Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ giặt sofa tại nhà nên tham khảo ngay

5.0/5 (1 Reviews)
23-04-2019

Sofa chắc chắn là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi căn phòng khách. Nhưng sofa có kích thước không hề nhỏ nên việc giặt giũ, vệ sinh cũng gặp phải nhiều khó khăn và bất tiện. Vậy nên nếu bạn không có nhiều thời gian để tẩy rửa những vết bẩn trên ghế thì hãy cân nhắc đến việc sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà. Để lựa chọn được đơn vị tốt nhất thì hãy tham khảo những bí quyết dưới đây nhé.

Tham khảo thông tin trước khi sử dụng dịch vụ

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà nên mọi người thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, tin cậy. Cách tốt nhất là bạn hãy gõ tên dịch vụ lên mạng, kết quả nhận được là sẽ có một loạt các công ty xuất hiện để bạn lựa chọn. Hãy kiểm tra thật kỹ về thời gian hoạt động, các gói dịch vụ có sẵn và quan trọng nhất là phản hồi của những khách hàng trước.

Ngoài ra bạn cũng có thể hỏi thêm ý kiến của người thân, bạn bè, hàng xóm xem ai đã từng dùng dịch vụ này. Họ sẽ đưa ra những lời khuyên chân thực, hữu ích nhất vì chính bản thân họ đã từng được trải nghiệm dịch vụ.

Kinh nghiệm giặt ghế sofa tham khảo

Giá cả dịch vụ giặt ghế sofa

Giá thành luôn là vấn đề rất được quan tâm khi bạn sử dụng một dịch vụ nào đó. Chính vì thế bạn cần phải tham khảo thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hãy xem xét dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà nào có giá cả hợp lý nhất thì hãy lựa chọn vì sự chênh lệch giữa các đơn vị cũng khá cao.

Giá cả trung bình khi giặt ghế sofa da là khoảng 300.000đ, đối với những loại ghế cao cấp hơn thì khoảng 400.000đ. Thông thường bảng giá công khai trên website chỉ là giá chung, trong quá trình làm việc sẽ phát sinh thêm một số chi phí nhỏ khác phụ thuộc vào yêu cầu riêng của khách hàng.

Tuy nhiên sẽ có một số đơn vị ghi giá dịch vụ khá rẻ, vậy mà sau đó lại tính giá cao hơn. Để đảm bảo không xảy ra tình huống trên bạn nên hỏi trước có phát sinh gì không, giá dịch vụ trọn gói gồm những bước gì,…Để tiết kiệm chi phí bạn có thể giặt số lượng lớn vì nhận mức giá ưu đãi, vô cùng hấp dẫn.

> Có thể bạn quan tâm: Bảng giá giặt ghế sofa tại nhà khu vực TPHCM

Xem xét quy trình giặt ghế sofa

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà sẽ sử dụng rất nhiều máy móc chuyên dụng. Hóa chất tẩy rửa cũng phải là loại riêng biệt để bảo vệ độ bền cho thảm sofa. Quy trình giặt ghế sofa chuẩn sẽ bao gồm những bước như sau:

  • Nhân viên vệ sinh sẽ nhận và kiểm tra xem những vấn đề mà ghế sofa gặp phải.
  • Pha dung dịch để chuẩn bị làm sạch bề mặt ghế. Hóa chất được dùng phải là loại có nguồn gốc rõ ràng, nồng độ dành cho từng loại cũng khác nhau nhằm làm kéo dài được tuổi thọ của ghế.
  • Dùng dụng cụ chuyên dụng để lau sạch vết bẩn, vết ố.
  • Dùng máy hút chuyên dụng để hút sạch hỗn hợp gồm nước và hóa chất còn sót lại trên ghế.
  • Nếu khách hàng đã hài lòng với kết quả công việc thì bề mặt ghế sẽ được làm khô bằng cách dùng quạt thổi khô. Sau đó bôi thêm lớp dưỡng để da trên ghế không bị nứt gãy.
  • Sau khi công việc đã được hoàn tất nhân viên sẽ lau chùi lại một lần nữa, sắp xếp lại đồ đạc về đúng vị trí cũ.

Chỉ cần một khoảng hơn một tiếng là bộ bàn ghế nhà bạn đã trở nên sạch bong như mới. Những dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp sẽ làm việc cực kỳ nhanh nhẹn và chu đáo.  

Giặt ghế sofa năm sao

Mỗi loại sofa có cách thức vệ sinh riêng

Một điều mà bạn cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà đó là kiểm tra thông tin của nhân viên. Hiện nay có một số trường hợp bất hảo giả danh, lợi dụng sự sơ hở không chú ý của chúng ta để chiếm đoạt tài sản hoặc lừa đảo. Vậy nên bạn hãy kiểm tra xem họ có mặc đồng phục công ty mà bạn gọi hay không, thông tin trên thẻ nhân viên cũng cần phải lưu ý. Nếu những thông tin trên đã được xác thực thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

Thông thường dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín sẽ có tác phong làm việc tận tình, chuyên nghiệp. Chỉ cần nói rõ vấn đề của ghế sofa như cần làm sạch ở đâu, có mùi hôi hay bị bọ ve mạt bụi gì không thì họ sẽ sẵn sàng bắt tay vào xử lý ngay.

Để làm sạch ghế sofa thì chỉ cần hai người là đủ, nếu khối lượng công việc lớn thì bạn hoàn toàn có thể yêu cầu bên công ty cung cấp thêm người. Như vậy mới đảm bảo công việc mới được hoàn thành hiệu quả, đúng tiến độ cam kết. Nếu chỉ có duy nhất một người làm thì việc vận chuyển, khuân vác hay tẩy rửa sẽ rất mất thời gian.

Mọi vết bẩn sẽ được xử lý trong tích tắc

Ghế sofa khi bị bám bụi bẩn sẽ bốc mùi khó chịu, thậm chí vi khuẩn tích tụ còn khiến cho sức khỏe chúng ta trở nên xấu đi. Để giải quyết vấn đề này bạn có thể tự mình làm sạch ghế hoặc nhờ đến sự trợ giúp của những đơn vị vệ sinh uy tín. Có rất nhiều vấn đề cần phải lưu ý khi lựa chọn dịch vụ dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà. Cần phải tìm hiểu thật kỹ thông tin, cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

>> Tham khảo bài viết liên quan:

Mẹo làm sạch ghế sofa bọc vải ngay tại nhà không quá khó với bạn

Mẹo giặt ghế Sofa tại nhà đơn giản và hiệu quả

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là loại nước có chứa hàm lượng khoáng chất cao không tốt cho sức khỏe và đồ...

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu quả

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu...

Mùa nồm là hiện tượng độ ẩm không khí tăng cao lên đến 90% sảy ra chủ yếu ở các tỉnh...

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Nệm topper là tấm bảo vệ được dùng để trải lên trên bề mặt của tấm nệm chính. Vậy ưu...

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc hiện nay

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc...

Sử dụng thuốc diệt gián là cách an toàn và hiệu quả giúp xua đuổi và ngăn chặn gián vào...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất nào tốt?

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là các dung dịch chuyên dụng giúp làm sạch các bề mặt nhanh...

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại nhà

Con giấm là gì? Công dụng và cách nuôi giấm tại...

Con giấm là cụm các vi khuẩn Acetic kết hợp trong quá trình lên men tạo thành. Hướng...