Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị giặt ghế sofa uy tín tại TPHCM

5.0/5 (1 Reviews)
12-10-2020

Hiện nay, nhu cầu về dịch vụ giặt ghế sofa đang phát triển và được ưu chuộng bởi không ít khách hàng từ cá nhân đến các văn phòng, công ty. Tuy nhiên, chính bởi vậy mà trên thị trường bắt đầu xuất hiện nhiều công ty cung cấp dịch vụ gắn mác "giá rẻ - chất lượng cao" nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại khiên người dùng khó khăn trong việc lựa chọn.

Thông qua bài viết dưới đây, Vệ sinh công nghiệp Năm Sao sẽ gợi ý cho bạn một số tiêu chí để lựa chọn được một công ty dịch vụ giặt ghế sofa uy tín, chuyên nghiệp. 

1. Thiết bị và hóa chất giặt ghế sofa

Khi tự mình thực hiện vệ sinh sofa tại nhà, bạn thường chỉ sử dụng những phương pháp truyền thống với các loại dung dịch tẩy rửa thông thường ngoài thị trường. Các cách này chẳng những không đạt được hiệu quả làm sạch như mong muốn mà lắm khi còn mang đến cho chiếc sofa của bạn mối nguy hiểm bởi việc dùng sai hóa chất.

giặt ghế sofa

Các dịch vụ giặt ghế sofa lại hoàn toàn khác. Đây cũng là điểm đầu tiền bạn cần lưu ý khi lựa chọn các dịch vụ giặt ghế sofa. Bạn cần lựa chọn các công ty có trang bị đầy đủ những máy móc hiện đại và chuyên dụng riêng, hóa chất cũng sử dụng loại riêng biệt để bảo vệ độ bền cho ghế mà vẫn đảm bảo giặt sạch bụi bẩn chỉ trong tích tắc.

Các công nghệ vệ sinh, giặt sofa công nghệ cao sẽ giúp chiếc ghế của được xử lý sạch sẽ, nhanh và tối ưu hơn.

>> Xem thêm: Giặt ghế sofa bằng hơi nước nóng tại nhà hiệu quả

2. Chuyên môn và tác phòng của nhân viên giặt ghế sofa

Ngoài các thiết bị hỗ trợ quá trình vệ sinh nhà cửa, giặt ghế sofa thì chuyên môn, kỹ thuật của nhân viên cung cấp tạp vụ thực hiện cũng rất quan trọng. Các nhân viên vệ sinh yêu cầu phải am hiểu nhất định về từng chất liệu cấu thành ghế sofa mới có thể tư vấn được đâu là phương pháp tối ưu dành cho chiếc ghế của bạn cũng như liều lượng, độ loãng thích hợp của dung dịch. 

Bên cạnh hiệu quả làm sạch, tác phong, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên vệ sinh là thước đo đánh giá dịch vụ vệ sinh sofa đó có thực sự chuyên nghiệp, tín hay không. Về yêu cầu cơ bản, công nhân dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa cần có sự niềm nở, nhiệt tình, chu đáo và lắng nghe mọi yêu cầu, góp ý của khác hàng để nhanh chóng khắc vụ, đáp ứng đầy đủ.

Thao tác làm việc cũng phải nhanh nhẹn, hạn chế tối đa tình trạng bày bừa vật dụng vệ sinh ra nhà khách hàng, có như vậy, tiến độ công việc mới được đảm bảo như thỏa thuận ban đầu. 

Thực tế  đã xảy ra không ít tình trạng có một số thành phần bất hảo giả danh nhân viên vệ sinh nhằm thực hiện hành vi bất chính như trộm cắp, lừa đảo,… Do vậy, khách hàng cần thực sự cẩn trọng khi lựa chọn dịch vụ vệ sinh sofa và hãy quan sát để ý nhân viên khi tới làm việc có mặc đồng phục đấy không, đồng thời, yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân hoặc thẻ nhân viên. 

3. Quy trình vệ sinh, giặt ghế sofa

Tương tự như giặt ghế văn phòng, quá trình vệ sinh ghế sofa cần tuân theo quy chuẩn nhất định. Bắt đầu bằng việc loại bỏ hết tất cả bụi, rác còn vương trên ghế bằng máy hút. Sau đó tiến hành làm ướt bề mặt ghế và sử dụng các thiết bị hay hóa chất thích hợp để làm sạch từ a-z, từ bề ngoài đến bên trong ghế và sẽ kết thúc với thao tác sấy khô, đảm bảo không còn xót lại bất kỳ vết bẩn hay hóa chất.

giặt ghế sofa

Một lưu ý nhỏ cho quy trình này là đối với loại ghế da, các đơn vị cung ứng dịch vụ vệ sinh công nghiệp cần phải thật sự cẩn thật trong tất cả các khâu thực hiện từ lựa chọn/pha chế dung dịch cho đến làm khô ghế. Bởi đây được xem là chất liệu “khó tính” và có giá thành đắt đỏ nên chỉ cần một lỗi nhỏ cũng có thể ảnh hưởng xấu đến cả chất lượng lẫn vẽ ngoài của chiếc ghế. 

>> Xem thêm: Cách vệ sinh và bảo dưỡng ghế sofa da

4. Giá dịch vụ giặt ghế sofa

Có thể nói, bên cạnh chất lượng công việc thì giá cả cũng là điều được quan tâm nhiều nhất mỗi khi bạn quyết định lựa chọn bất kỳ loại hình dịch vụ nào chứ không riêng gì dịch vụ vệ sinh sofa.

Bạn nên tham khảo và so sánh bảng giá của vài đơn vị để biết đâu là mức giá hợp lý nhất. Sự chênh lệch về vấn đề này giữa các đơn vị là khá cao. Tuy nhiên, khách hàng không nên lựa chọn những nơi cung cấp dịch vụ với giá thành quá rẻ so với mặt bằng chung của thị trường bởi ông bà xưa đã nói "của rẻ là của ôi" .

Hầu hết các công ty này dùng cách lược bỏ bớt một vài bước làm sạch tối thiểu, sử dụng các thiết bị, hóa chất không rõ nguồn gốc, có tính chất nguy hiểm cho người sử dụng và phát sinh nhiều khoản phí bất ngờ trong quá trình làm sạch. Vậy nên, quý khách hàng cần hết sức cẩn thận khi quyết định lựa chọn đâu là đơn vị nên “chọn mặt gửi vàng”. 

Để bạn dễ dàng hơn có thể tham khảo bảng giá giặt ghế sofa và các dịch vụ khác như vệ sinh nhà xưởng, lau kính, cung cấp tạp vụ, dịch vụ dọn nhà, vệ sinh nhà sau xây dựng, giặt ghế văn phòng, giặt thảm văn phòng, tại Vệ sinh công nghiệp Năm Sao tại đây!

Liên hệ tư vấn - Vệ sinh công nghiệp

CÁC BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

Cách thông tắc bồn rửa bát bị nghẹt đơn giản tại nhà

Cách thông tắc bồn rửa bát bị nghẹt đơn giản...

Bồn rửa bát thường xuyên bị nghẹt do thức ăn gây ứ đọng nước. Lưu ngay 5 cách tự thông...

Cách tẩy mực bút bi trên áo đồng phục đơn giản, hiệu quả

Cách tẩy mực bút bi trên áo đồng phục đơn giản,...

Vết mực bút bi dính trên áo lâu ngày khó làm sạch theo cách thông thường. Lưu ngay 10...

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là gì? Cách làm mềm nước cứng tạm thời

Nước cứng là loại nước có chứa hàm lượng khoáng chất cao không tốt cho sức khỏe và đồ...

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu quả

Mùa nồm là gì? Cách chống nồm ẩm trong nhà hiệu...

Mùa nồm là hiện tượng độ ẩm không khí tăng cao lên đến 90% sảy ra chủ yếu ở các tỉnh...

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Topper là gì? Dùng topper thay nệm được không?

Nệm topper là tấm bảo vệ được dùng để trải lên trên bề mặt của tấm nệm chính. Vậy ưu...

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc hiện nay

Top 10 thuốc diệt gián tốt, an toàn, tận gốc...

Sử dụng thuốc diệt gián là cách an toàn và hiệu quả giúp xua đuổi và ngăn chặn gián vào...