Quy trình dịch vụ giặt ghế văn phòng chuyên nghiệp tại TPHCM

0/5 (0 Reviews)
10-10-2020

Một không gian làm việc văn minh, sạch đẹp cần được tổng vệ sinh dọn dẹp thường xuyên, trong đó không thể bỏ qua bước giặt ghế văn phòng. Hiểu được sự khó khăn và nhu cầu thiết yếu này, Vệ sinh công nghiệp Năm Sao đã cho ra đời các gói dịch vụ giặt ghế văn phòng với quy trình chuẩn chất lượng mà giá cả lại hợp lý.

Vì sao cần giặt ghế văn phòng?

Dù làm bằng chất liệu gì hay đắt tiền đến đâu thì sau một khoảng thời gian dài sử dụng, những chiếc ghế văn phòng chắc chắn không tránh khỏi tình trạng bám đầy bụi bẩn từ mồ hôi, thức ăn, nước uống, tàn thuốc lá, trà,… Nhưng do chủ yếu các loại ghế văn phòng có màu sắc tối nên thật khó để nhìn ra và không ít người vì thế lầm tưởng ghế của mình vẫn còn rất sạch.

giặt ghế văn phòng

Tất cả những yếu tố này sẽ tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi phát triển. Dẫn đến người ngồi bị ngứa ngáy khó chịu và với những làn da nhạy cảm thì vấn đề này lại càng thêm nghiêm trọng. 

Vì vậy ghế văn phòng cần được chú trọng vệ sinh thường xuyên để đảm nảo luôn thơm tho, sạch sẽ và mềm mại hơn, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi ngồi. Điều này cũng phần nào thúc đẩy năng suất làm việc, tạo tinh thần tốt cho nhân viên làm việc hiệu quả.

Quy trình giặt ghế văn phòng chuẩn tại khu vực TP.HCM

Mỗi đơn vị công ty, văn phòng có thể dễ dàng vệ sinh ghế văn phòng bằng cách lau khăn ướt hoặc có dụng dịch làm sạch. Nhưng để làm sạch sâu các vết bẩn bên trong lớp đệm ngồi, khử mùi, vi khuẩn thì cần có thiết bị chuyên dụng và thơ vệ sinh lành nghề.

Nên để tiện lợi và tiết kiệm thời gian nhiều văn phòng, công ty tìm đến các dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp để giúp họ xử lý. 

giặt ghế văn phòng

Quy trình giặt ghế văn phòng tại các đơn vị chuẩn như sau:

Bước 1: Khảo sát

Nhân viên vệ sinh sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng về chất liệu, kích thước và tình trạng ghế bẩn đến mức nào. Thông báo đến khách hàng về những vấn đề ghế gặp phải (nếu có).

Bước 2: Vệ sinh bên ngoài

Dùng máy hút bụi xử lý bề mặt ghế đồng thời tẩy các điểm ố, bẩn.

Bước 3: Vệ sinh bên trong

Phun đều hóa chất tẩy rửa lên phần nệm ghế và sử dụng bàn chải, máy mài cầm tay đánh kỹ trên bề mặt ghế để loại bỏ toàn bộ các vết bẩn còn xót lại. Sau đó dùng máy hút công suất lớn để hút toàn bộ chất bẩn ra ngoài.

Bước này sẽ được kết thúc bằng việc phun dung dịch diệt khuẩn và hút lại một lần nữa để đảm bảo không còn dư lượng hóa chất bên trong ghế đồng thời cũng làm khô bề mặt của chiếc ghế 80-90%.

Bước 4: Làm khô ghế

Dùng máy thổi để làm khô ghế hoàn toàn và kết thúc quy trình giặt ghế văn phòng bằng thao tác xịt hóa chất diệt côn trùng cũng như đánh bóng ghế.

Tại sao nên chọn dịch vụ giặt ghế văn phòng của Năm Sao?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, Công ty Năm Sao có đủ khả năng làm sạch gần như tất cả các loại ghế bất kể da, nỉ hay chất liệu nào khác một cách hiệu quả.

Phương pháp làm sạch hiện đại kết hợp cùng các máy móc, hóa chất an toàn, thân thiện với không chỉ môi trường mà còn cả con người sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ của bọc ghế.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm làm việc luôn tìm ra các cách thức làm sạch mới mẻ mang lại hiệu quả làm sạch cao nhưng song song đó vẫn không làm đổi màu sắc của vải ghế, làm teo, làm co rút hoặc chảy màu ghế.

Nhân viên của Vệ sinh công nghiệp Năm Sao làm việc nhiệt tình, tận tâm, thao tác nhanh gọn, sạch sẽvà đặc biệt tiết kiệm nước khi giặt. 

giặt ghế văn phòng

Nhờ vào việc cập nhật thường xuyên các phương pháp giặt giũ hiện đại cũng như trang bị những loại máy móc có thể hỗ trợ đắc lực cho con người trong việc dọn dẹp mà giá thành các gói dịch vụ của Vệ sinh công nghiệp Năm Sao luôn rất hợp lý, phù hợp với mọi doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

Ba nguyên tắc vàng trong làm việc của nhân viên Vệ sinh công nghiệp Năm Sao.

Một, chất lượng công việc quyết định đến bộ mặt công ty.

Nhân viên Vệ sinh công nghiệp Năm sao hiểu rằng mình là người đại diện cho công ty thực hiện nhiệm vụ với khách hàng, vậy nên tinh thần trách nhiệm luôn được đặt lên hàng đầu.

Mỗi một nhân viên được cử đến bởi công ty chúng tôi đều đã có nhiều năm kinh nghiệm cùng thái độ phục vụ vui vẻ, quan tâm đến từng nhu cầu, mong muốn của bạn. Bởi lẽ họ ý thức được rằng sự hài lòng của bạn về chất lượng công việc chính là thước đo hoàn hảo cho sự chuyên nghiệp, uy tín của chúng tôi.

Hai, thời gian của khách hàng là vàng bạc.

Với tất cả mọi người, thời gian là vốn quý mà với các doanh nghiệp lại càng quý hơn. Chẳng một quản lý nào muốn  nhân viên phải làm việc trong tình trạng không có ghế sử dụng, gây gián đoạn công việc phải không nào.

Hiểu được tâm lý đó, đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn cố gắng thiết kế những phương cách vệ sinh nhanh chóng nhất có thể cùng tác phong nhanh nhẹn để không gây ảnh hưởng, làm phiền đến môi trường làm việc công sở.

Ba, trung thực, thật thà.

Bất kỳ ngành nghề nào cũng đòi hỏi người lao động có sự trung thực trong quá trình làm việc và đặc biệt là ngành dịch vụ giặt ghế văn phòng. Sự trung thực ấy thể hiện qua tinh thần làm việc hết mình, không vì chút lười biếng mà lược bỏ bớt các thao tác làm sạch khiến ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng công việc. Công ty chúng tôi hiểu rằng có tầm mà không có tâm cũng chẳng thể làm được chuyện lớn.

Khách hàng có nhu cầu vệ sinh văn phòng, giặt thảm hay giặt ghế văn phòng xin vui lòng liên hệ qua số HOTLINE 0936 750 009 hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ Số 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, TPHCM để được nhân viên Năm Sao tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

>> Tham khảo bảng giá giặt ghế văn phòng tại đây!

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Các hóa chất vệ sinh công nghiệp giúp đánh bay mọi vết bẩn tức thì

Các hóa chất vệ sinh công nghiệp giúp đánh bay...

Lựa chọn hóa chất vệ sinh công nghiệp phù hợp sẽ giúp đánh bay vết bẩn tức thì, an toàn...

Máy chà sàn công nghiệp - Giải pháp tối ưu vệ sinh mặt sàn sạch bóng

Máy chà sàn công nghiệp - Giải pháp tối ưu vệ...

Máy chà sàn là thiết bị tuyệt vời giúp cho sàn nhà của bạn sạch sẽ một cách nhanh chóng...

Máy vệ sinh công nghiệp là gì? 6 loại máy vệ sinh công nghiệp phổ biến

Máy vệ sinh công nghiệp là gì? 6 loại máy vệ...

Ngành vệ sinh công nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự hỗ trợ của các thiết bị...

Hướng dẫn phòng chống dịch Covid-19 tại nhà máy, khu công nghiệp

Hướng dẫn phòng chống dịch Covid-19 tại nhà...

Nhà nước ta đã có những hướng dẫn cụ thể về phương án phòng và chống lại dịch tại...

Quy trình giặt ghế văn phòng bọc nỉ đúng chuẩn như mới

Quy trình giặt ghế văn phòng bọc nỉ đúng chuẩn...

Quy trình giặt ghế văn phòng bọc nỉ chuẩn như mới thông qua 5 bước đơn giản mà Vệ sinh...

5 Cách giặt thảm văn phòng giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

5 Cách giặt thảm văn phòng giá rẻ phổ biến nhất...

Tổng hợp 5 phương pháp giặt thảm văn phòng phổ biến nhất hiện nay, hiệu quả xử lý mọi...