Mua online dụng cụ vệ sinh ở đâu chính hãng, uy tín?

4.0/5 (2 Reviews)
02-03-2022

Không gian sống cần được vệ sinh làm sạch thường xuyên, loại bỏ cặn bẩn, các tác nhân hay mầm bệnh. Quá trình vệ sinh cần được thực hiện đúng cách và dụng cụ phù hợp. Vệ sinh sai cách và dụng cụ kém chất lượng có thể làm hỏng đồ dùng nội thất, bề mặt dụng cụ. 

Bạn muốn tìm mua dụng cụ vệ sinh chất lượng tốt để làm sạch không gian? Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn mua đồ dùng, dụ cụ vệ sinh online chính hãng, chất lượng tốt.

Tổng hợp các dụng cụ vệ sinh nhà ở hiệu quả nên có

Nhà ở với nhiều không gian cần được làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, tác nhân mầm bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Sau thời gian sinh sống, căn nhà của bạn sẽ bị dính bẩn, bừa bộn cần được dọn dẹp vệ sinh đúng cách. Sử dụng dụng cụ dọn dẹp nhà ở phù hợp giúp công việc trở nên thuận lợi và nhanh chóng hơn. 

Bạn dọn dẹp nhà ở thường xuyên nhưng chưa trang bị đủ dụng cụ vệ sinh cần thiết. Dưới đây là tổng hợp những dụng cụ dọn vệ sinh nên có để làm nhà sạch, an toàn và hiệu quả.

Mua online dụng cụ vệ sinh ở đâu chính hãng, uy tín?

Cây lau sàn

Sàn nhà ở là vị trí cần được làm sạch liên tục, với tần suất 1 ngày 1 lần hoặc 2-3 ngày/ lần tùy mức độ sử dụng của gia đình. Cây lau sàn hoặc robot lau sàn sẽ giúp bạn làm sạch bề mặt, loại bỏ chất bẩm bám dính, vi khuẩn phát sinh… 

Máy hút bụi

Tất cả các bề mặt trong nhà ở sẽ thường xuyên bị bám dính bụi bẩn, phấn hoa, đất cát, lông thú… Khó làm sạch bằng cách lau và quét rọn thông thường. Máy hút bụi sẽ là công cụ đắc lực để thu gom bụi bẩn trong nhà ở, giảm làm nhiễm bẩn không khí trong nhà ở. Sử dụng máy hút bụi làm sạch sàn, sofe, giường ngủ, các góc khuất, rèm cửa…

Bộ dụng cụ lau kính

Cửa sổ kính, vách kính bị bám bụi, đóng cặn canxi lâu ngày phát sinh nấm mốc và các vết ố vàng. Trang bị dụng cụ lau kính giúp cửa kính luôn sáng bóng như mới. Các dụng cụ lau kính cần thiết: khăn mềm, cần gạt nước với thanh nối dài, bình xịt hóa chất.

Dụng cụ cọ nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh, nhà tắm ẩm ướt là nơi dễ phát sinh nấm mốc, vi khuẩn nếu không được làm sạch. Dụng cụ vệ sinh nhà tắm: cọ bồn cầu, thụt bồn cầu, bồn rửa mặt, tấm chà lavabo… Giúp vệ sinh các vị trí quan trọng dễ bị lấm bẩn.

Dụng cụ thông cống

Cống nhà vệ sinh, bồn cầu, bồn rửa bát là những vị trí dễ bị tắc nghẽn. Cống bị tắc sẽ phát sinh mùi hôi, vi khuẩn gây bệnh ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe con người.

Máy lọc không khí

Không khí khô hanh, với nhiều bụi sẽ ảnh hưởng đến đường hô hâp của con người. Máy lọc khí là giải pháp hiệu quả lọc và làm sạch bụi bẩn, lông thú, phấn hoa trong không khí, trả lại không gian sống trong lành.

Thang nhôm

Dụng cụ hỗ trợ quá trình vệ sinh các vị trí trên cao, quét dọn, lau chùi hiệu quả.

Máy xịt nước và khí áp suất cao

Dụng cụ hỗ trợ rửa xe máy, ô tô, sân vườn làm sạch sàn có diện tích lớn nhanh chóng.

Đồ bảo hộ

Vệ sinh nhà cửa, sử dụng hóa chất sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồ bảo hộ như: Găng tay, khẩu trang, kính mắt cần thiết để quá trình dọn vệ sinh an toàn. 

Ngoài ra, bạn còn cần trang bị thêm: xô chậu, dung dịch vệ sinh chuyên dụng hay các dụng cụ đặc biệt để làm vệ sinh đồ điện tử.

Mua dụng cụ vệ sinh online chính hãng ở đâu?

Bạn muốn mua dụng cụ vệ sinh nhà ở chất lượng nhưng không biết địa chỉ nào uy tín. Hiện nay, nhiều nhà phân phối thiết bị vệ sinh nhà ở, vệ sinh công nghiệp mang đến giải pháp đa dạng cho người dùng. Người dùng cũng có thể chọn mua thiết bị vệ sinh online để tiết kiệm thời gian công sức. 

Mua dụng cụ vệ sinh online chính hãng ở đâu?

Vệ sinh công nghiệp Năm Sao là đơn vị đi đầu trong giải pháp dịch vụ vệ sinh nhà ở, vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, đồng thời cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng.

  • Các thiết bị, dụng cụ vệ sinh được nhập khẩu chính ngạch như: máy hút bụi, máy giặt thảm, máy phun tăng áp, máy chà sàn… Thiết bị vệ sinh hiện đại đáp ứng nhu cầu vệ sinh nhà ở sạch, nhanh chóng và an toàn.
  • Vệ sinh công nghiệp cam kết hàng chính hãng, bảo hành dài hạn, với đầy đủ chứng nhận CO và CQ do nhà sản xuất cung cấp.
  • Vệ sinh công nghiệp Năm Sao cung cấp dụng cụ và thiết bị vệ sinh với mức giá gốc, niêm yết công khai. Chuyên viên Năm sao sẽ tư vấn người dùng chọn mua, sử dụng thiết bị phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

Dụng cụ vệ sinh chất lượng sẽ giúp quá trình dọn dẹp, làm sạch nhà ở trở nên thuận lợi, hiệu quả hơn. Người dùng cần sử dụng đúng dụng cụ vệ sinh cho các nhiệm vụ phù hợp. Lưu ý mua dụng cụ vệ sinh nhà ở chính hãng ở các cơ sở phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng. Liên hệ ngay với Vệ sinh công nghiệp Năm Sao để được tư vấn chọn mua dụng cụ vệ sinh tốt, chất lượng.

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Cách tẩy mực bút bi trên áo đồng phục đơn giản, hiệu quả

Cách tẩy mực bút bi trên áo đồng phục đơn giản,...

Vết mực bút bi dính trên áo lâu ngày khó làm sạch theo cách thông thường. Lưu ngay 10...

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là loại nước có chứa hàm lượng khoáng chất cao không tốt cho sức khỏe và đồ...

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu quả

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu...

Mùa nồm là hiện tượng độ ẩm không khí tăng cao lên đến 90% sảy ra chủ yếu ở các tỉnh...

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Nệm topper là tấm bảo vệ được dùng để trải lên trên bề mặt của tấm nệm chính. Vậy ưu...

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc hiện nay

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc...

Sử dụng thuốc diệt gián là cách an toàn và hiệu quả giúp xua đuổi và ngăn chặn gián vào...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất nào tốt?

Hóa chất tẩy rửa đa năng là gì? Loại hóa chất...

Hóa chất tẩy rửa đa năng là các dung dịch chuyên dụng giúp làm sạch các bề mặt nhanh...