có đội ngũ nhân viên vệ sinh, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổng vệ sinh văn phòng, giặt ghế xoay văn phòng, giặt ghế khách sạn nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ hoàn thành công việc. 

Chất lượng dịch vụ tại Vệ sinh công nghiệp Năm Sao nhiều năm liền được khách hàng yêu thích và tin cậy. Chúng tôi cam kết về hiệu quả giặt sạch, đẹp, mang lại cảm giác như mới cho khách hàng khi sử dụng.

Quy trình giặt ghế văn phòng được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo giao hàng đúng thời gian đã thỏa thuận từ trước. 

Nhân viên Vệ sinh công nghiệp Năm Sao được đào tạo kĩ năng chuyên môn, nghiệp vụ cao và thường xuyên được tham gia các lớp huấn luyện định kì nhằm trau dồi nhiều phương pháp làm sạch hiện đại, mới mẻ.

Máy móc, thiết bị được cập nhật liên tục để có thể hỗ trợ tối đa cho công việc dọn dẹp. Các loại hóa chất cũng được nhập khẩu từ những đại lý, công ty uy tín trên thế giới nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn của chúng đối với sức khỏe con người. Hơn nữa, các loại dung dịch này luôn được pha loãng với tỉ lệ phù hợp, không gây hại đến chất liệu làm nên ghế văn phòng.

dịch vụ giặt ghế văn phòng

Từ một số yếu tố kể trên, chúng tôi hoàn toàn tự tin về năng lực làm việc cũng như các cách thức làm sạch đã được đội ngũ kỹ thuật viên công ty dày công nghiên cứu. Nếu bạn cũng đang loay hoay tìm kiếm cho mình đơn vị cung ứng dịch vụ giặt ghế văn phòng đáng tin cậy, tại sao không thử cân nhắc về Vệ sinh công nghiệp Năm Sao. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ thực sự trở thành những thượng đế.

Email: vesinhnamsao@gmail.com
Hotline: 028.3886 8899 - 0936 750 009 - 0967.246.349 - 0985.25.25.27
Địa chỉ: Số 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, TPHCM

>> Xem thêm bài viết: Bảng giá giặt ghế văn phòng

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là loại nước có chứa hàm lượng khoáng chất cao không tốt cho sức khỏe và đồ...

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu quả

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu...

Mùa nồm là hiện tượng độ ẩm không khí tăng cao lên đến 90% sảy ra chủ yếu ở các tỉnh...

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Nệm topper là tấm bảo vệ được dùng để trải lên trên bề mặt của tấm nệm chính. Vậy ưu...

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc hiện nay

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc...

Sử dụng thuốc diệt gián là cách an toàn và hiệu quả giúp xua đuổi và ngăn chặn gián vào...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất nào tốt?

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là các dung dịch chuyên dụng giúp làm sạch các bề mặt nhanh...

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại nhà

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại...

Con giấm là cụm các vi khuẩn Acetic kết hợp trong quá trình lên men tạo thành. Hướng...